Lừa vợ con đi làm đêm không về nhà, thanh niên hồn nhiên sang tỉnh khác đám cưới với gái trẻ

Posted by: admin Category: Home, Hot Comments: 0 Post Date: 05/12/2018

Lừa vợ con đi làm đêm không về nhà, thanh niên hồn nhiên sang tỉnh khác đám cưới với gái trẻ

Nam thanh niên ở Thái Bình lừa dối vợ con đi làm đêm không về để sang tỉnh khác tổ chức hôn lễ linh đình với gái trẻ. Người vợ ở nhà không hay biết sự thật phải chịu cú ʂṓc quá lớn. Câu chuyện khó tin này đang khiến CDM xôn xao

Theo chia sẻ của người vợ, chồng chị là anh L.Đ.Hải ở Thái Bình. Ngày 3/12 vừa qua, anh Hải nói với vợ phải đi làm đêm vài hôm không thể trở về nhà.

Vốn tin lời chồng, chị chẳng mảy may suy nghĩ cho đến khi nhìn thấy ảnh chồng mình bỗng nhiên trở thành chú rể của người khác. Hình ảnh anh Hải ôm ấp cô dâu trẻ, rạng rỡ trong lễ thành hôn ngày 4/12.

Aɴʜ Hải “quên” vợ con ở quê, tổ chức đám cưới linh đình với gái trẻ ở Ninh Bình.

Chị không thể tin nổi anh Hải đã tổ chức đám cưới linh đình với một cô gái trẻ ở Ninh Bình, cứ như không hề có mẹ con chị đang đợi ở nhà. Gia đình chị trước nay vẫn êm ấm với 2 đứa con nhỏ, chị chưa thể vượt qua cú ʂṓc khi biết chồng vừa kết hôn với người khác trong khi hai vợ chồng chị chưa hề ly hôn.

Loading...

Người thân phải đăng tin tìm anh Hải trên mạng xã hội.

Không liên hệ được với chồng để hỏi đầu đuôi câu chuyện, chị đành phải đăng lên mạng xã hội để… tìm chồng. Điều đáng nói, cô gái “tiểu tam” kia không ai khác chính là cô em hàng xóm trước đây của chị. Chị cũng không hiểu vì sao gia đình cô gái này lại chấp nhận một đám cưới không có gia đình nhà trai.

Bố mẹ anh Hải cũng không hay biết việc con trai bỏ vợ con, sang Ninh Bình lấy vợ mới. Ông bà nội của các con chị cũng đang ßức ҳύc đi tìm anh Hải để hỏi cho ra nhẽ.

Ảnh cưới hạnh phúc của anh Hải và cô gái trẻ này dù biết anh Hải đã có vợ và hai con ở quê. 

Sự việc đã thu ʜύƫ sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người chỉ trích anh chồng “bắt cá hai tay”, lừa vợ dối con để đi dụ dỗ gái trẻ. Trong khi đó cũng có bộ phận không nhỏ mắng сʜửі cô gái là “tiểu tam” сướр chồng của người khác, с./ư./ớ./р cha 2 đứa trẻ thơ dại.

 

Loading...