11 ngôn ngữ cơ thể cho thấy cô ấy ‘say nắng’ bạn lắm rồi, gặp #5 thì… không còn nghi ngờ gì nữa

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 06/01/2019

11 ngôn ngữ cơ thể cho thấy cô ấy ‘say nắng’ bạn lắm rồi, gặp #5 thì… không còn nghi ngờ gì nữa

Tin tôi đi, những ngôn ngữ cơ thể dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra được cô gái mình đang tán kia có “bật đèn xanh” với mình không.

Con gái nói “Có” là “Không”, nói “Không” là “Có”. Ôi, thật sự hiểu được con gái quả là khó hơn “bắc thang lên hỏi ông trời”.

Nhưng cũng giống như nam giới thôi, một khi đã thích ai thì khó có thể giấu nổi tình cảm lắm – từng cử chỉ, hành động sẽ luôn hướng đến người đó.

Bởi dù bạn tin hay không thì ngôn ngữ cơ thể cũng là dấu hiệu rõ ràng nhất để biết được đối phương có thích bạn không. Hãy cùng kiểm ngay nhé để xem nàng có “bật đèn xanh” cho bạn tiến tới không nào.

1. Đồng tử mắt giãn rộng hơn

Sự thật là đồng tử mắt đều giãn rộng khi chúng ta gặp người yêu hay “người ghét”. Vì khi đó, tim đập nhanh hơn, kích thích cánh mũi nở phập phồng, đồng tử mắt giãn to. Não bộ lúc này cũng chỉ huy hormone tình yêu oxytocin tiết ra nhiều hơn, đồng tử mở rộng, giúp tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn.

Loading...

Khi mắt chạm mắt, nếu 1 cô gái không quan tâm đến bạn, đồng tử mắt sẽ không mở rộng, cũng như không có chút ngại ngùng của con gái. Vì thế, khi thấy điều này, bạn còn chờ gì mà không tiến tới?

2. Mũi chân đang hướng về bạn

Bạn có hay biết rằng, một cô gái nếu cảm thấy thoải mái khi ở cạnh bạn sẽ không có dáng vẻ ngồi khiên cưỡng hay né tránh. Nhưng điều này chưa đủ, hãy chú ý đến ngôn ngữ cơ thể ở chân cô ấy.

Nếu thấy mũi chân cô ấy đứng hướng về phía bạn, điều đó cho thấy cô nàng đã phải lòng bạn rồi đấy!

3. Cô ấy không quá giữ khoảng cách với bạn

 

Khi nói chuyện cùng với nhau, khoảng cách giữa 2 người nói lên rất nhiều về mối quan hệ của họ.

Nếu thích bạn, cho dù có chút nhút nhát thì cô ấy cũng sẽ cố gắng ngồi gần bạn hơn. Một mẹo nho nhỏ giúp đấng mày râu kiểm tra rõ xem cô gái thích mình không đó là đang nói chuyện vui vẻ, bạn hãy nhẹ nhàng nhích lại gần cô ấy thêm 1 chút xíu so với vị trí cũ.

Nếu cô ấy ngồi lùi lại, đó là 1 dấu hiệu không tốt, nếu cô vẫn ngồi nguyên vị trí của mình, cô ấy thích bạn đó.

4. Chú ý vị trí bàn tay nàng

Nếu như nam giới thường đặt tay ở phần hông, thắt lưng quần jeans như 1 cách để tăng sự tự tin khi đứng trước người mình đang rung rinh thì nữ giới cũng sử dụng thủ thuật này nhưng tinh vi hơn.

Bạn hãy chú ý rằng, nếu cô ấy nhẹ nhàng đặt tay lên phía cằm, hay sờ tóc… trong lúc chăm chú lắng nghe bạn nói, đó là dấu hiệu của sự quan tâm, muốn thu hút sự chú ý của bạn tới phần mặt, cổ của nàng.

5. Cô ấy có những cử chỉ giống bạn trong vô thức

Khi “say” ai đó, nàng hay chàng đều tìm hiểu cách để tiếp cận đối tượng. Không biết tự bao giờ, nàng lại có những cử chỉ, hành động giống bạn trong vô thức. Chẳng hạn như bạn chạm vào tóc, cô ấy cũng chạm vào mái tóc mình sau đó vài phút, hay bạn bỗng nhiên hạ tông giọng thì thầm, cô ấy cũng vậy…

Việc bắt chước này chính là phản ứng của cơ thể khi người ấy muốn gần gũi và hiểu bạn nhiều hơn.

6. Cô ấy tháo giày và lắc lắc giày 1 cách tinh nghịch

Khi 1 cô gái lắc giày trên ngón chân, điều đó có nghĩa là cô ấy đang cảm thấy thư giãn. Và chắc chắn cô ấy chỉ làm điều này khi thấy thoải mái, vui vẻ lúc ở bên bạn, nhưng theo ngôn ngữ cơ thể, đây cũng là 1 điểm thu hút sự chú ý, tán tỉnh bạn đó.

7. Cắn môi, vuốt tóc – ám chỉ nàng bị bạn cuốn hút

Khi 1 cô gái xoắn lọn tóc, cắn môi hay liếm môi nhẹ nhàng – đó là dấu hiệu cô ấy quan tâm bạn. Nhưng hãy lưu ý 1 chút là nếu cô nàng cứ liếm môi vài phút 1 lần, điều này có thể chỉ là thói quen xấu của nàng mà thôi.

8. Chú ý cách cô ấy đứng

Nhiều người cho rằng, nếu cô gái đứng khoanh tay trước ngực thì đó là cô đang tỏ thái độ không thích mình.

Nhưng đôi khi, cô ấy bị xấu hổ và cảm thấy tay bị thừa thãi, không biết để đâu cho đúng. Do đó, hãy tinh tế hơn 1 chút để làm nàng bớt căng thẳng nhé.

Còn với bạn nữ, nếu không biết làm gì với đôi tay, hãy đứng như hình trên, nó sẽ giúp bạn thêm tự tin và cuốn hút hơn đó.

9. Thường kiểm tra quần áo và tóc trước mặt bạn

Nếu cô gái thường kiểm tra quần áo, tóc hay phụ kiện trước mặt bạn, điều này có nghĩa là cô ấy đang lo lắng.

Những cử động đó giúp cô ấy lấy lại tự tin và đảm bảo cô ấy nhìn ổn. Nếu không quan tâm đến bạn, có lẽ cô ấy không cần phải chú ý chỉnh sửa vẻ ngoài làm gì.

10. Cô ấy thường soi gương

Mọi cô gái đều muốn mình hoàn hảo. Đặc biệt khi có ai đó thích ngồi gần cô ấy. Vì vậy, nếu cô ấy lấy gương ra cứ sau mỗi 10 phút, điều này có nghĩa là cô ấy đang trong tình trạng bất ổn và muốn đảm bảo việc mình nhìn hoàn hảo.

11. Cô ấy giật một lọn tóc

Khi một cô gái cảm thấy e thẹn hoặc ngược lại chủ động “tấn công”, theo bản năng cô ấy sẽ chạm vào mái tóc của mình và quấn nó quanh ngón tay. Tất nhiên, điều kiện là tóc cô ấy phải dài.

Mặt khác, nam giới bứt tóc của mình khi họ cảm thấy lo lắng.

Loading...