Quang Hải góp mặt trong top 10 sao sáng nhất Asian Cup 2019 vòng bảng đầu tiên

Posted by: Lặng Thầm Category: Thể thao Tags: , Comments: 0 Post Date: 11/01/2019

Quang Hải góp mặt trong top 10 sao sáng nhất Asian Cup 2019 vòng bảng đầu tiên

HayVn.Net – Sau lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có 1 cầu thủ đại diện góp mặt trong top 10 ngôi sao hay nhất. Đó là Nguyễn Quang Hải dù anh không ghi bàn.

Thay vì lựa chọn Công Phượng, tờ Fox Sports Asia đã chấm Quang Hải là cầu thủ Việt Nam hay nhất và lọt top 10 ngôi sao chói sáng nhất ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019. Ở trận đấu với ĐT Iraq, Công Phương góp công vào cả 2 bàn thắng, trong đó trực tiếp ghi 1 bàn và 1 bàn tạo áp lực khiến đội bạn đá phản lưới nhà.
Tuy nhiên, theo nhận định từ tờ Fox Sports phiên bản châu Á, Quang Hải là cầu thủ góp công rất lớn vào lối chơi linh hoạt của ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ cho ĐT Iraq.

HIGHLIGHTS: ĐT Iraq 3-2 ĐT Việt Nam (Bảng D Asian Cup 2019)
Ngoài ra, 9 cầu thủ khác cũng đã có màn trình diễn xuất sắc ở lượt trận ra quân tại Asian Cup 2019.
Mohamed Al-Romaihi (Bahrain)
Mặc dù nhận được rất ít sự hỗ trợ trong suốt trận đấu với chủ nhà, Al-Romaihi liên tục gây khó dễ cho hàng hậu vệ của ĐT UAE và gần như đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho đến phút thứ 78, trước khi đội chủ nhà được trao một quả phạt đền gây tranh cãi để mang về bàn gỡ hòa.
Khalil Bani Attiah (Jordan)
Trong khi trung vệ Anas Bani Yaseen đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu với cú đánh đầu ở phút thứ 26, Khalil Bani Attiah mới là cầu thủ quan trọng trong chiến thắng này. Tiền vệ phòng ngự cao lớn này đã băng xuống với vô số những đợt tấn công và làm chủ khu trung tuyến. Qua đó, ĐT Jordan có chiến thắng sốc 1-0 trước ĐKVĐ Australia ở bảng B.
Hwang Hee-chan ( Hàn Quốc)
Quang Hải góp mặt trong top 10 sao sáng nhất Asian Cup 2019 vòng bảng đầu tiên - Ảnh 2.
Cầu thủ chạy cánh Hwang Hee-chan của Hamburg là một trong số ít những điểm sáng của các Chiến binh Taegeuk với khả năng dâng cao và là mối đe dọa thường trực của đội bóng.Hwang Hee-chan đã giúp ĐT Hàn Quốc tạo ra sự đột phá với một pha chạy chỗ thông minh để nhận đường chuyền của Lee Chung-yong, tạo một cú cắt bóng hoàn hảo để Hwang Ui-jo ghi bàn vào phút thứ 67, mang về thắng lợi tối thiểu trước ĐT Philippines.
Javier Patino (Philippines)
Trong một vòng đấu mà nhiều đội bóng cửa dưới tạo ra không ít khó khăn cho các đối thủ trên cơ, ĐT Philippines đã làm điều đó trong trận đấu với ứng viên vô địch Hàn Quốc mà cuối cùng đã kết thúc với thất bại tối thiểu 0-1.
Patino là người chơi nổi bật, trong đó có cú vô lê từ khoảng cách 18 m buộc thủ môn Kim Seung-gyu phải bay người hết cỡ cứu thua. Tiền đạo này cũng đã dễ dàng loại bỏ các hậu vệ Hàn Quốc trong một vài tình huống dâng cao tấn công.
Mehdi Taremi (Iran)
Taremi là người ghi dấu ấn cho ĐT Iran khi thể hiện bản năng của một tiền đạo thực thụ để mở tỷ số trong pha phản công, nhân đôi số bàn thắng của anh bằng cú đánh đầu từ đường chuyền hoàn hảo của Ramin Rezaeian. Anh cũng đã kiến tạo cho Sardar Azmoun ghi bàn. Qua đó, ĐT Iran có chiến thắng đậm đà 5-0 trước ĐT Yemen.
Mohanad Ali (Iraq)
Mohanad Ali đã từng là cầu thủ trẻ nhất tại giải đấu và là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất lịch sử giải đấu.Mohanad đã mở tỷ số cho Iraq khi anh tận dụng sự thiếu quyết đoán của Đỗ Duy Mạnh đồng thời góp công lớn vào bàn thắng thứ 2. Nhờ sự tỏa sáng của Ali, ĐT Iraq 2 lần ngược dòng thành công và đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 3-2.
Yuya Osako (Nhật Bản)
Từng thi đấu hơn 100 trận trong màu áo Koln và hiện tại đầu quân cho Werder Bremen, Yuya Osako là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất có mặt tại Asian Cup. Sau hiệp đấu đầu tiên khá chậm rãi, Osako đã ghi 2 bàn thắng trong 5 phút, qua đó giúp ĐTNhật Bản từ thế bị dẫn bàn vươn lên đánh bại Turkmenistan với tỷ số 3-2.
Sunil Chhetri (Ấn Độ)
ĐT Ấn Độ đã có được chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup sau 55 năm với chiến thắng giòn giã 4-1 trước Thái Lan, và hầu như không có gì ngạc nhiên khi tiền đạo tài năng Sunil Chhetri là người ghi hai bàn thắng, trong đó có bàn mở tỉ số quan trọng trên chấm 11m.
Ignatiy Nesterov (Uzbekistan)
Các bàn thắng của Odil Ahmedov và Eldor Shomurodov đã mang lại cho ĐT Uzbekistan chiến thắng 2-1 trước ĐT Oman, nhưng họ đã có thể phải nhận một thất bại nặng nề nếu không có người hùng Ignatiy Nesterov. Đây là kì Asian Cup thứ 5 của thủ môn 35 tuổi và không ít lần anh cứu thua xuất sắc cho ĐT Uzbekistan.
Loading...