Hoa hậu Việt “siêu vòng 3” kể chuyện suýt lộ ngực vì rơi khăn

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 06/10/2018

Hoa hậu Việt “siêu vòng 3” kể chuyện suýt lộ ngực vì rơi khăn

(HayVn.Net) – Hình ảnh sexy không chỉ giúp Phan Hoàng Thu gây chú ý với khán giả, mà còn khiến cô không ít lần gặp sự cố.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 1

Năm 2013, người đẹp Phan Hoàng Thu đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới tổ chức tại Malaysia. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, thay vì tiến thân trong showbiz, người đẹp này lại lui về hậu trường, lặng lẽ kết hôn và sinh con.  

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 2

Trải qua những biến cố trong cuộc sống, hiện tại hoa hậu Đông Nam Á đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ, dành thời gian chăm sóc con trai và làm đẹp cho bản thân. 

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 3

Sau hơn 2 năm gần như “biến mất” khỏi showbiz, từ đầu năm 2017, Hoa hậu Phan Hoàng Thu mới quay trở lại với làng giải trí.  

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 4

Cô là gương mặt quen thuộc với vai trò MC truyền hình của nhiều show như Đẹp+ của VTVcab, Thực Phẩm Sạch hay Bẩn của ANTV, Tạp Chí Đẹp của đài Hà Nội. Bên cạnh đó, người đẹp còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh nội thất và dịch vụ làm đẹp. 

Loading...

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 5

Cùng với đó, Phan Hoàng Thu liên tục xuất hiện trên mặt báo với những hình ảnh vô cùng gợi cảm khi tham gia các sự kiện văn hóa, thương mại. Gu ăn mặc tinh tế, không quá hở hang nhưng vẫn phô diễn được nét gợi cảm đã khiến người đẹp gây chú ý với khán giả cũng như truyền thông.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 6

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Phan Hoàng Thu lại gây bất ngờ khi phô trọn đường cong sexy, đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 7

Trong bối cảnh đơn giản và trang phục body suit màu đen, nét gợi cảm toát lên từ thần thái của Hoàng Thu khiến người xem khó lòng rời mắt.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 8

Ánh nắng chiều cùng làn da khỏe khoắn của Hoàng Thu khiến khung hình lung linh màu sắc điện ảnh.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 9

Cách đây không lâu, Hoàng Thu từng chia sẻ về sự cố hai lần bị rách váy do chăm tập vòng 3. Cụ thể, nhờ tập luyện bài bản tăng cơ, giảm mỡ trong nhiều tháng, vòng 3 của cô đã tăng từ 89cm đến 96cm.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 10

Chia sẻ với chúng tôi, người đẹp còn tiết lộ một kỷ niệm vui khác khi đi diễn thời trang và cũng liên quan đến hình ảnh.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 11

“Tai nạn nghề nghiệp thì nhiều vô kể nhưng tôi nhớ nhất là một lần trình diễn cho một thương hiệu thời trang và phải quấn khăn lên cơ thể thay cho quần áo”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 12

“Không hiểu vì lý do gì mà những bộ sexy nhất và khó mặc nhất đều thuộc về tôi. Lúc đang trình diễn thì chiếc khăn buộc trên phần ngực bắt đầu tuột ra. Mặc dù rất xấu hổ nhưng tôi đã nhanh chóng lấy tay kéo lại để tiếp tục trình diễn như bình thường”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 13

“Sự cố hy hữu này khiến tôi nhớ mãi và như một lời răn đe bản thân phải cẩn thận hơn trong những lần xuất hiện sau này trước công chúng”. 

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 14

“Quả thật, mặc dù có chuyên nghiệp đến cỡ nào đi chăng nữa thì những lần tai nạn như vậy vẫn cảm thấy xấu hổ vô cùng”, Hoàng Thu thổ lộ.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 15

Chia sẻ về việc xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, khiến nhiều người cho rằng cô đang định hướng bản thân theo hình tượng sexy, Hoàng Thu tâm sự, cô chưa bao giờ ấn định cho bản thân buộc phải theo hình mẫu nhất định nào.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 16

“Tôi còn trẻ và luôn muốn làm mới mình với nhiều hình tượng khác nhau. Tôi nhớ cách đây khoảng 10 năm, một chuyên gia sắc đẹp người Thái Lan lúc gặp tôi trong một cuộc thi quốc tế đã nói rằng: “Em không cần phải gồng mình để hở hang hay tỏ ra sexy. Em chỉ cần ngồi yên thôi là cũng đủ sexy rồi. Mọi sự cố gắng sẽ chỉ làm điều đó quá lên mà thôi”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 17

“10 năm nay tôi vẫn ghi nhớ câu nói đó và vì vậy, tôi luôn mặc định rằng cho dù có làm gì hay mặc trang phục gì thì vẫn có sự gợi cảm của riêng mình và không cần sao chép, không cần cố gắng”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 18

Trong showbiz hiện tại có rất nhiều người đẹp cũng hướng tới hình ảnh sexy, thậm chí có những người lựa chọn con đường khoe thân để mong nổi tiếng. Chia sẻ quan điểm của mình, Hoàng Thu nhấn mạnh: “Showbiz là một thế giới nhỏ mà trong đó, mọi thứ chuyển động từng giây, từng phút, khán giả nhớ đến bạn nhanh mà quên bạn cũng rất nhanh. Nó khắc nghiệt hơn những môi trường khác rất nhiều lần”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 19

“Tôi khá lười nhác trong việc làm hình ảnh, một phần vì tôi nghĩ rằng, mình là mình, bản thân mình có nét gì đó riêng không trộn lẫn. Nó là cá tính có đôi chút bất cần, bảo thủ, mà tôi không muốn thay đổi. Nó thể hiện qua tính cách, phong thái và cả gout ăn mặc”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 20

“Tôi không dám nói nó là điều mà mọi người đều thích. Công chúng có thể thích, có thể ghét, nhưng tôi tin nó chưa bao giờ “nhạt”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 21

Người đẹp cũng không ngại sự cạnh tranh bởi theo cô, mỗi người mang một phong cách như một màu sắc riêng, khiến cho cuộc sống trở nên thú vị hơn. “Cũng giống như sự thu hút khác phái, sự quyến rũ của một người phụ nữ là điều không thể không có. Bạn có thể xinh, có thể xấu, nhưng tuyệt đối đừng vô duyên. Quyến rũ hay sexy gợi cảm chính là cái duyên ngầm ẩn trong mỗi người phụ nữ”.

hoa hau viet "sieu vong 3" ke chuyen suyt lo nguc vi roi khan hinh anh 22

“Nếu ko có sự quyến rũ, sexy thì phụ nữ thật khô khan. Cũng giống như tình yêu mà không có tình dục thì còn gì là gia vị của cuộc sống nữa?”, người đẹp chia sẻ.

Loading...