“Đột nhập nhà” Rich Kid gây bão với set đồ 3 tỷ, CĐM ngỡ ngàng về sự thật

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Tags: Comments: 0 Post Date: 28/12/2018

“Đột nhập nhà” Rich Kid gây bão với set đồ 3 tỷ, CĐM ngỡ ngàng về sự thật

 – Danh tính của Rich Kid 3 tỷ nhanh chóng được tìm ra. Khán giả còn bất ngờ hơn về khối hàng hiệu khủng anh chàng sở hữu tại nhà.

Trong 24h qua, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip “bóc giá” set đồ trên người của một anh chàng còn khá trẻ tuổi. Phong trào Rich Kid này không còn gì mới mẻ nhưng nó vẫn khiến phần đông khán giả ngỡ ngàng về số tiền khủng nhất từ trước đến nay một Rich Kid đã chi trả cho những món đồ trên người – 3 tỷ đồng. Độ giàu có của cậu chàng đã khiến các anh hùng bàn phím không thể ngồi yên và ngay lập tức danh tính của Rich Kid 3 tỷ này đã lộ diện.

Anh chàng tên Ngô Thống Thanh – chàng trai 21 tuổi đến từ Cần Thơ, hiện là du học sinh Canada. Cứ lên đồ là số tiền không dưới trăm triệu. .

Anh chàng từng gây sốt với bộ sưu tập đồ hàng hiệu và BST giày 120 đôi lên tới 2 tỷ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nếu như không biết, có lẽ khán giả sẽ nhầm tưởng đang bước vào căn phòng của một ngôi sao nổi tiếng nào đó. Thậm chí anh chàng chẳng kém cạnh các sao Vbiz chịu chơi hàng hiệu nhất là bao.

Loading...

Có vẻ như giày là sở thích của Tống Thanh khi trong set đồ 3 tỷ, anh chàng tự hào khoe “chiến tích mua sắm” của mình với đôi giày Nike lên đến 50.000 USD vừa được tậu vào tháng 8 vừa qua.

Không chỉ là chủ nhân của đôi Nike giá trị hàng tỷ cực hiếm, Thống Thanh còn có cả hàng loạt đôi giày trị giá trăm triệu, điển hình như Jordan 4x undefeated có giá khoảng 800 triệu. Trong tủ giày của anh chàng đôi rẻ nhất cũng phải đến 8 triệu đồng.

Loading...