Mỹ Linh ít khi tung ảnh bikini, chứ 1 khi đã khoe thì phải công nhận… “lép thật”

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 31/10/2018

Mỹ Linh ít khi tung ảnh bikini, chứ 1 khi đã khoe thì phải công nhận… “lép thật”

 Trên Instargram, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa đăng tải hình ảnh mặc bikini, khoe lưng trần quyến rũ. Là người đẹp ít khi khoe ảnh gợi cảm nên chỉ sau 2 tiếng đăng tải, khoảnh khắc mới nhất của Đỗ Mỹ Linh đã thu hút gần 10 nghìn lượt yêu thích, trong đó có nhiều người quen trong showbiz như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh…

Vốn là một cô gái theo phong cách đằm thắm nữ tính nên lần này hoa hậu Việt Nam 2016 công bố những bức ảnh bikini nóng bỏng ngay lập tức tạo được sự chú ý trong dư luận và cộng đồng fan của cô. Đỗ Mỹ Linh đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2016” khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Với gương mặt khả ái, chiều cao 1m71 cùng số đó hình thể cân đối, năm 2017, cô được đại diện quốc gia dự thi “Miss World – Hoa hậu Thế giới” được tổ chức tại Trung Quốc.

Lâu lắm rồi mới thấy nàng Hoa hậu ngoan hiền Đỗ Mỹ Linh khoe sắc rực rỡ với bikini, nhưng không thể phủ nhận sức nóng cũng như body đẹp mắt của nàng hậu này.

Tuy rất hiếm khi chụp ảnh bikini nhưng nàng Hoa hậu mỗi khi đã đăng tải, đều khiến cộng đồng mạng ngất ngây bởi vẻ đẹp. Cô sở hữu đường cong nóng bỏng, và luôn biết cách chọn bikini từ hai mảnh, cho đến một mảnh trở nên quyến rũ hơn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất ưa chuộng những mẫu bikini có tông màu đen, giúp cô trở nên nuột nà hơn. Thiết kế cut out và xuyên thấu kết hợp khéo léo, khai thác mọi thế mạnh hình thể của người đẹp.

Bikini một mảnh thường được mỹ nhân sinh năm 1996 lựa chọn trong những bộ ảnh thời trang để quảng bá hình ảnh của mình, còn đời thường Mỹ Linh luôn tự tin diện bikini hai mảnh hiện đại và bốc lửa.

Tông màu sáng cũng được nàng Hoa hậu nhiều lần chọn lựa, để toả sáng trong mọi ánh nhìn của người xung quanh. Mái tóc xoăn bồng bềnh và thần thái quyến rũ ngày càng trưởng thành hơn trong mọi khoảnh khắc.

Có thể nói, Mỹ Linh là một trong những nàng Hoa hậu sở hữu hình thể đẹp và tràn đầy sức sống. Với chiều cao 1m71 cùng số đo 87-60-94, Mỹ Linh luôn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của nàng hậu

Không chỉ là đời thường hay trên những bộ ảnh thời trang, lúc trình diễn bikini tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh cho thấy được sự tự tin đồng thời catwalk rất bốc lửa khiến nhiều người xem thích thú.

Bộ ảnh bikini được chụp trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh cũng để lại nhiều ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là thời điểm cô bức phá ngoạn mục để giành lấy ngôi vị cao quý.

Phần trình diễn bikini luôn biến Đỗ Mỹ Linh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, sự năng động và căng tràn sức sống của cô khi diện bikini là điều không phải ai cũng có được.

Nhìn lại hành trình tại Hoa hậu Việt Nam 2016, chúng ta hiện tại đã có một nàng Hoa hậu xứng đáng và đầy tiềm năng phát triển. Cá tính của Đỗ Mỹ Linh còn là một ẩn số, khi cô đang có những sự thay đổi rõ rệt về mặt định hình phong cách trong tương lai, chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!
Loading...