Bị nghi ngờ ngực giả vì quá đẹp, 2 cô gái nóng bỏng chụp X-quang vòng 1

Posted by: admin Category: Home, Làm Đẹp Tags: Comments: 0 Post Date: 21/12/2018

Bị nghi ngờ ngực giả vì quá đẹp, 2 cô gái nóng bỏng chụp X-quang vòng 1

– Bị nghi ngờ “nâng cấp” vòng 1, chân dài nóng bỏng xứ Hàn đáp trả gay gắt bằng những bằng chứng khó chối cãi.

Choi Somi được mệnh danh là “quả bom sexy” ở xứ Hàn hiện nay. Cô từng gây chú ý khi từ chối hợp đồng 700 tỷ của thiếu gia ăn chơi số 1 Trung Quốc – Vương Tư Thông.

Trang Sina nhận xét cô có khuôn mặt đẹp như ca sĩ Yoona và vòng 1 gợi cảm như “siêu vòng 1” Liễu Nham. Tuy nhiên, cô vướng nghi vấn là một “siêu phẩm dao kéo” vì đường cong hình thể quá lý tưởng. 

Trước những tin đồn thất thiệt, Choi Somi đã có hành động chứng minh bản thân đẹp tự nhiên. Cô công bố kết quả chụp X-quang vùng ngực tại một bệnh viên uy tín cho thấy không hề có tác động hay chất độn ở đây. 

Loading...

Chân dài chia sẻ: “Tôi đã quá nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật nâng ngực. Tôi đối diện vô số chỉ trích và chê bai từ công chúng. Lúc đầu, tôi đã bỏ qua vì nghĩ chuyện nhỏ nhưng mọi thứ diễn biến không như tôi đoán. Tôi buộc phải kiểm tra để chứng minh.”

Cô khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ kể cả trên mặt. 

Để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Choi Somi đã phải mất rất nhiều thời gian tập luyện. Cô áp dụng lịch tập cụ thể với từng bộ phận trên cơ thể để cải thiện dáng vóc. 

Người đẹp chú trọng việc tập vòng 3.Cô khởi động mỗi buổi tập bằng việc tập squat 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. Trung bình, ngày nào cô cũng squat 30 cái hoặc hơn vì có thể tập ngay tại nhà.

Tiếp theo, Choi Somi tập thân trên và cardio, chạy bộ cường độ thấp.

Thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp là khoảng 30 giây đến 1 phút, và nghỉ 2-3 phút giữa hai bài tập thể hình khác nhau.

Ngoài tập tạ và squat, Choi Somi còn tập các bài cardio tốc độ cao với máy chạy bộ, bắt đầu với một tốc độ chậm, và cứ 2 phút thì tăng tốc độ một lần.

Yoo Seung Ok là hot girl thể hình đình đám ở Hàn Quốc, không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có số đo hình thể nóng bỏng lần lượt là 89-59-92. 

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình, Yoo Seung Ok bị nghi ngờ đã can thiệp “dao kéo” vòng 1. 

Tuy nhiên, cô đã tung ra bằng chứng khẳng định mình đẹp tự nhiên. Đó là bức ảnh chụp X-quang phần ngực cùng giấy chứng nhận của bệnh viện chưa hề có tác động vào phần ngực. 

Yoo Seung Ok cho biết cô có được vẻ ngoài như hiện tại là nhờ chăm chỉ tập thể dục. 

Là một người mẫu thể hình, Yoo Seung Ok dành nhiều thời gian ở phòng tập mỗi ngày. 

Cô là người châu Á đầu tiên lọt vào top 5 của cuộc thi thể hình nổi tiếng Musclemania’s Fitness America Weekend được tổ chức thường niên tại Mỹ.

Thân hình săn chắc của Yoo Seung Ok khiến bao người ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên vẻ ngoài của cô vẫn vô cùng nữ tính, dịu dàng. 

Loading...