Hari Won chứng minh: Gầy thì khoác gì lên người cũng đẹp!

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 25/12/2018

Hari Won chứng minh: Gầy thì khoác gì lên người cũng đẹp!

Nỗ lực mặc đẹp và ghi danh đường đua gợi cảm của các mỹ nhân Việt đang là “cuộc chiến” ngầm chưa khi nào có hồi kết.

Hậu giảm cân thành công, bà xã Trấn Thành ngày càng gợi cảm và quyến rũ. Những trang phục cắt xẻ tinh tế hay khoe dạ thịt vừa đủ như đầm cup ngực được Hari Won trưng diện thành công. Mẫu váy đỏ với chất liệu voan mỏng mềm mượt của NTK Việt đã giúp người đẹp xứ Kim Chi tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Chính điều này mà stylist Minh Chuyên gọi tên cô đầu tiên trong top đẹp tuần.

Chuyên gia thời trang dành lời khen ngợi nữa cho cô vì dám thay đổi kiểu tóc, khoe diện mạo xinh tươi và góc mặt cân đối thay vì một hình ảnh quen thuộc tới nhàm chán từ tóc mái lơ thơ trước đó. Nước da trắng nõn như trứng gà bóc càng được tôn thêm nhờ sắc đỏ từ trang phục.

Hoa hậu Ngọc Diễm cũng ghi điểm khi chọn bộ đầm ánh bạc của NTK Minh Tú, giúp cô khoe vòng một gợi cảm và chân thon. Một điểm cộng cho người đẹp khi mạnh dan mặc chiếc váy khoét cổ rộng thênh thang khoe đôi gò bông “vạn người mê”. Chỉ cần “vũ khí” này, cô dễ dàng cuốn hút mọi ánh nhìn và trở thành tâm điểm sự kiện.

Loading...

Có lẽ H’Hen Niê là nàng hoa hậu mặc bạo nhất từ trước tới nay. Thiết kế cô mặc nếu được cắt phần tà xéo có lẽ tưởng tượng người đẹp đang mặc đồ bơi. Tuy nhiên, vì lợi thế body quá đẹp và trang phục được đặt may đo ni đóng giày theo số đo cơ thể, có sự tính toán kỹ lưỡng nên “viên ngọc đen” dễ dàng ghi điểm với người hâm mộ mà không để xảy ra sự cố trang phục đáng tiếc nào. 

Hình ảnh của nàng Hoa hậu Tiểu Vy thay đổi từ những trang phục đầm dạ hội mang lại ấn tượng mạnh cho fan. Một Tiểu Vy rất hiện đại, cá tính và thời trang. Minh Chuyên dành nhiều lời khen ngợi cho cô bởi phong cách chỉn chu và vừa vặn, người đẹp nên phát huy nhiều hơn với sự biến đổi về thời trang trong thời gian tới.

Thiết kế trễ vai, xòe rộng bồng bềnh đem tới cho Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy nét trẻ trung. Nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh mà người đẹp chẳng kém cạnh các nhan sắc đàn em dù khoảng cách về tuổi tác là cả một thế hệ.

Diễn viên Phương Oanh với trang phục ôm dáng khoe trọn đường cong cơ thể mềm mại. Sau thành công bộ phim Quỳnh Búp Bê, người đẹp có dịp xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện và cô luôn giữ vững phong độ mặc đẹp. 

Loading...