Khi các bà mẹ showbiz đi bar, Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cực sexy cũng phải chào thua Thu Thủy

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 24/10/2018

Khi các bà mẹ showbiz đi bar, Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh cực sexy cũng phải chào thua Thu Thủy

 Khi biểu diễn tại các quán bar, các bà mẹ nổi tiếng showbiz càng trở nên nóng bỏng hơn, ‘ăn đứt’ đàn em.

Là những hot mom nổi tiếng trong làng giải trí, loạt mỹ nhân này sau khi sinh con vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, thậm chí còn nhuận sắc hơn trước. Bình thường đã gợi cảm, quyến rũ, đến khi biểu diễn ở bar thì họ dường như lột xác hoàn toàn, sexy đến mức ‘nghẹt thở’ khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt.


Vốn trung thành với phong cách nhẹ nhàng nữ tính nhưng Phạm Quỳnh Anh sau tin đồn rạn nứt với Quang Huy lại thay đổi rõ rệt, chưng diện ‘mát mẻ’ trong bộ cánh bó sát, hở ngực, ngắn cũn cỡn.


Giọng ca ‘Tất cả sẽ thay em’ vẫn giữ được nhan sắc không tuổi dù đã làm mẹ 2 con, sau thời gian lui về chăm sóc cho gia đình, Phạm Quỳnh Anh ngày nay đã ‘biến hình’, sexy rõ rệt.


Mặc trang phục ngắn lấp lánh, xẻ ngực sâu đầy gợi cảm, Phạm Quỳnh Anh tự tin khoe vóc dáng nuột nà dù đã 34 tuổi, khiến các chị em không khỏi ngưỡng mộ.


Ca sĩ Thu Thủy thiêu đốt mọi ánh nhìn với trang phục màu đỏ bắt mắt, kiểu dáng 2 dây gợi cảm, khoe trọn vẻ nóng bỏng của khuôn ngực căng tròn và đôi chân thon.


Trang phục đi hát ở bar của Thu Thủy cũng sexy chẳng kém cạnh bất kì mỹ nhân nào trong làng giải trí. Hậu ly hôn, nữ ca sĩ càng trở nên nóng bỏng hơn nữa.


Nhắc tới các hot mom quyến rũ nhất nhì showbiz, không thể không nhắc đến Thủy Tiên. Nữ ca sĩ có gout thời trang cực kì phóng khoáng, các thiết kế cho việc biểu diễn ở quán bar của cô luôn khiến người nhìn ‘đỏ mặt’ vì quá kiệm vải.

Loading...


Bà xã Công Vinh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vóc dáng nuột nà, đôi chân dài miên man, và để phô diễn lợi thế đó, Thủy Tiên không ngại chưng diện bộ đồ chẳng khác nào bikini.


Nếu không mỏng manh, xuyên thấu thì là kiểu dáng jumpsuit siêu ngắn có phần hở ngực sâu hút mắt tương tự như thế này


Bộ trang phục biểu diễn cực kì phản cảm của bà mẹ 1 con nhận về vô số bình luận trái chiều.


Hồ Ngọc Hà luôn chưng diện những thiết kế hở táo bạo, quyến rũ nên việc biểu diễn ở bar mặc ‘thiếu vải’ là điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên, các bộ cánh của cô lại táo bạo quá mức, khiến fans nhìn cũng phải giật mình thon thót.


Cắt xẻ siêu ngắn, cúp ngực hoặc xẻ sâu chính là item mà ‘Nữ hoàng giải trí’ vô cùng ưu ái cho các buổi trình diễn của mình.


Trương Quỳnh Anh dù đã 1 con nhưng vẫn khiến các chị em phải ghen tị với thân hình săn chắc của mình. Thay vì chọn thiết kế có chất liệu vải xuyên thấu, khoét sâu

Loading...