Quấn khăn làm áo: Ngọc Trinh, Hương Giang sang chảnh xuất sắc, nhìn Hà Hồ, Phạm Hương muốn đuổi về

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 03/12/2018

Quấn khăn làm áo: Ngọc Trinh, Hương Giang sang chảnh xuất sắc, nhìn Hà Hồ, Phạm Hương muốn đuổi về

 – Cùng quấn khăn làm váy áo, thế nhưng không phải mỹ nhân nào cũng nhận cái kết ngọt ngào như Ngọc Trinh, Hương Giang.

Hàng hiệu chẳng thiếu nhưng nhiều khi, để thể hiện gu thời trang sành điệu, nhiều mỹ nhân Việt sẵn sàng quấn khăn làm áo, làm váy để diện đi sự kiện. Điều thú vị là có không ít người đẹp nâng tầm phong cách thành công song cũng có kiều nữ bị “dìm” đáng kể vì thử nghiệm xu hướng mix khăn táo bạo.

Hương Giang chứng minh gu thời trang xứng tầm fashionista khi mix sáng tạo chiếc khăn choàng thành crop top dáng yếm, phối với chân váy điệu đà khi đi sự kiện.

Chẳng những quấn khăn điệu nghệ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 còn khoe khéo được vóc dáng nuột nà, tôn vòng  eo “thắt đáy lưng ong” và để lộ tấm lưng trần trắng nõn.

Ngọc Trinh cũng là người đẹp chinh phục thành công xu hướng quấn khăn làm áo. Người đẹp quấn khăn thành áo quây, để lộ vai trần và tôn làn da trắng sứ như búp bê.

Loading...
sao-viet-quan-khan-lam-ao-blogtamsuvn3
Chẳng những trổ tài quấn khăn cực “cool”, Thuỷ Tiên còn mix chiếc crop top cổ yếm với quần trắng sang chảnh, tô đậm phong cách sexy, quyến rũ.
Angela Phương Trinh không hề thua kém đàn chị khi kết hợp “ngon ơ” chiếc áo yếm được quấn từ khăn với quần legging da bó sát, khai thác triệt để đường cong nóng bỏng.

Để lộ chừng mực các khoảng hở với bộ đôi áo yếm từ khăn quấn mà thành với chân váy da, Hoàng Thuỳ Linh vẫn toả sức hút “chết người” bởi sắc vóc quá đỗi nuột nà, khiến phái đẹp phải ngả mũ ngưỡng mộ.

Diệu Nhi lần đầu quấn khăn làm áo cũng được công chúng dành nhiều lời khen bởi sự tinh tế khi dùng lớp áo màu da đệm ở trong, tránh để lộ điểm nhạy cảm.

Chi Pu có phần chững chạc hơn với bộ cánh mang phong cách quý phái song hot girl cũng được đánh giá cao khi quấn khăn làm áo, lại khéo che các khoảng hở bằng jacket ở ngoài.

Là một trong những mỹ nhân khởi xướng trào lưu quấn khăn làm áo, Maria Đinh Phương Ánh dù tôn được thân hình gợi cảm song phép cộng trang phục với phụ kiện nhiều màu nổi lại khiến người đẹp bị “sến”.

Mix khăn bandana làm áo theo style hip hop, thế nhưng Suboi cũng bị góp ý là nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn. Nếu thêm phụ kiện vòng cổ đặc trưng của các rapper, cô nàng sẽ “chất” hơn nhiều.

Phạm Hương nổi tiếng sang chảnh thế nhưng lại thất bại toàn tập trong cuộc thử nghiệm mốt quấn khăn làm váy. Cách quấn khăn thành áo hai dây, thêm mũ đội đầu màu sắc nhợt nhạt khiến người đẹp kém sang hơn.

Khi đổi sang chiếc khăn đậm màu hơn, Phạm Hương mới “gỡ gạc” điểm cộng nhờ tôn được vóc dáng mảnh mai. Dù vậy, người đẹp vẫn bị netizen cho rằng mix đồ còn “sến”.

Hồ Ngọc Hà cũng nhận điểm trừ khi biến chiếc khăn thành bikini, để lộ vòng 1 khiêm tốn và thân hình gầy guộc, mỏng manh, thiếu sức sống.

Lily Nguyễn như cộng thêm cho mình vài tuổi khi quấn khăn thành áo dài lượt thượt.

Lý Nhã Kỳ cũng không được đánh giá cao với màn phô phang vòng 1 khi quấn khăn làm áo cúp ngực.

Không chỉ dìm dáng, chiếc áo được chế từ khăn còn làm Phương Thanh trông mũm mĩm và lạc mốt.

Loading...