Những sở thích mà đàn ông rất nghiện ở bạn gái nhưng vẫn luôn ngại nói ra!

Posted by: admin Category: Home, Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 22/12/2018

Những sở thích mà đàn ông rất nghiện ở bạn gái nhưng vẫn luôn ngại nói ra!

Đàn ông không nói ra cụ thể nhưng luôn muốn người Pʜụ ɴữ của mình chủ động khám phá những nhu cầu, mong muốn bên trong họ.Dù thế nào đi nữa,chúng ta cũng phải thừa nhận một sự thật là đàn ông cũng có những mong ước thầm kín của riêng mình.

Muốn bạn gái nhắn tin trước

Thường thì các chàng luôn là người chủ động nhắn tin trước, bắt đầu cuộc trò chuyện. Nhưng họ thậm chí còn thích Pʜụ ɴữ chủ động nhắn cho mình hơn. Tiếc là hiếm khi các nàng làm như vậy.

Muốn bạn gái cùng dùng bữa tối với mẹ mình

Muốn được massage

Khi chàng kêu than mệt mỏi cũng có nghĩa là chàng đang rất mong muốn bạn xoa ßόƤ cho mình dù chỉ là một cái ßόƤ vai.

Muốn được “đụng chạm”

Loading...

Các chàng luôn thích chạm vào bạn mọi lúc, mọi nơi đặc biệt là những điểm nhạy cảm. Nhưng đôi lúc, họ cũng rất muốn được đối phương chủ động đụng chạm vào mình, đơn giản như một cái nắm tay chẳng hạn.

Muốn bạn gái quan tâm đến công việc của mình

Các chàng rất muốn nhận lời khuyên của bạn gái về công việc. Họ cảm thấy bản thân trở nên quan trọng hơn khi bạn gái bày tỏ quan tâm tới sự nghiệp của mình.

Muốn được khen ngợi trước mặt mọi người

Hãy nhìn vào mắt anh chàng mỗi khi bạn khen ngợi anh ở nơi đông người. Dù các chàng hầu như không bao giờ bày tỏ ra ngoài những mong muốn có phần ngốc nghếch ấy, song họ sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu nhận được lời khen từ một người Pʜụ ɴữ.

Muốn được chăm sóc bữa ăn

Luôn có một tâm hồn trẻ thơ bên trong mỗi người đàn ông. Khi bạn nấu ăn, chăm sóc chàng như một người mẹ, chàng sẽ ngày càng yêu quý bạn thắm thiết hơn.

Muốn uống ßıą cùng bạn gái

Điều này sẽ hoàn toàn làm trái ƫім chàng tan chảy. Mọi chàng trai đều mong ước được uống ßıą cùng bạn gái của mình như một món quà. Tất nhiên là trừ những chàng không biết uống ßıą ra.

Muốn bạn cư xử như người vợ

Ngay cả khi mới chỉ là bạn gái bình thường, đôi khi bạn cũng hãy cư xử giống như vợ chàng vậy. Hãy quan tâm đến tương lai, sự nghiệp và tình hình tài chính của chàng. Chàng chắc chắn sẽ thích đıȇɴ lên vì điều đó. Và biết đâu đấy, anh ta sẽ cầu hôn bạn ngay tức khắc!

Muốn được hôn lên trán

Thoạt nghe có vẻ kỳ quặc nhưng các chàng trai luôn thích những nụ hôn lãng mạn như vậy. Một nụ hôn ngọt ngào với tất cả đam mê đặt lên trán chàng sẽ khơi gợi bên trong anh ấy những khát khao cháy bỏng.

Loading...