Đòi nợ thời đại 4.0: Lập hẳn fanpage, chạy quảng cáo tiền triệu khiến con nợ phải tự giác đem tiền đến nhà

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 04/01/2019

Đòi nợ thời đại 4.0: Lập hẳn fanpage, chạy quảng cáo tiền triệu khiến con nợ phải tự giác đem tiền đến nhà

Khi thời đại công nghệ lên ngôi, thì cách đòi nợ cũng phải hiện đại và hợp với xu thế.

Nên bỏ qua đòi nợ truyền thống (ảnh minh họa)
 

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có xuất hiện một fan page mang tên “T***A** trả tiền cho bố”. Có thể thấy, cách đòi nợ này khá thú vị khi tất cả những hình ảnh, thông tin về người nợ đều được đăng tải. Đặc biệt, chủ nợ sẵn sàng bỏ tiền triệu ra để chạy quảng cáo bài viết “đòi nợ”.

Thực tế, một bài viết trên Facebook, nếu được chạy quảng cáo đúng cách sẽ tiếp cận được rất nhiều người, bạn có thể lựa chọn đối tượng tiếp cận từ độ tuổi, tỉnh thành, sở thích… Tất nhiên, để làm được điều này thì số tiền bỏ ra là không nhỏ.

Bài viết trên fan page “T***A** trả tiền cho bố” có nội dung: “Nguyễn T.A về trả nợ đi nào. Nguyễn T.A

Quê ở Phú Nghĩa – Chương Mỹ – Hà Nội. Sự việc là em có mua hàng của thằng này nhưng chuyển tiền cho nó xong thì khóa nick không liên lạc được. Số tiền chuyển khoản là 30 Triệu Đồng

Loading...

Số tiền nó nợ em là 10 Triệu Đồng. Tổng cộng nó lấy của em 40 triệu đồng. Nhắn tin hỏi người yêu nó thì bị block thẳng tay”.

Chuẩn bị có Trend đòi nợ mới

Sở dĩ, bài văn “đòi nợ’ này được chú ý vì chủ nợ đã áp dụng việc “chạy ads” trên Facebook. Chắc chắn, sau khi biết tin này, con nợ sẽ phải ngoan ngoãn mang tiền đến trả nếu như không muốn sự việc phát tán đến nhiều người, đặc biệt là những người thân. Bởi lẽ, Facebook đang là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam, đặc biệt là vùng thành phố như Hà Nội.

Đòi nợ thời công nghệ 4.0 sẽ khiến những bang nhóm “đòi nợ thuê” thất nghiệp

Loading...