Chia tay đã lâu, cuộc sống bạn gái cũ hotgirl của Lâm Tây giờ ra sao?

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Comments: 0 Post Date: 26/01/2019

Chia tay đã lâu, cuộc sống bạn gái cũ hotgirl của Lâm Tây giờ ra sao?

Từng say đắm cô nàng rất nhiều nhưng chỉ 2 tháng sau chia tay, Văn Lâm đã rục rịch với Yến Xuân. Rơi vào trường hợp này, cô gái nào chẳng buồn lòng. Chàng thủ môn mang hai dòng Mάц Việt – Nɡа Đặng Văn Lâm có tình trường khá dày dạn với loạt người yêu cũ đều sở hữu nhan sắc xứng tầm mỹ nhân.
Tuy nhiên, cô gái được người ta nhắc đến nhiều nhất khi nói về Lâm Tây lại là Thương Võ.
Bên cạnh việc dành sự quan tâm đến Yến Xuân – cô HLV thể hình ɴόɴġ ßỏɴġ, tình mới của Văn Lâm, thì nhiều người cũng tò mò hơn về cuộc sống của Thương Võ sau khi chia tay thủ thành của tuyển Việt Nam.
Thương Võ sinh ra và lớn lên ở Thái Hòa (Nghệ An), là cựu sinh viên của trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Cô từng tham gia Giọng hát Việt và về đội ɱỹ ƫâɱ, tuy vậy cô nàng không đạt được thành tích cao. Trước khi yêu Lâm Tây, Thương Võ đã được biết đến như một hot girl xinh đẹp và sở hữu vóc dáng quyến rũ.
Thương Võ thuở còn mặn nồng với Lâm Tây
Thuở còn mặn nồng, cặp đôi không quá ồn ào trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoản đăng bức ảnh hoặc đoạn clip ngắn thể hiện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Thời điểm cặp đôi bên nhau cũng là lúc Đặng Văn Lâm phải trải qua nhiều khó khăn và thị phi ở CLB Hải Phòng. Ngoài gia đình, Thương Võ là người đã luôn bên cạnh động viên tinh thần chàng người yêu thủ thành.
Cận cảnh dung nhan xinh đẹp của Thương Võ
Body cũng ѕεχγ hoàn hảo không kém bạn gái mới Yến Xuân của Lâm Tây
Thế nhưng khi Lâm Tây đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thì cặp đôi lại đường ai nấy đi. Khi chàng thủ thành được HLV Park Hang Seo tin tưởng giao cho chiếc vé thi đấu chính thức tại AFF và đạt được những thành tích xuất sắc, thì tin đồn Lâm Tây đang hẹn hò với Yến Xuân mới rộ lên.
Trong khi đó, Thương Võ xác nhận đã chia tay Lâm Tây vào tháng 9/2018. Tuy nhiên, Thương Võ dành nhiều lời tốt đẹp cho mối tình đã qua, đó là khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn. Đồng thời, cô nàng cho biết có lí do riêng nên cả hai không tiếp tục mối quan hệ yêu đương.

Thương Võ là mỹ nhân được NHM ủng hộ yêu Đặng Văn Lâm hơn Yến Xuân

Sau khi đường ai nấy đi, cô vẫn giữ lời tốt đẹp cho người cũ

Sau chia tay, Thương Võ gần như “mất tíc” khỏi mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cô nàng cập nhật tin tức mới trên Instagram. Có thể thấy, Thương Võ rất ổn với cuộc sống riêng tại Hà Nội và tập trung cho những dự án cá nhân đang theo đuổi. Thỉnh thoàng, cô cũng khoe giọng hát ngọt ngào qua việc cover các ca khúc nổi tiếng.

Thương Võ tập trung vào sự nghiệp để quên Lâm Tây

Loading...

Dung mạo mê hồn từng được thủ thành người lai theo đuổi

1

2

3

NHM tiếc nuối mối tình của Thương Võ và Lâm Tây

Loading...