Lần đầu lên sóng chính thức của hot girl xài nhiều đồ hiệu nhất VTV

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 03/01/2019

Lần đầu lên sóng chính thức của hot girl xài nhiều đồ hiệu nhất VTV

Dù đã chuẩn bị từ nhiều tháng trước nhưng Mai Ngọc vẫn có sự lo lắng và hồi hộp tới nghẹt thở trong lần đầu lên sóng trực tiếp. Cô gái Mai Ngọc từng quen thuộc với BTV dẫn thời tiết nay đã chuyển sang bản tin thời sự ngày đầu tiên

Ngày 1/1/2019 chính là ngày đầu tiên “cô gái thời tiết” Mai Ngọc rời xa cương vị dẫn bản tin thời tiết đã gắn bó 5 năm để lên sóng chính thức với vai trò BTV Thời sự.

Trong khi cả nước đang có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình, Mai Ngọc vẫn gấp rút chuẩn bị cho lần đầu lên sóng trực tiếp chính thức trong chương trình mới vào lúc 17h30 chiều đầu tiên của năm 2019.

Dù dẫn bản tin chiều, cô vẫn có mặt khá sớm tại trường quay để chuẩn bị cùng ê-kíp. Từ công việc dẫn đứng chuyển sang dẫn ngồi với Mai Ngọc là một thử thách lớn.

Loading...

“Khối lượng kiến thức xã hội Ngọc phải nhớ và tìm hiểu rất nhiều khi trở thành một BTV Thời sự. Dù đã tập dượt và chuẩn bị suốt nhiều tháng nhưng lúc lên hình, ƫім mình vẫn Đậр Ł0ạɴ nhịp vì lo lắng”, nữ MC chia sẻ.

Trong gần 1 tiếng lên hình, Mai Ngọc được mọi người Ɖάпʜ giá đã bình tĩnh và làm rất tốt vai trò mới của mình.

Những phút giây giữa giờ, cô phải tập trung rất cao vào những tài liệu trước mặt để có thể hoạt ngôn truyền tải thông tin tới mọi người.

Cô nàng vẫn nở nụ cười rất tươi tranh thủ những phút thư giãn không phải lên hình.

Ɱấƫ ngủ nhiều đêm trước khi lên sóng, Mai Ngọc vẫn luôn là cô nàng BTV xinh xắn và tươi tắn với bộ đồ đỏ rực rỡ đón chào năm mới, khởi đầu mới.

Cuối ngày, Mai Ngọc cùng toàn bộ ê-kíp đã mở tiệc chào đón năm mới và chúc mừng cô vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ngày đầu năm.

Loading...