Thế giới vẫn còn tồn tại những điều kì lạ mà chúng ta chưa từng biết đến, bất ngờ trước Dubai khi nhìn trên cao

Posted by: Lặng Thầm Category: Độc Lạ Comments: 0 Post Date: 18/11/2018

Thế giới vẫn còn tồn tại những điều kì lạ mà chúng ta chưa từng biết đến, bất ngờ trước Dubai khi nhìn trên cao

 Thế giới luôn tồn tại những điều bí ẩn và muôn vàn khoảnh khắc bất ngờ mà bạn chưa hề biết đến. Nếu nghĩ cuộc sống nhàm chán, tẻ nhạt với guồng quay hằng ngày thì hãy thay đổi suy nghĩ này đi nhé, cuộc sống còn nhiều điều thú vị hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Những điều bạn thấy trước mắt chỉ là một phần của cuộc sống mà thôi. Thậm chí có dành nhiều năm liền để tìm tòi nghiên cứu qua sách vở hay phim ảnh, bạn cũng chưa chắc đã khám phá hết muôn vàn điều thú vị của tự nhiên. Và những sự vật mà bạn vẫn đối diện hằng ngày, nhưng nếu nhìn nó qua một góc nhìn khác, bạn sẽ còn phát hiện ra những điều kì diệu hơn thế.

Một trong những cổ vật quí hiếm nhất thế giới chính là chiếc răng Kʜủɴġ long hóa thạch còn được lưu giữ cho đến tận ngày nay.

Chiếc ngà khổng lồ của một con voi ма mút vô tình được phát hiện tại Siberia.

Loading...

#1

Aogashima là đảo núi lửa nhiệt đới của Nʜậƫ Bảɴ và được hình thành từ một miệng núi lửa phun trào. Người ta tin rằng nếu như có Tʜảм ʜọа zoombie xảy ra, thì nơi đây chính là nơi trú ẩn tuyệt vời nhất. Bởi để đến được nơi này là cả một vấn đề vô cùng nan giải, do vùng biển mở và khởi tạo nên những đợt thủy triều. Ngoài ra nơi đây cũng không có bến cảng để tàu thuyền neo đậu, vì các vách đá khá gồ ghề và dốc thẳng đứng.

#2

Hala là một trong những loại quả lạ lùng nhất thế giới. Quả được tạo thành từ 38 – 200 múi, có bó xơ bao ngoài (như múi dừa nước), mỗi múi có trung bình khoảng 2 hạt, đôi khi có trường hợp đến 8 hạt. Quả có thể ăn sống hoặc nấu chín, và thậm chí còn có tác dụng về y học.

Một trong những vùng đất xa hoa nhất thế giới – Dubai nhìn từ trên cao.

#3

Tác hại của Tʜцṓc Łӓ hẳn đã không còn quá xa lạ với mọi người. Minh chứng rõ rệt nhất cho điều này chính là tấm màn treo cửa đen xỉn màu của một người ɴġʜıệɴ Tʜцṓc Łӓ. Nhìn ảnh này, bạn có cảm thấy thương xót cho lá Pʜổı của chúng ta không?

#4

Hong Kong là một trong những quốc gia có sinh hoạt phí đắt đỏ nhất thế giới. Điều này khiến những người có thu nhập thấp tại đây phải chấp nhận sống trong một “ngôi nhà” chẳng khác gì “chuồng thú”.

#5

Đây chính là chiếc xe không người lái ở San Francisco, thế nhưng thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ chẳng thể phân biệt được trong cỗ máy sắt này đâu là thân xe, đâu là kính xe…

Kenya là vùng đất đang báo động đỏ về tình trạng săn bắn trái phép ngà voi. Và hàng ngàn tấn tang vật thu giữ được đã được cơ quan chức năng tập trung thiêu hủy.

Bức ảnh minh họa cuộc sống của Pʜụ пữ người Yemen đang dần chìm vào bóng tối dưới áp lực và truyền thống văn hóa nặng nề.

Đây được mệnh danh là người đàn ông có bộ cơ đẹp nhất thế giới.

Có một điều đặc biệt không phải ai cũng biết, mặc những áp lực căng thẳng của chính trường, nữ nghị sĩ Italy, Licia Ronzulli vẫn luôn dẫn theo con gái đi làm cùng mình.

Được ví như mạch nguồn sự sống duy nhất tại sa mạc ở Libya, vẻ đẹp của nơi đây đặc biệt thu hút với những người yêu thích khám phá trên toàn thế giới.

Loading...