Kết thúc nhiệm kỳ, Mỹ Linh mặc ngày càng hấp dẫn, đẹp “đàn bà” hơn

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 04/01/2019

Kết thúc nhiệm kỳ, Mỹ Linh mặc ngày càng hấp dẫn, đẹp “đàn bà” hơn

Từng bị chê nhạt nhưng gần đây Đỗ Mỹ Linh liên tiếp khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hoa hậu Mai Phương Thúy khen Đỗ Mỹ Linh “dạo này nhìn đàn bà”

Kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam (2016-2018), Đỗ Mỹ Linh thay đổi rõ rệt về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Từ một người đẹp bị chê “nhạt” trong thời gian dài từ gương mặt cho tới cách ăn mặc, cô thành công thay đổi cách nhìn của công chúng về mình. Mỹ Linh hiện tại trong mắt người hâm mộ là một hoa hậu học giỏi, có tài, không tai tiếng, ngày càng đẹp và sành điệu dù không chạy đua hàng hiệu. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Mỹ Linh cho rằng đã đến lúc cô đẹp cho chính mình chứ không phải cho công chúng. 2 năm đương nhiệm, cô không thể phá vỡ những quy chuẩn và giờ sẽ thử thay đổi.

Lý do Đỗ Mỹ Linh sống trong vùng “an toàn” lâu dài có lẽ vì những quy chuẩn của một nữ hoàng sắc đẹp. Năm 2016, khi chiếc vương miện danh giá gọi tên Đỗ Mỹ Linh, niềm vui chưa kịp hưởng, cô gái 20 đã phải đối mặt nhiều luồng dư luận trái chiều về nhan sắc. Việc bị đào bới trang cá nhân cũng như ảnh quá khứ khiến người đẹp liên tiếp gặp phải scandal từ trên trời rơi xuống. Từ đó, cô rất chừng mực trong phong cách cũng như chia sẻ của mình. 

Tuy nhiên, giờ đây, Đỗ Mỹ Linh đang dần bỏ lại những hình ảnh an toàn quá khứ. Sau khi tìm được người kế vị, cô bất ngờ ăn mặc phóng khoáng, cá tính hơn hẳn. Cô cũng cắt đi mái tóc dài, biến hóa xinh đẹp trong mọi tình huống. Mỹ Linh cho rằng đã đến lúc cô đẹp cho chính mình, thay vì chỉ cho công chúng. Sự mới lạ khiến Mỹ Linh được khen ngợi trưởng thành hơn. Người chị thân thiết – Hoa hậu Mai Phương Thúy còn khen cô “dạo này nhìn đàn bà”.

Loading...

Thời gian gần đây khi tham dự sự kiện, Đỗ Mỹ Linh luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm mê người thế này. Từ chỗ ăn mặc an toàn, kín đáo, hoa hậu bất ngờ phóng khoáng hơn trong phong cách.

Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ: “Thật ra tôi không thích hình ảnh quá an toàn bởi tôi còn rất trẻ, có thể mình mắc sai lầm nhưng qua đó mình sẽ học được rất nhiều.”

Những thiết kế cúp ngực, khoe bờ vai trần hững hờ… giúp tôn lên triệt để đường cong thường được Đỗ Mỹ Linh lựa chọn trong những sự kiện cuối năm 2018. Khán giả nhận xét cô ngày càng sành điệu và gợi cảm. Hoa hậu cũng cho biết cô tự thấy bản thân đẹp hơn sau đăng quang.

Từ một cô sinh viên bình thường, cuộc sống của Đỗ Mỹ Linh đã thay đổi 180 độ sau đăng quang, làm gì cũng cần cân nhắc, kể cả chuyện ăn mặc. Cô chia sẻ: “Tôi có những chuyên gia hàng đầu, stylist tư vấn về cách ăn mặc, đầu tóc, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất. Dần dần, tôi cũng định hình được phong cách của bản thân.”

Hình ảnh ngày càng ấn tượng của Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả có cái nhìn khác về cô. Có người nói cô là hoa hậu hiếm hoi vừa học giỏi lại không scandal. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ khoe sắc vóc hoàn hảo với trang phục áo tắm. Cô sở hữu sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng là 87-61-94.

Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng thử nghiệm phong cách cá tính, khác biệt lúc dịu dàng, lộng lẫy của một nữ hoàng sắc đẹp. Sự thay đổi này khiến nhiều fan ngỡ ngàng. 

Loading...