Chụp ảnh bồn tắm khoe body: Kỳ Duyên cực gợi cảm, nhìn Ngọc Trinh chỉ muốn bỏ chạy

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 17/12/2018

Chụp ảnh bồn tắm khoe body: Kỳ Duyên cực gợi cảm, nhìn Ngọc Trinh chỉ muốn bỏ chạy

 – Chọn bồn tắm làm bối cảnh, nhiều mỹ nhân Việt không ngần ngại khoe body sexy, gợi cảm dưới lớp bọt xà phòng đầy mê hoặc.

Vbiz Việt không thiếu những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Bên cạnh việc diện bikini là trang phục giúp người đẹp khoe triệt để vóc dáng hoàn hảo thì thả dáng gợi cảm trong bồn tắm với hoa hồng bồng bềnh hay bọt xà phòng cũng được không ít mỹ nhân áp dụng.

Angela Phương Trinh là cô nàng ‘’chịu khó’’ phô diễn cơ thể nhất nhì Vbiz và tất nhiên không thể bỏ qua bối cảnh lí tưởng là bồn tắm. Người đẹp tự tin thả dáng khoe đường cong nửa kín nửa hở khiến fans ‘’phát thèm’’.

Gợi cảm, sexy chết người là điều không thể bàn cãi nhưng Kỳ Duyên lại bị nhiều người bóc mẽ ‘’sống ảo’’ sẽ giở sách như thế nào khi đang ở dưới bồn tắm ướt sũng như thế kia.

Không ‘’mảnh vải che thân’’, người đẹp Nam Định thỏa sức khoe làn da trắng nõn trong bồn tắm đầy bọt xà phòng.

Loading...

Tương tự, Lan Khuê cũng bị cho là làm màu khi gương mặt dày cộp lớp phấn son. Dù vậy, không thể phủ nhận thần thái kiêu sa, sang chảnh của bà xã John Tuấn Nguyễn .

Nàng thơ mới của showbiz Việt bỏ bùa 500 anh em với thần thái mê hoặc và body hoàn hảo không tì vết. Sau khi công khai trùng tu nhan sắc, Jun Vũ ngày càng táo bạo với phong cách sexy, gợi cảm.

Diệp Lâm Anh ý nhị che điểm nhạy cảm cơ thể bằng bọt xà phòng, tắm ‘’lộ thiên’’ nóng rẫy gây bão mạng xã hội Instagram.

Chẳng cần có nước hay bán nude lộ liễu, Phạm Hương vẫn tỏa sáng nhờ thân hình khó cưỡng cùng thần thái sắc sảo.

Thân hình hoàn hảo với vòng 3 khủng cùng làn da nâu khỏe khoắn của Mai Ngô được phô diễn tối đa qua shoot hình bồn tắm nhận được cả nghìn like.

Vốn theo đuổi hình tượng sexy nên Ngọc Trinh không bỏ qua cơ hội chụp hình nude trong bồn tắm. Tuy nhiên, tạo hình hơi lố cùng góc chụp kém tinh tế khiến người đẹp bị dìm hàng đáng kể.

Thủy Tiên hờ hững khoe vẻ quyến rũ bên bồn tắm nhưng đập vào mắt fan là vòng 1 căng tròn, đầy đặn sau lớp nội y.

Trà Ngọc Hằng táo bạo với ‘’chiêu’’ khoe body đầy khêu gợi trong bồn tắm.

Hà Trần

Loading...