Bỏ 500k vào nhà nghỉ nghe em gái “NGÀNH” tâm sự về chuyện trong nghề: “Muốn bỏ nhưng sợ”

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 14/10/2018

Bỏ 500k vào nhà nghỉ nghe em gái “NGÀNH” tâm sự về chuyện trong nghề: “Muốn bỏ nhưng sợ”

 Gần năm năm lặn lội trong “nghề”, cô gái trẻ chia sẻ những góc khuất và thẳng thắn tâm sự việc phải giấu gia đình về công việc thật sự được cho là “việc nhẹ lương cao” của mình.

Video full tâm sự với gái ngành:

[GDPlayer gdrive=”https://drive.google.com/file/d/1QlCvP6QnQavPUfRdlMQfvgohPQRSs3vL/view?usp=sharing”]

Đối với nhiều cô gái khi trót dấn thân vào nghề làm phục vụ trong các quán bar, karaoke thường được coi là “gái n.g.à.n.h.”, “tay vịn”… họ vẫn ấp ủ một hy vọng hoàn lương. Họ muốn làm một thời gian, k.i.ế.m.chút vốn kha khá để chuyển nghề khác hoặc giúp bản thân, gia đình lúc khó khăn, sau đó sẽ “gột rửa” quá khứ và tìm hạnh phúc mới. Nhưng đó là một cuộc cá cược đầy phần thua thiệt.

Một cô gái, 28 tuổi đã gắn bó với “nghề” hơn 5 năm lần đầu chia sẻ trên chương trình “Người Giấu Mặt” của ANTV về những góc khuất, những thiệt thòi và bị kì thị khi làm việc trong quán bar. Cô cho biết nguyên nhân dấn thân vào con đường này là bởi hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà còn 2 em nhỏ. Cô được rỉ tai rằng công việc ở quán bar được lương cao nên quyết định chấp nhận không cần suy nghĩ.

Cô gái có thâm niên 5 năm trong “n.g.à.n.h.” chia sẻ về góc khuất trong quán bar.

Loading...

Mỗi ngày, cô gái trẻ này sẽ phải uống r.ư.ợ.u. và “chăm sóc khách hàng”. Quay cuồng trong cám dỗ, suốt 5 năm cô luôn che dấu công việc của mình và nói là làm nhân viên thu ngân vì sợ bố mẹ và xóm làng kì thị.

Cô cũng muốn một ngày được hoàn lương, nghỉ việc nhưng lại chưa tìm được ai có thể chấp nhận mình. Nhiều người e ngại cái mác “gái n.g.à.n.h.” của cô.

Nữ sinh viên năm 4 của trường đại học tại Hà Nội.

Mỗi tháng nữ sinh sẽ k.i.ế.m. được ít nhất 6,7 triệu. Có tháng chăm chỉ sẽ được 16,17 triệu nhưng cũng giống như những cô gái được cho là “tay vịn” trong các quán karaoke, nghề PG nếu không làm chủ được bản thân, khó cưỡng lại những lời dụ dỗ mật ngọt rồi rất dễ trượt dài trên con đường đánh mất bản thân.

P.T. Lan, một cô gái được coi là có “thâm niên trong nghề” chia sẻ làm gái dịch vụ như cô, khi bước qua tuổi 30 đã bị coi là “hết date” vì các chủ chứa không còn sử dụng nữa. Vì vậy cô nào may mắn tích cóp được vốn thì về quê mở quán giải khát, gội đầu, mát xa gì đó. Cô nào không may mắn thì ra vào trại năm lần bảy lượt, hết thời vẫn tay trắng lại quay qua làm môi giới hoặc làm gái đứng đường.

Loading...