Những hoa hậu, chân dài may mắn sở hữu vũ khí gợi cảm chết người này

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Comments: 0 Post Date: 25/12/2018

Những hoa hậu, chân dài may mắn sở hữu vũ khí gợi cảm chết người này

 – Không phải là núi đôi căng tròn, vòng eo con kiến càng hay vòng mông săn chắc mà chính cặp môi tều này là “vũ khí bí mật” của chị em.

Cặp môi dày dặn, quyễn rũ này dường như đã trở thành thương hiệu của chân dài sinh năm 1992 này.
Đứng trước nghi vấn can thiệp dao kéo, bơm chất làm đầy để có một bờ môi căng mọng, Minh Tú cho rằng, môi cô hoàn toàn tự nhiên.
Đứng trước nghi vấn can thiệp dao kéo, bơm chất làm đầy để có một bờ môi căng mọng, Minh Tú cho rằng, môi cô hoàn toàn tự nhiên.
Cặp môi tều của siêu mẫu xinh đẹp này là niềm khao khát của nhiều mỹ nhân Việt.
Thay vì kiểu môi mỏng như thời xưa, môi tều hiện đang là item được nhiều người đẹp Việt lựa chọn để sở hữu. Bởi trông chúng thật sexy, gợi cảm.
Môi tều có khả năng biến những cô gái nhạt nhòa, thiếu cá tính trở thành những cô gái sexy, gợi cảm.
Chân dài Vũ Ngọc Anh cũng kịp thời bắt kịp xu hướng hot này. Hình ảnh quá đỗi gợi cảm và lối trang điểm môi tều đã khiến nhiều người không nhận ra cô.

Môi tều được biết đến như một chuẩn mực về sự quyến rũ mà cô nàng nổi tiếng Kylie Jenner đã lăng xê nhiệt tình, trong đó có nhiều người đẹp Việt.

Khi được hỏi có can thiệp dao kéo để có đôi môi tều gợi cảm không, Vũ Ngọc Anh khẳng định cô chưa hề đụng chạm dao kéo mà chỉ nhờ đến các “phù thủy” make-up để bắt kịp trào lưu “môi dày” gợi cảm.
Có vẻ như cặp môi này giúp cô thêm nổi bật. Chẳng cần 3 vòng hút mắt mà chỉ riêng đôi môi hờ hững kia cũng khiến người đối diện chao đảo.

Với cặp môi tều này, trông cô nàng trở nên rất “tây”.

Không chỉ có gu thời trang hơn người, ‘hoa hậu con nhà giàu’ Jolie Nguyễn còn khiến nhiều người khen ngợi về nhan sắc, đặc biệt đôi môi tều căng mọng đã làm nên “thương hiệu” của cô.

Mỹ nhân sinh năm 1997 chia sẻ đây là môi thật 100% và hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo. 
Mỗi ngày trước khi ngủ, cô đều phải tuân thủ chặt chẽ các bước dưỡng da, đặc biệt là môi.
Hoa hậu Jolie dùng kem dưỡng môi hằng đêm để đôi môi không bị khô, nứt và luôn căng mọng. Cô không quên tẩy da chết thường xuyên để tháo bỏ các sắc tố chết ảnh hưởng đến màu môi.
Nhiều người ưu ái gọi cô là Kylie Jenner của Việt Nam khi sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp, gu thời trang đỉnh cao và cặp môi tều đặc trưng.
Khả Trang cũng là một trong những người đẹp nổi tiếng với cặp môi tều cực phẩm.
Cộng với làn da nâu bóng khỏe mạnh, Khả Trang trông rất sexy, hiện đại. 
Nhờ dao kéo để can thiệp và có nhan sắc như hiện tại. Nhưng không thể phủ nhận, Khả Trang càng ngày càng sexy, gợi tình.

Loading...
Cô được đánh giá là “Mỹ nhân hiện đại sexy nhất Châu Á” do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.
Loading...