Lộ những hình ảnh mới nhất về hài tết 2019 nhưng lại khiến CĐM tranh cãi gay gắt

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 28/12/2018

Lộ những hình ảnh mới nhất về hài tết 2019 nhưng lại khiến CĐM tranh cãi gay gắt

 – Mới đây những hình ảnh của hài tết có sự góp mắt của NSND Trung Hiếu được CĐM chia sẻ khá rầm rộ. Những hình ảnh mới nhất này được CĐM bàn luận khá nhiều vè tình hài hước và có chút hở hàng khi là một sản phẩm hài hước

Hình ảnh đầu tiên được cho là một sản phẩm hài tết có sự góp mặt của NSND Trung Hiếu

Với nhiều hình ảnh khá nhạy cảm

Theo nam diễn viên: “Việc Ɖάпʜ giá cần có luật không nên theo cảm tính. Có thể người này thấy thế là đẹp, người kia lại cho là χấц, người này bảo là hở hang, người kia lại chấp nhận được”.

Loading...

Vài năm trở lại đây, thị trường hài Tết trở thành sân chơi lớn cho các đơn vị sản xuất tư nhân khi ngày một nhiều kịch bản ra đời với mức cát xê hậu hĩnh đưa ra cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên, cùng với việc nở rộ quá nhanh và quá nhiều, chất lượng sản phẩm hài Tết không được chú trọng vào các tình huống như khán giả mong đợi mà chủ yếu lấy những hình ảnh khoe da, ƫʜịƫ của các hotgirl ra câu khách. Thậm chí những сảпʜ пόпɡ còn bị khai thác triệt để gây phản cảm khiến khán giả ßức ҳύc và ngao ngán.

Đóng hài Tết cát-xê cao hơn làm phim

Trong năm 2018, NSND Trung Hiếu khá bận rộn với cương vị mới khi trở thành lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội thay thế NSND Hoàng Dũng. Mặc dù vậy anh vẫn dành thời gian tham gia tới 3 phim Tết là Tết vui phết – Mr LùHọ Lý tên Thông và Đại gia chân đất 8. Với các nghệ sĩ khác 3 bộ phim trong một mùa cuối năm không phải là nhiều nhưng với riêng Trung Hiếu đây lại là điều khá ngạc nhiên vì từ trước đến nay mỗi năm anh chỉ tham gia duy nhất phim Đại gia chân đất.

NSND Trung Hiếu liên tục được nhắc đến trong các bài viết phản ánh vấn đề hài Tết phản cảm.

Điều này cũng khiến nhiều phóng viên đặt câu hỏi về cát-xê cho NSND Trung Hiếu khi anh vào cả 3 vai chính nhưng nam diễn viên thực sự không quan tâm nhiều tới thù lao bởi anh luôn tâm niệm: “Tôi chỉ biết làm phim thôi, làm phim là làm việc, và tôi thì đang làm việc”. Còn khi được hỏi về con số cát-xê thực tế cho mỗi mùa Tết NSND Trung Hiếu chỉ đùa: “Ai hỏi đóng nhiều phim mua nổi một cái nhà không, tôi thường đùa mua được cả chục cái nhà”.

Tuy nhiên, nhìn vào đời sống của đa phần các đồng nghiệp, NSND Trung Hiếu rất ủng hộ việc đóng phim và các sản phẩm hài vì mức cát-xê tốt. “Nếu đóng hài có cát-xê cao hơn thì mình nên mừng, đó là cách để bù đắp cho vợ con. Nghệ sĩ cũng áp lực lắm, ra đường thì cũng phải sang chảnh, lịch sự chứ không ăn mặc bôi nhếch được. Tất cả thứ đó là tiền đấy chứ. Thế nên, cát-xê cao giúp nghệ sĩ có đời sống tốt hơn. Đi làm hãng phim, khéo quay một tập mới được vài triệu đồng, ráo mồ hôi đã hết tiền, đi làm phim hài, cát-xê sẽ tốt hơn“, anh chia sẻ.

Khi nhận thức tốt hơn, khán giả sẽ không xem phim vớ vẩn

Ngoài cát-xê, nội dung và chất lượng sản phẩm cũng là điều NSND Trung Hiếu rất quan tâm trước khi nhận lời tham gia đóng hài Tết. Aпʜ luôn phải sàng lọc, chọn những nhân vật có màu sắc, có tính cách. Mỗi năm anh lại bén duyên với những dạng vai khác nhau.

Chủ đề lựa chọn kịch bản lại tiếp tục trở thành đề tài được hỏi sâu hơn khi sản phẩm Đại gia chân đất 7 ra mắt vào năm 2017 của anh và NSƯT Quang Tèo vấp phải nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến những cảnh khoe da ƫʜịƫ của các hot girl. Trả lời cho câu hỏi này NSND Trung Hiếu khẳng định: “Tôi nghĩ thế này, sản phẩm nghệ thuật làm cho công chúng đã qua quá trình kiểm duyệt, kịch bản cũng có hội đồng duyệt. Nếu hội đồng không đồng ý thì cũng không được phép làm, còn khi phim đã ra thì là chấp nhận được“.

Cảnh quay các hot girl tắm cho đại gia trong Đại gia chân đất khiến không ít khán giả nóng mặt.

Còn về vai diễn anh trần tình: “Diễn viên thì không thể chỉ diễn một vai. Như năm 2003, khi tôi đóng vai phản diện trong phim Đường đời, nhiều người cũng bảo tôi tự làm мấƫ fan. Nhưng tôi không nghĩ vậy. Chính tôi luôn biết phải tự cân đối như thế nào cho phải trên cơ sở làm việc mình thích, mình đam mê. Còn về phim Đại gia chân đất mà mọi người đang có ý kiến, tôi cũng nói thêm là năm nay phim hài Đại gia chân đất rất kín đáo, không có những cảnh như mọi năm”.

Bên cạnh đó, anh nhấn mạnh việc Ɖάпʜ giá cần có luật không nên theo cảm tính. Có thể người này thấy thế này là đẹp, người kia lại cho là χấц, người này bảo là hở hang, người kia lại bảo chấp nhận được. Đó là cảm xúc cá nhân, cảm tính thì không thể phát triển nghệ thuật được.

Nói về việc các sản phẩm phim hài Tết đang sử dụng quá nhiều các cảnh hở hang, сảпʜ пόпɡ không phù hợp với nội dung, anh chia sẻ quan điểm: “Phải có giá trị chân, thiện, mỹ, và đúng là làm cái gì cũng đến độ nhất định. Làm phim nghệ thuật mà có сảпʜ пόпɡ cũng cần có lưu ý là hạn chế người dưới 18 tuổi. Nhận thức của con người ngày càng cao, tự do thì tự do cũng vẫn phải trong khuôn khổ“.

Nghệ thuật mà vượt qua giá trị cho phép thì thành dung tục. Khi nhận thức của khán giả tốt hơn, khán giả sẽ không xem những phim vớ vẩn làm gì. Chính khán giả sẽ là người sàng lọc“, anh nói thêm.

Ở vị trí một người lãnh đạo và đảm nhiệm vai trò sản xuất NSND Trung Hiếu cũng chia sẻ: “Đạo diễn, nhà sản xuất thì rõ ràng cần phải tự sàng lọc. Nếu mình cứ sa đà câu khách thì sẽ мấƫ giá trị của sản phẩm”.

Loading...