Mới 20 tuổi, em gái Kate Moss đã chăm hở bạo

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 10/12/2018

Mới 20 tuổi, em gái Kate Moss đã chăm hở bạo

Mới ở tuổi đôi mươi nhưng Lottie Moss đã theo đuổi phong cách gợi cảm, chăm mặc những bộ cánh “đốt mắt”.

Lottie Moss sớm gặt hái được nhiều thành công nhờ danh xưng em gái Kate Moss

Là em gái cùng cha khác mẹ với siêu mẫu Kate Moss, cái tên Lottie Moss sớm được truyền thông săn đón ngay từ những ngày đầu chập chững gia nhập làng thời trang.

Không sở hữu chiều cao chuẩn mực như nhiều chân dài đình đám khác song nhờ số đo ba vòng cân đối (81-61-92), vẻ phổng phao trước tuổi và đặc biệt là danh xưng “em gái Kate Moss” đã giúp Lottie Moss sớm gặt hái được những thành công mà nhiều người đẹp ở tuổi của cô vẫn chật vật.

Đáng chú ý là mới ở tuổi đôi mươi nhưng từ vài năm trước, Lottie Moss đã theo đuổi phong cách gợi cảm, chăm mặc những bộ cánh “đốt mắt”, hở bạo chẳng kém gì chị Kate năm xưa.

Người đẹp không ngại khoác lên mình những bộ váy áo vừa ngắn vừa xẻ, lại khoét chỗ này, cắt chỗ kia, cũng chẳng thấy phiền với những thiết kế đồ bơi mà khi nhìn vào đó, dân tình tha hồ để trí tưởng tượng của mình bay cao, bay xa…

Loading...

Bộ đồ bơi đầy khiêu khích mới nhất của Lottie Moss

Như là một thiết kế đồ bơi màu đen mới đây được Lottie Moss đăng tải trên trang cá nhân chẳng hạn! Không chỉ khoét hông cao vun vút, để lộ nguyên cả vòng 3 căng mẩy cùng hình xăm gợi cảm ngay bên hông mà bộ đồ bơi này còn hở miên man cả hai bên sườn, thậm chí xém chút nữa lộ cả vòng 1 của Lottie khi cô mẫu trẻ tạo dáng trong tư thế khá khiêu khích.

So với vẻ đẹp có phần nổi loạn của chị gái Kate, Lottie Moss sở hữu gương mặt có phần ngoan hiền, “bánh bèo” hơn đôi chút. Nhưng xét về độ bạo dạn trong ăn mặc, cả hai quả thật “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Cùng ngắm thêm những bộ cánh “đốt mắt” khác của Lottie Moss:

Từ khi còn chưa tròn 20, Lottie Moss đã sẵn sàng diện những bộ váy hở bạo, khoét xẻ có phần nổi loạn thế này

Là em gái Kate Moss nên có vẻ chuyện “thả rông” vòng 1 chẳng có gì to tát với Lottie

Cô rất chăm khoe body trong các thiết kế đồ bơi gợi cảm

Phong cách đời thường táo bạo chẳng kém chị gái Kate

Đến mặc suit tưởng kín đáo nhưng cô nàng cũng có cách để thiêu rụi mọi ánh nhìn bằng cách để lộ nội y

Loading...