Cô nữ sinh xinh xắn gặp rắc rối khi bức ảnh chụp đồng phục trường được phát tán

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Comments: 0 Post Date: 20/12/2018

Cô nữ sinh xinh xắn gặp rắc rối khi bức ảnh chụp đồng phục trường được phát tán

Được CĐM chú ý là điều khiến nữ sinh này hạnh phúc, tuy nhiên điều đó cũng đi kèm với những lo lắng bởi dư luận có thể bủa vây bất kì lúc nào. Việc bỗng dưng trở thành hiện tượng được tìm Kıếɱ nhiều trên MXH không còn là chuyện hiếm.

Cũng nằm trong số này nhưng bị gán thêm một số biệt danh mỉa mai như ‘цɴġ ƫʜư’, ‘đua đòi’,… là câu chuyện của Quách Tố Như.

#1

Tố Như năm nay 15 tuổi, hiện đang là học sinh trường THCS Cao Thắng (Vĩnh Long). Hình ảnh vô tình chụp lại trong ngày lễ 20/11 vừa qua tại trường đã giúp Tố Như chiếm sóng trên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng nhận được ngàn lượt like trên một diễn đàn chuyên đăng ảnh nữ sinh.

‘Khoảng 1 tuần trở lại đây, trang cá nhân của mình nhận được nhiều lời mời kết bạn và tin nhắn hỏi thăm. Mình khá bất ngờ khi biết các bạn đang chia sẻ hình ảnh của mình. Bức ảnh đó, mình chỉ chụp lại cho vui’ – nữ sinh 10X tâm sự.

Loading...

Cùng với việc hình ảnh được phát tán là những bình luận khen chê trái chiều. Người tích cực thì khen ngoại hình dễ thương, người không thích thì thẳng thắn buông lời ɱıệƫ ƫʜị: ‘còn bé không lo học’; ‘đồ цɴġ ƫʜư’; ‘trẻ con thích làm màu’,…

Tố Như nói, bản thân sử dụng mạng xã hội và cũng từng chứng kiến nhiều trường hợp người khen kẻ chê, bởi thế cô bạn này bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay, tiếp nhận những đóng góp tích cực để hoàn thiện bản thân.

Khuôn mặt trẻ con và tính cách hài hước giúp Tố Như trở thành nhân tố được chú ý trong mọi cuộc vui. ‘Mình thích mang đến niềm vui cho những người xung quanh’ – cô nữ sinh 10X chia sẻ. Ở trường, cô bạn này luôn cố gắng duy trì thành tích học tập loại khá.

Hiện tại, Tố Như đang tập trung thời gian cho việc học với mong muốn trở thành diễn viên hoặc ca sĩ trong tương lai.

Loading...