Ngắm mãi không chán cô bạn được mệnh danh ‘động lực đi học’ của dân mạng hôm nay

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 12/10/2018

Ngắm mãi không chán cô bạn được mệnh danh ‘động lực đi học’ của dân mạng hôm nay

Nếu ở lớp có một cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười cực duyên như nữ sinh trong clip, chắc hẳn mọi người, đặc biệt là các chàng trai sẽ cảm thấy có thêm động lực để chăm chỉ đi học mỗi ngày.

Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, nhưng cũng có đôi khi, người ta vẫn cần một động lực nào đó để có thể tới lớp thật chăm chỉ. Có thể là thầy cô giảng bài hay, có thể là vì lũ bạn thân và cũng có thể là bạn may mắn được ngồi cạnh một cô bạn cùng bàn siêu dễ thương.

Cứ xem clip đang được chia sẻ rất nhiều ngày hôm nay này đi, bạn sẽ hiểu vì sao cô bạn cùng bàn cũng có thể trở thành động lực đến trường được nhé!

[GDPlayer gdrive=”https://drive.google.com/file/d/1lyBUd3HiV1IL9ChqkYhd20JLOtGg30-L/view?usp=sharing”]

Xuất hiện trong clip quay lén này là một cô bạn trong chiếc áo màu đen với mái tóc buông xõa tự nhiên. Đang chăm chú bấm máy tính thì phát hiện bị quay trộm, cô bạn đã ngẩng đầu lên cười ngượng ngùng.

Cảnh nghiêng đầu vén tóc cực duyên cùng gương mặt xinh xắn của nữ sinh này lập tức khiến trái tim người ta phải đập thình thịch và thốt lên: “Ôi, con gái nhà ai mà dễ thương thế!”. Ở một diễn biến khác, các chàng trai cũng khẳng định chắc nịch là nếu đi học mà được ngồi cạnh một cô bạn đáng yêu thế này thì ai cũng sẽ chăm chỉ đi học đầy đủ, không bỏ buổi nào.

Khoảnh khắc cô bạn xinh xắn “đốn tim” người đối diện vì nụ cười cực duyên

Loading...

Một công cuộc tìm kiếm info đã được 500 anh em cư dân mạng triển khai ngay và luôn. Vô cùng nhanh chóng, chỉ sau chưa đầy mốt nốt nhạc, danh tính của cô bạn này đã nằm gọn trong tay cư dân mạng.

Được biết, “cô bạn cùng bàn nhà người ta” này có tên là Trần Cẩm Nhung. Cẩm Nhung hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh). Có vẻ như Cẩm Nhung không hoàn toàn là một gương mặt vô danh với cư dân mạng bởi trang cá nhân của cô nàng 17 tuổi này đang có gần 120k follow.


Trần Cẩm Nhung chính là nhân vật mà mọi người đang tìm kiếm


Cẩm Nhung đang học lớp 12, đến từ Cẩm Phả (Quảng Ninh)

Sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé, chiều cao chỉ 1m50 nhưng nhờ gương mặt xinh xắn và gu ăn mặc cực cá tính mà nhìn cô nàng lúc nào cũng rất bắt mắt. Ngoài việc học trên lớp, Cẩm Nhung còn là mẫu ảnh, cô bạn cũng đang thử sức với vai trò diễn viên, xuất hiện trong một vài dự án phim ngắn. Dẫu vậy, trong thời gian sắp tới, Nhung muốn ưu tiên việc học lên hàng đầu, cô bạn đang cố gắng học tập chăm chỉ để có thể thi đỗ ngôi trường mình hằng mơ ước.


Cẩm Nhung đang là mẫu ảnh


Dù chỉ cao 1m50, nhưng nhờ vòng eo con kiến cùng gu ăn mặc cá tính mà nhìn cô bạn 17 tuổi này lúc nào cũng rất nổi bật

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Cẩm Nhung nhé!

 

 

 

 

Các bạn Cẩm Nhung giống thiên thần không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn cùng HayVn.Net về cô bạn gái này nha.

Loading...