Háo hức gặp bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị ăn cú lừa đau điếng

Posted by: admin Category: Home, Hot Comments: 0 Post Date: 05/11/2018

Háo hức gặp bạn gái xinh đẹp quen qua mạng, chàng trai không ngờ bị ăn cú lừa đau điếng

 Nhờ có công nghệ trang điểm, chụp ảnh cùng những phần mềm chỉnh sửa đỉnh cao như hiện nay, có rất nhiều cô gái trong ảnh thì vô cùng xinh đẹp nhưng nhan sắc ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược. Chính vì thế, việc yêu đương qua mạng rất may rủi. Những tưởng điều đó ai cũng biết, ấy vậy mà mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười như vậy.

Theo đó, chàng trai Xianqi đã quen biết một cô gái tên Su Yan qua mạng xã hội. Hai người cảm thấy tâm đầu ý hợp nên đã đồng ý yêu nhau. Sau khi nói chuyện và trao đổi qua mạng suốt hơn 1 năm trời, cặp đôi quyết định gặp nhau ngoài đời để tiến tới một mối Ǫцап ʜệ vững chắc hơn.

Nhan sắc trên mạng của cô gái không kém gì hotgirl.

Aɴʜ Xianqi chia sẻ, trong suốt quãng thời gian yêu nhau qua mạng trước đó, anh và bạn gái cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống với nhau. Aɴʜ Xianqi luôn tự hào vì mình có một cô bạn gái rất xinh đẹp, trẻ trung. Cô có đôi mắt to, làn da trắng, sống mũi cao và khuôn mặt thon gọn không kém gì những hotgirl hiện nay. Ngoài ra, tính cách của Su Yan cũng rất hiền lành và dễ chịu. Chính vì vậy, khi quyết định gặp cô, anh Xianqi vô cùng lo lắng và hồi hộp.

Tới ngày hai người gặp nhau chính thức, anh Xianqi chuẩn bị đồ đạc thật kỹ lưỡng rồi tới sớm để đợi bạn gái. Nào ngờ, khi cô Su Yan tới trước mặt anh, anh thậm chí không thể nhận ra đó là cô bạn gái mà ngày ngày cùng mình trò chuyện. Nhan sắc của Su Yan ngoài đời với trên mạng khác nhau một trời một vực.

Nhan sắc ngoài đời thật không đến nỗi xấu xí nhưng khác xa với trên mạng.

Loading...

Aɴʜ Xianqi cảm thấy mình vừa bị ăn một cú lừa thế kỷ. Ngoại hình của Su Yan không hề lung linh như anh tưởng. Bên ngoài đời thực, cô là một cô gái có nhan sắc bình thường, mắt nhỏ, mũi to và khuôn mặt khá bầu bĩnh. Để có được những bức ảnh xinh đẹp như trên mạng, cô đã sử dụng rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Mặc dù Su Yan không phải là một cô gái xấu xí, thậm chí là nhìn khá ổn nhưng anh Xianqi vẫn cảm thấy mình bị lừa dối quá nhiều. Aɴʜ bị thất vọng tới nỗi bắt cô gái phải cho xem trang mạng cá nhân mới dám tin đó là cùng một người.

Không rõ sau đó, câu chuyện của anh Xanqi và cô bạn gái Su Yan đi tới đâu, liệu họ có tiếp tục yêu nhau nữa không hay sẽ chia tay. Tuy nhiên, đây có thể coi là một bài học dành cho các cô gái thích “sống ảo” trên mạng xã hội.

Sự thần thánh của camera 360, của make-up, của photoshop đã khiến rất nhiều bức ảnh của các cô nàng rơi vào tình trạng “thật giả lẫn lộn”, ngoài đời một kiểu và lúc lên hình như biến thành người khác đến không thể nhận ra…

1

Cô gái bên phải chẳng có nét gì gọi là gợi cảm và xinh đẹp như cô nàng sành điệu bên trái cả.

2

Ngoài sự khác nhau của mái tóc thì còn sự khác nhau của gì nữa? Là gương mặt chứ đâu.

3

Thật khó để nói một điều gì đó…

4

Có lẽ cô nàng này đã phải chỉnh sửa rất nhiều cho chiếc mũi của mình khi lên hình.

5

Một trời một vực!

6
7

Lúc lên mạng thì dĩ nhiên, ai cũng sẽ chọn cho mình những tấm hình đẹp nhất…

8

… nhưng khác xa thực tế thế này thì hơi quá rồi…

10
11

Thật không thể tin nổi.

12

Cô ấy đã giấu cân nặng của mình ở đâu vậy?

13

Sự khác nhau lớn nhất trong những bức hình này đến từ làn da của các nàng. Vì không dùng ứng dụng chỉnh sửa nên hầu hết trông chúng rất xám xịt.

14
15
16
17
Có lẽ cô bạn này nên chịu khó trang điểm hơn.
19
Loading...