Ngưỡng mộ cụ ông đã 106 tuổi nhưng vẫn phá vỡ kỷ lục thế giới về trượt dây cáp

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 02/11/2018

Ngưỡng mộ cụ ông đã 106 tuổi nhưng vẫn phá vỡ kỷ lục thế giới về trượt dây cáp

 Đã có rất nhiều kỷ lục thế giới được xác lập bởi những người lớn tuổi. Và kỷ lục sau đây là một trong số những minh chứng cho sự lạc quan và dám đương đầu với thử thách của các cụ ông, cụ bà.

Nguồn: Internet

Jack Reynolds, một cụ ông 106 tuổi người Anh, mới đây đã phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới ở hạng mục Người trượt dây cáp lớn tuổi nhất thế giới. Reynolds đã phá vỡ kỷ lục này vào tuần trước, vừa đúng dịp đại thọ 106 tuổi của cụ.

Cụ Reynolds đã luôn giữ thói quen thực hiện những điều kỳ thú để mừng sinh nhật của mình trong suốt những năm qua và đỉnh điểm là ghi luôn tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới. Cụ cũng từng lập kỷ lục là người đàn ông tậu hình xăm lên người lớn tuổi nhất vào ngày sinh nhật 104 tuổi, và vào ngày cụ chạm mốc 105 tuổi, cụ cũng lập kỷ lục là người lớn tuổi nhất dám đi tàu lượn siêu tốc.

Chẳng những thế, mỗi lần xác lập kỷ lục nào, cụ cũng tận dụng cộng đồng quan tâm sự kiện đó như một dịp để tích lũy tiền quyên góp cho nhiều hoạt động từ thiện.

Con gái của cụ, cô Jayne cũng tiết lộ với phóng viên báo Metro rằng: “Ban đầu bố tôi chỉ đơn thuần quyết định dùng tuổi già của mình để kiếm tiền làm từ thiện. Đó là động lực chính của bố nhưng giờ đây, bố đã thực sự tìm thấy niềm vui khi làm những điều này. Hành động này đã trở thành truyền thống của gia đình tôi nên vào sinh nhật của tôi, tôi cũng dành tuổi mới của mình để giúp kiếm tiền dùng cho những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.”

Những video dưới đây ghi lại hành trình lập kỷ lục của cụ Reynolds từ nhiều góc khác nhau.

Loading...

Ai cũng mong ông bà mình tận hưởng tuổi già đầy niềm vui và ý nghĩa như cụ Reynolds phải không các bạn. Cùng theo dõi thêm những kỷ lục đáng ngưỡng mộ trên thế giới với những bản tin thú vị của HayVn các bạn nhé!

Loading...