Hai thần đồng 7 và 9 tuổi của làng Liên Quân thực hiện 25 vụ trộm: Nhất định không để đam mê ảnh hưởng đến gia đình

Posted by: Lặng Thầm Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 31/10/2018

Hai thần đồng 7 và 9 tuổi của làng Liên Quân thực hiện 25 vụ trộm: Nhất định không để đam mê ảnh hưởng đến gia đình

Sau vụ trộm 900.000 đồng và một chiếc bông tai, cảnh sát đã làm rõ 2 đứa trẻ (7 và 9 tuổi) từng gây ra hơn 20 vụ trộm khác trên địa bàn ở Trà Vinh.

Công an phường 6 (TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) vừa mời anh Thành (đã đổi tên, ngụ xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh), người thực hiện quyền giám hộ đối với hai con ruột (7 tuổi và 9 tuổi) lên làm việc về hành vi Trộm cắp tài sản.

Aɴʜ Á cùng hai đứa trẻ tại trụ sở Công an phường. Ảnh: Công an Trà Vinh.

4 ngày trước (25/10), người dân tại phường 6, trình báo công an việc họ bắt giữ 2 trộm “nhí”, con anh Thành đã đột nhập lấy trộm 900.000 đồng và một chiếc bông tai.

Bản đồ Trà Vinh

Cả hai thừa nhận vào khoảng 14h cùng ngày đã đột nhập vào nhà người dân tại phường 6 trộm cắp tài sản thì bị bắt quả tang. Cơ quan công an đã lập hồ sơ vụ việc và mời gia đình đến làm việc, cho bảo lãnh về nhà quản lý, giáo dục.

Loading...

Theo cảnh sát, hai đứa trẻ này đều ham chơi, thực hiện 25 vụ trộm cắp vặt trên địa bàn

Phỏng vấn 2 đứa trẻ:

“ Em muốn trở thành Game thủ chuyên nghiệp”- Huy và Tuấn đồng thanh trả lời chắc nịch khi được hỏi về ước mơ lớn nhất của cuộc đời mình. 
Tôi biết, cuộc sống của một game thủ chuyên nghiệp đòi hỏi những kĩ năng khác biệt và sự kiên trì, bởi những trở ngại để tới với thành công cũng không hề ít. Phụ huynh sẽ không ủng hộ bạn, đồng đội sẽ thiếu tôn trọng khi bạn thất bại, và tiền chỉ tới với những đội thực sự mạnh. Tuy nhiên khó khăn đó không là gì với sự đam mê, tình anh em gắn kết và việc thể thao điện tử ngày càng được chấp nhận trong xã hội.

Nắm bắt được xu hướng đó, Huy và Tuấn đã chủ động trong việc sắp xếp thời gian học và chơi game, đồng thời tự lực trong kinh tế để phục vụ đam mê, tránh phải mượn máy của bố mẹ. Chính nhờ tư duy hợp lý và khoa học đó, thế nên, Mặc dù còn khá trẻ nhưng hai anh em đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp và đạt nhiều thành tích đáng nể. Huy đang là cao thủ ở rank Đồng III với thành tích chuỗi 25 trận AFK liên tiếp, còn Tuấn thì đang ở top Thách đấu về cʜửı bậy và óc chó trong team liên quân của lớp.
những ngày đầu, hai anh em nhận những áp lực rất lớn từ phía gia đình. Mẹ của cả hai không hề đặt niềm tin vào con trai và cho rằng điện tử là một cái gì đó rất viển vông và không tốt. Còn bác Thành ( bố của hai em) chỉ cười động viên “ hai con cứ làm bất cứ điều gì mình thích, nhưng nhà mình còn khó khăn, miễn đừng có đem tiền của nhà đi chơi bời linh tinh và làm ảnh hưởng đến kinh tế gia đình và việc học tập”. Vâng lời bố dạy, dến nay Huy có thể tự hào chỉ vào bộ skin Kʜὑпɡ trong điện thoại, nhoẻn miệng khoe “ hai anh em vừa cày được đêm 24/10 đó chị ạ, gần 1tr2 đấy, ngoài ra bọn em còn tự mua điện thoại, mua đồ ăn, đồ dùng học tập và phụ giúp bố mẹ bằng tiền Kıếɱ được, nhất định không để papa thất vọng”

“ Đúng là như vậy”- Aɴʜ công an hình sự phường 6 thành phố Trà Vinh gật đầu cười Xάс nhận với tôi. Toàn bộ tiền phục vụ chơi game là do các cháu đã khéo léo thực hiện thành công 25 vụ trộm trên địa bàn, nẫng đi một số tiền và tài sản lớn. Đây là kỉ lục của tỉnh về độ tuổi và chuỗi trận thắng liên tiếp Kʜὑпɡ nhất, chạy thẳng từ Đồng III lên Bạch Kim không vấp phát nào. Được biết Huy hiện sắp tốt nghiệp lớp 2 còn Tuấn thì hơn Huy 2 tuổi.

 

Loading...