Mặc Hanbok, Chi Pu xinh như công chúa, nhìn Nam Em chỉ muốn trục xuất ngay thôi

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 15/10/2018

Mặc Hanbok, Chi Pu xinh như công chúa, nhìn Nam Em chỉ muốn trục xuất ngay thôi

Cùng mặc Hanbok, trông Chi Pu, Bích Phương…xinh đẹp chỉn chu bao nhiều thì Nam Em lại trông lôi thôi và bị mất điểm vì chọn trang phục sến sẩm, thiếu tinh tế bấy nhiêu.

Hàn Quốc là đất nước được khá nhiều sao Việt chọn làm điểm đến du lịch thời gian vừa qua. Mỗi khi có thời gian đi công tác hay du lịch ở Hàn Quốc, hầu như sao Việt nào cũng thích thú khoác lên mình bộ trang phục truyền thống của người dân xứ sở kim chi. Chi Pu, Bích Phương,…và loạt mỹ nhân Việt diện Hanbok đẹp không thua kém gì sao Kpop khiến khán giả phải mê mẩn ngắm nhìn. Tuy nhiên, cũng có kiều nữ trở nên kém duyên vì chọn nhầm Hanbok thiếu tinh tế hoặc “làm lố” với phụ kiện chẳng liên quan.

Đông Nhi vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nữ Vpop sở hữu thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, trong chuyến đi Hàn với Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã có dịp diện mặc Hanbok, diện trang phục truyền thống của nước bạn, cô nàng vẫn giữ được nét xinh xắn, duyên dáng và có phần đằm thắm. Không phụ kiện cầu kỳ, mỹ nhân Việt vẫn thu hút chú ý bởi vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Diện Hanbok tông đỏ vàng, Chi Pu được khen xinh đẹp như một “tiểu công chúa” ở ngôi làng cổ Hanok Bukchon. Vẻ đẹp trong trẻo của nữ ca sĩ Từ Hôm Nay cũng khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng là gái Hàn thực thụ.

Loading...

Cô gái “lầy lội” nhất showbiz – Bích Phương cũng có lúc dịu dàng, e ấp trong bộ Hanbok nữ tính. Bích Phương lựa chọn một bộ Hanbok tông màu nền nã dễ khiến người hâm mộ “say lòng” bởi sắc vóc càng lúc càng thăng hoa.

Mặc Hanbok để check-in là một trong những “thủ tục” được nhiều sao Việt yêu thích mỗi khi đặt chân đến Hàn Quốc. Hòa Minzy cũng kịp ghi lại hình ảnh rất “thắm” của mình khi khoác lên mình bộ Hanbok điểm hoa, “nhuộm” sắc đỏ kiêu sa, rực rỡ. Sau khi giảm cân, giọng ca “Rời bỏ” ngày một quyến rũ, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Dù kiểu tóc có phần đơn giản, Nhã Phương vẫn toát lên sức hút mạnh mẽ khi lần đầu thử nghiệm trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Thiết kế màu hồng phấn nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo để cô nàng tô đậm dáng vẻ mong manh, mềm mại.

Bảo Anh chọn hai màu hồng phấn và xanh dương, người đẹp khoe sự đằm thắm của mình.

Vốn là nàng dâu Việt – Hàn, Hari Won đã có phần quen thuộc với Hanbok. Thế nhưng, không nhiều người biết rằng bà xã Trấn Thành lại đẹp xuất sắc khi khoác lên mình lễ phục xòe bồng, đội mũ ton-sur-ton xinh xắn như thế này.

Trút bỏ vẻ sexy, nổi loạn, Angela Phương Trinh trở nên đằm thắm, dịu dàng hơn khi diện Hanbok đỏ rực như bậc cung phi quyền quý trong hoàng tộc thời xưa.

Văn Mai Hương xinh đẹp rạng ngời với thiết kế Hanbok “nhuộm” tông màu xanh, điểm hoa vô cùng tinh tế. Nữ ca sĩ còn khéo chọn túi thêu đi kèm cho đồng bộ với trang phục.

Dương Tú Anh khiến người hâm mộ tan chảy bởi sắc vóc quá đỗi ngọt ngào khi diện Hanbok vải gấm, điểm trang phụ kiện cài đầu ăn ý. Đôi giày thể thao phá cách cũng là điểm nhấn thú vị khiến Á hậu thêm phần năng động, phóng khoáng.

Lựa chọn bộ Hanbok đỏ rực, hoa văn phượng hoàng, Kaity Nguyễn trông không khác gì một công chúa xuất hiện trong hoàng cung Hàn Quốc.

Vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của Đỗ Mỹ Linh cũng được khai thác triệt để với thiết kế truyền thống của “xứ củ sâm”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chứng minh nhan sắc “thần tiên tỉ tỉ” với bộ Hanbok có váy bồng bềnh, điểm sắc tím lãng mạn.

Không chỉ gắn liền với thị phi tình ái, Nam Em mỗi lần xuất hiện cũng khiến người ta phải chú ý vì những bộ trang phục khó hiểu. Ngay cả khi diện Hanbok nghiêm trang, tưởng chừng chỉn chu, người đẹp vẫn mắc lỗi chọn đồ nhăn nhúm. 

Chưa kể, phần vai áo trong suốt còn làm người đẹp bị lộ nội y ở trong, vừa kém duyên vừa kém sang hơn hẳn.

Minh Hằng lựa chọn Hanbok màu sắc sặc sỡ, làm nổi bật vẻ tươi trẻ của mình.

Không chọn những sắc màu nổi bật như các người đẹp khác, bà mẹ hai con Huyền Baby lựa chọn màu xám ghi trang nhã. Hot Girl Hà Thành như một nàng công chúa.

Nhan sắc của An Nguy là điều không có gì để bàn, bộ Hanbok đỏ rực mang dấu ấn hoàng thất cũng tuyệt đẹp. Thế nhưng, chiếc áo len cổ lọ bên trong đã “phá game” toàn bộ. Dù vậy, nhiều người vẫn thông cảm cho cô nàng vì mùa đông ở Hàn Quốc quả thực rất lạnh.

Sở hữu nhan sắc quá sắc sảo và lối makeup quá đậm, khiến Diễm My 9x có vẻ không hợp với trang phục Hanbok. Có lẽ nếu chọn 1 layout makeup trong trẻo hơn, mỹ nhân sẽ vô cùng xinh đẹp trong bộ cánh này.

Vốn là các lớp váy layer với nhau nên Hanbok đối với những kiều nữ có thân hình mũm mĩm như Ngọc Trinh “Mùi ngò gai” sẽ khiến “khổ chủ” trông tăng cân đáng kể.

Thuý Hoàng – tình già của Vũ Hoàng Việt diện trang phục truyền thống Hàn Quốc quý phái là thế song kiểu trang điểm sắc sảo cộng thêm chiếc quạt hoạt hình chẳng liên quan đã khiến bà trở nên lạc quẻ.

Không chỉ thu hút với những khung cảnh đẹp lung linh, mà những hình ảnh người đẹp Việt trong trang phục truyền thống Hàn Quốc (Hanbok) cũng khiến khán giả vô cùng thích thú. Chọn cho mình những bộ Hanbok sặc sỡ hoặc nhẹ nhàng, các mỹ nhân thích thú ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp tại đất nước Hàn Quốc. Theo bạn, mỹ nhân Việt nào diện trang phục Hanbok xinh đẹp nhất?

Loading...