ĐIỂM DANH LOẠT HOTGIRL XINH HẾT PHẦN THIÊN HẠ CỦA MÌ GÕ TV

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Tags: Comments: 0 Post Date: 11/08/2018

ĐIỂM DANH LOẠT HOTGIRL XINH HẾT PHẦN THIÊN HẠ CỦA MÌ GÕ TV

(HayVn.Net) Không chỉ nổi tiếng là một trong những đơn vị sản xuất những series hài hước, những show sitcom dành riêng cho giới trẻ vô cùng ấn tượng, Mì Gõ còn sở hữu nhiều cô nàng diễn viên đa tài, xinh đẹp mà bất cứ khán giả nào cũng phải mê.

Pinky Bảo Trân

Được xem là một trong những “công thần khai quốc”, Pinky Bảo Trân là diễn viên thuộc lứa đầu tiên của Mì Gõ TV. Cô nàng gốc Sài thành có tên thật là Thân Thùy Bảo Trân sở hữu gương mặt ưa nhìn, cuốn hút, ngoại hình nóng bỏng kết hợp cùng khả năng diễn xuất hài hước, sống động. 

Góp mặt gần như nhiều nhất trong các dự án của Mì Gõ với hàng trăm tập phim, có thể nói Pinky Bảo Trân đã gắn bó cả tuổi thanh xuân của mình với nhóm hài đình đám này. Mặc dù có xuất phát điểm không phải dân chuyên nghiệp nhưng diễn xuất của nàng hotgirl này rất ổn, thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc cũng như những vai diễn khác nhau, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Ngoài kỹ năng diễn xuất, Pinky Bảo Trân còn có giọng hát tương đối tốt, cùng với đó là những khả năng về vũ đạo vì trước đây cô nàng từng tham gia vào một dự án đào tạo nhóm nhạc nữ nhưng không được ra mắt vì nhiều lý do khách quan. Tuy nhiên cũng chính nhờ điều đó đã tạo nên cơ duyên đưa đẩy nàng 9x đến với các dự án của Mì Gõ và trở thành gương mặt nổi bật nhất của nhóm hài này.

Không chỉ vậy, Pinky còn được người hâm mộ biết đến là người không ngại hở. Từng có quãng thời gian sinh sống ở Mỹ nên cô nàng có tư tưởng rất thoáng, và trong các bộ hình của mình, Bảo Trân thường đốt mắt người xem bởi hình thể nóng bỏng chuẩn đến từng số đo. Quan điểm “tốt khoe xấu che” nên cô nàng cũng không ngại bị người đời dèm pha, luôn vui vẻ sống và tận hưởng hết mình.

Loading...

Ny Saki

Cô nàng sinh năm 1995 có tên thật là Huỳnh Kiều Ny. Xuất thân là một DJ có tiếng ở đất Sài Gòn, tuy nhiên cô lại được biết đến nhiều hơn khi tham gia các dự án của Mì Gõ. Ny Saky đã góp mặt trong nhóm hài này ngay từ những tập đầu tiên, và tạo ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Ny Saky từng đi du học về ngành Y tại Nhật Bản với mong muốn trở thành một y tá. Thế nhưng số phận đưa đẩy giúp cô bén duyên với công việc DJ, với lối chơi nhạc cá tính và hiện đại nên dù vào nghề chưa bao lâu cô đã sớm có tên tuổi trong giới. Ngoài ra cô còn góp mặt trong 1 số MV của các nghệ sĩ Việt, nhờ đó đã gặp gỡ với đạo diễn của Mì Gõ và nhận lời mời tham gia nhóm hài này.

Tham gia vào Mì Gõ từ những tập đầu tiên, Na Saki đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh đối với người xem bởi một ngoại hình nóng bỏng, một nụ cười tươi tắn, lối diễn xuất rất tự nhiên và được khán giả gọi  là “Cô giáo dạy bơi”. Thế nhưng sự thực ngoài đời cô nàng lại không biết bơi và rất sợ nước. Bên cạnh đó, cô còn nối dài thành tích bởi từng tham gia gần 20 MV ca nhạc, phim ngắn và luôn tạo được cá tính riêng trong vai phản diện với chủ đề tình yêu.

Ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ và được nhận xét có phần na ná “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, Ny Saki còn khiến người đối diện bị cuốn hút bởi gương mặt ngây thơ, đôi mắt hút hồn và đặc biệt là làn da trắng đáng ghen tị. Cô là một trong những mỹ nhân đã góp phần tạo nên tiếng vang cho các series của Mì Gõ và được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một “thánh nữ Mì Gõ” khác của nhóm hài này.

Meena

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ấn tượng được nhiều người ví không thua gì hoa hậu, Meena tên thật là Đồng Thảo My. Cô nàng 9x sinh năm 1994 từng tốt nghiệp ngành Tài chính của ĐH Ngân hàng TPHCM, tuy nhiên cô lại rẽ lối theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhờ nhan sắc của mình mà Meena từng đạt giải hoa khôi của cuộc thi Teenphoto 2013.

So với những cái tên kể trên, Meena chỉ mới tham gia Mì Gõ được hơn 1 năm. Cô nàng ban đầu được mời diễn xuất trong series Lala School, sau đó tiếp tục được mọi người kêu gọi trở thành nhân tố cho Mì Gõ luôn. Những thành công ban đầu cũng như hiệu ứng tích cực từ khán giả đã giúp nàng hotgirl sinh năm 1994 dứt khoát muốn theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Meena hiện đang được biết đến ngày càng rộng rãi nhờ vai diễn trong series Lala School. Tuy nhiên cô nàng lại thú nhận nhân vật trên phim và bản thân ở ngoài đời trừ việc đẹp ra thì không hề giống nhau ở tính cách. Cô cho biết thêm bản thân từng là người nhút nhát, thiếu tự tin và thậm chí đã bị bắt nạt khi còn đi học.

Một trong những điều đáng nhớ nhất của Meena trong quá trình tham gia Mì Gõ TV là vào năm ngoái khi nhận được lời mời trình diễn mở màn đêm concert của cựu thành viên ban nhạc đình đám Westlife – Shane Filan. Với Meena, đó không chỉ là một vinh dự lớn mà còn là động lực để cô nàng tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất và ngày càng nâng cao tay nghề của mình để không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

Loading...