Lào Cai: Trộm 2 cành đào, nam thanh niên bị đánh tử vong

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 31/01/2019

Lào Cai: Trộm 2 cành đào, nam thanh niên bị đánh tử vong

Lợi dụng lúc người dân bán đào đang nghỉ trưa, một nam thanh niên đã trộm 2 cành đào rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, người bán hàng phát hiện, sau đó đã đuổi theo đánh chết kẻ trộm.

Hiện trường nam thanh niên trộm 2 cành đào bị đánh tử vong.

Chiều ngày 31/1, trao đổi với PV, ông Đặng Thanh Hương, chủ tịch UBND phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h chiều nay ngày 31/1 trên đường An Dương Vương, thuộc phường Cốc Lếu. Vào khoảng thời gian trên, lợi dụng lúc người dân bán đào đang nghỉ trưa, một nam thanh niên đã trộm 2 cành đào rồi bỏ chạy, sau đó bị người bán đào phát hiện và đã đuổi theo.

Do không giữ được bình tĩnh, người bán đào đã đánh đập, khiến thanh niên trộm đào tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra một số người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Cốc Lếu nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên công an thành phố Lào Cai.

Thông tin với PV, dại diện Công an phường Cốc Lếu cho biết, hung thủ đánh chết người ăn trộm đào đã ra đầu thú. Cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân và tiếp tục điều tra vụ việc.

Loading...
Loading...