Những cô nàng hotgirl nổi tiếng nhất nước Lào – sang chảnh chả kém cạnh gì chị em trong khu vực

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Comments: 0 Post Date: 12/11/2018

Những cô nàng hotgirl nổi tiếng nhất nước Lào – sang chảnh chả kém cạnh gì chị em trong khu vực

 Với nhan sắc xinh đẹp ấn tượng không kém mỹ nhân của bất cứ quốc gia nào khác trong khu vực, những hotgirl đến từ Lào hiện đang nổi đình đám trên MXH và được nhiều người hâm mộ yêu quý.

Thông thường, khi nhắc đến những gương mặt xinh đẹp, nổi tiếng đình đám trên mạng ở Châu Á, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến Hàn Quốc, Trung Quốc hay Thái Lan. Tuy nhiên ít ai biết rằng ở “xứ sở triệu voi” vẫn có nhiều nhân vật sở hữu nhan sắc đình đám, cùng tài năng và cuộc sống sang chảnh thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Souphaphone Somvichith

Souphaphone Somvichith sinh ngày 07/10/1997, là một người mẫu nổi tiếng ở Lào và giành được chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Lào năm 2017. Sau đó, cô tiếp tục đại diện cho quốc gia tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế Giới 2017, cũng là người Lào đầu tiên xuất hiện tại đấu trường nhan sắc này.


Souphaphone Somvichith – Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2017

Keota Pornprasert

Cô nàng Keota Pornprasert sinh năm một 1999. Cô nàng hiện đang sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trang cá nhân của mình. Nếu chỉ nhìn riêng gương mặt của Keota thì phần lớn mọi người đều nghĩ cô nàng này sở hữu vẻ bề ngoài khá ngọt ngào và dễ thương, bởi Keota có một đôi mắt to tròn, một chiếc mũi cao và gương mặt chuẩn hot girl. Tuy nhiên, Keota còn sở hữu một thân hình khá sexy khiến phái nữ ghen tị.

Loading...

Ngoài việc học, hiện Keota còn làm thêm công việc người mẫu ảnh và quảng cáo sản phẩm.


Keota Pornprasert (SN 1999) – hot girl, mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Lào

Hai chị em người Lào gốc Việt Chichi Svl – Maily Svl

Hai chị em người Lào gốc Việt nổi tiếng đình đám trên MXH vì gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và cuộc sống sang chảnh của mình.

Cả hai từng học tại trường quốc tế Groly (Lào), sau đó sang Anh du học và hiện tại đang làm việc tại Anh. Lướt qua Instagram của Chi Chi và Mai Ly, ai cũng phải với những hình ảnh đẹp, đi du lịch khắp mọi nơi, ở những resort khách sạn đắt tiền, mái tóc và trang phục được chăm chút kỹ càng.


Cô em Chichi Svl (trái) và chị gái Maily Svl đều rất xinh đẹp

Panda Fonnapha

Panda là hot girl Lào nổi tiếng vì khuôn mặt dễ thương, trong sáng. Cô không học tập ở Lào, mà du học tại ĐH Ewha Womans, Hàn Quốc. – trường nữ nổi tiếng thế giới. Có lẽ vì vậy mà nhiều người nhận xét, cô có nét dễ thương như gái Hàn chứ mới nhìn qua, không ai có thể biết được cô là người Lào.

Sau khi được 1 fanpage nổi tiếng của Lào đăng tải hình ảnh, thì Panda càng nổi tiếng hơn nhưng vẫn chinh phục fan bằng sự dễ thương, hồn nhiên của mình, thay vì sexy hoặc gợi cảm như các hot girl khác.

Louknum Thidalat Vongsily

Trong số những nàng hot girl Lào, không thể bỏ qua Thidalat Vongsily – vẻ đẹp từng đoạt vương miện Hoa hậu nước Lào 2011. Cô đăng quang khi chỉ mới 18 tuổi, với ấn tượng mang lại là vẻ đẹp trí thức và cách ứng xử thông minh, duyên dáng. Cho nên cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng.

Giờ đây, cô càng nổi hơn trên mạng xã hội khi vẫn chăm chỉ update hình ảnh của mình. Nhiều người nhận xét là sau cuộc thi, cô càng xinh đẹp và hấp dẫn hơn nữa với chiều cao 1m7, làn da trắng và khuôn mặt Vline thanh tú.

Chandaly Sitphaxay

Đây là 1 trong những hot girl nổi tiếng nhất nước Lào. Chandaly Sitphaxay có gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m7 và vóc dáng chuẩn người mẫu. Cô từng đại diện cho Lào thi Hoa hậu sắc đẹp quốc tế năm 2004 và đoạt giải Miss Lux.

Điều khiến cô được yêu thích, ngoài xinh đẹp, đó chính là nhờ vào trình độ học vấn của mình. Cô từng theo học ĐH quốc gia Lào và ĐH Y. Bây giờ, cô đã trở thành một bác sỹ xinh đẹp.

Loading...