Tìm ra danh tính cặp đôi 2k trâu bò nhất năm “mây mưa” liên tục hơn 22phút

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Shock Hot Comments: 0 Post Date: 13/12/2018

Tìm ra danh tính cặp đôi 2k trâu bò nhất năm “mây mưa” liên tục hơn 22phút

Link tải clip mây mưa 22 phút của cặp đôi Hòa Bình là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên nhiều fanpage và nhóm lớn Facebook sáng nay (13.12)

Thời gian gần đây, liên tiếp các sự việc phát tán clip ân ái, nhạy cảm của nhiều cặp đôi trẻ diễn ra, gây xôn xao dư luận. Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục “rỉ tai” nhau về sự xuất hiện của một clip dài 22 phút ghi lại cảnh ân ái của một đôi bạn trẻ.

Sự việc gây xôn xao dư luận khi câu chuyện kèm theo đoạn clip lại khiến nhiều người giật mình về cách hành xử của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Theo những gì được cư dân mạng chia sẻ, hai nhân vật chính trong đoạn clip cũng chính là người chủ động ghi lại những cảnh nhạy cảm này mới chỉ học cấp 3 ở Hòa Bình. Cả hai quen nhau một thời gian ngắn nhưng đã quyết định “đi quá giới hạn” và khi chia tay thì clip này được phát tán.

Một người đăng chủ đề gợi ý về clip mây mưa 22 phút.

Một thành viên trong nhóm chia sẻ link clip mây mưa, nhiều người khác xin thông tin cặp đôi.

Loading...

Từ đó, link tải clip mây mưa 22 phút của cặp đôi Hòa Bình bị phát tán nhanh trên Facebook.

Điều đáng nói là hai người chủ động quay clip làm chuyện ấy trong nhà nghỉ ở Hòa Bình. Cô gái khá xinh xắn tên B.T.X, còn chàng trai tên Đ.T là dân bay lắc với xăm hình đầy người. Cả hai đều thuộc độ tuổi học sinh cấp 3 nhưng chưa biết còn đi học nữa hay không?

Đầu clip, B.T.X tỏ vẻ ngại ngùng khi lấy tay che mặt. Thế nên dân mạng dự đoán người bày trò quay clip ân ái trong nhà nghỉ chính là chàng trai xăm trổ.

Cô gái ngại ngùng che mặt trong clip mây mưa với bạn trai xăm trổ.

Hiện chưa rõ ai phát tán clip mây mưa đầu tiên và nguyên nhân vì sao, song chắc chắn việc này ảnh hưởng rất lớn đến B.T.X.

Thật đáng buồn khi một số dân mạng còn vào Facebook cá nhân của B.T.X đăng bình luận mỉa mai, châm biếm, cười cợt, thậm chí chia sẻ link clip mây mưa.

Dân mạng vào Facebook cá nhân mỉa mai B.T.X.

Trước chuyện trên, nhiều người mong cộng đồng mạng dừng ngay hành động quá lố kẻo đẩy cô gái vào con đường cùng.

“Nếu ai lỡ chia sẻ clip rồi thì cũng nên thương em ấy mà xoá đi. Vào tháng 3.2018, một nữ sinh cấp 3 ở Nghệ An đã vì bị phát tán clip hôn nhau với bạn trai trên lớp. Lá thư em để lại với những câu đau đến xé lòng. Cô gái trong clip cũng tầm tuổi ấy, cái tuổi rất nhạy cảm. Mong mọi người thương em ấy mà dừng việc chia sẻ link clip mây mưa và ảnh em ấy. Nếu có chuyện không may xảy ra thì các bạn sẽ trở thành tội đồ và bị ám ảnh suốt đời vì đã dồn một người đến đường cùng”.

“Mấy đứa bớt mồm lại, khẩu nghiệp nữa làm gì. Có thể giờ bình luận nói thấy bình thường, nhưng con bé đọc được, nghĩ quẩn, tự tử một cái là xong mạng người. Một mạng người đấy!”;

“Em dễ thương thật nhưng lại yêu phải thằng tồi. Tôi đoán chính nó tung clip chứ không ai hết”.

Song song đó, một người khuyên B.T.X đóng Facebook cá nhân, bình tĩnh, đừng làm chuyện dại dột rồi mọi chuyện sẽ qua thôi: “Khoá Facebook đi em gái. Chuyện cũng lỡ rồi, một thời gian họ chẳng nhớ em là ai nữa đâu. Chúc mạnh mẽ, đừng nghĩ quẩn, còn bố mẹ chưa trả hiếu”.

Hồi tháng 8.2018, hai học sinh ở Thái Nguyên cũng khốn đốn vì làm chuyện ấy trong quán trà sữa và bị phát tán clip mây mưa.

Giới trẻ yêu và mây mưa sớm là chuyện rất phổ biến ngày nay. Song từ chuyện trên, các cô gái nên từ chối ngay nếu bạn trai dùng lời mật ngọt dụ quay clip ân ái để lưu lại kỷ niệm kẻo ảnh hưởng đến tương lai.

 

Loading...