Top 9 mỹ nữ sở hữu đôi chân thon, nuột nà thu hút nhất Vbiz

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 02/01/2019

Top 9 mỹ nữ sở hữu đôi chân thon, nuột nà thu hút nhất Vbiz

Mặc dù không có đôi chân như những người mẫu đình đám, nhưng các mỹ nhân trong làng giải trí Việt này lại sở hữu đôi chân khiến ai náy cũng phải ngước nhìn ngưỡng mộ.

Lan Ngọc, Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm hay Tóc Tiên…, là những cô nàng không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, nhưng đôi chân của họ lại khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Thiều Bảo Trâm

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP không chỉ có vóc dáng mảnh mai với eo nhỏ như búp bê Barbie mà đôi chân của cô nàng cũng là niềm ao ước của nhiều cô gái

Thiều Bảo Trâm không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” khiến nhiều người ghen tỵ

Loading...

Có lợi thế chân thẳng dài, trắng nõn nên Thiều BảoTrâm rất tích cực diện những chiếc quần/ váy siêu ngắn, trang phục bó sát tôn đường cong triệt để.

Thiều Bảo Trang

Chiếc váy trắng ngắn giúp cựu thí sinh The Voice nổi bật trên đường phố. Thiết kế này giúp người mặc khoe được lợi thế dáng chuẩn, chân dài.

Trong các bức hình, Thiều Bảo Trang hẳn sẽ khiến không ít người tưởng lầm là người mẫu chuyên nghiệp nhờ sở hữu ‘cặp giò’ dài miên man, không chút mỡ thừa.

Bảo Anh

Ngay những bức ảnh đời thường cô ca sĩ Bảo Anh đã đốt mắt người nhìn với đôi chân dài thẳng không chút tì vết.

Bảo Anh sở hữu thân hình quyến rũ và đôi chân dài chẳng kém người mẫu nào.

Đôi chân đẹp của Bảo Anh là thành quả của việc tập thể dục, yoga rất tích cực cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Bích Phương

Không có chiều cao lý tưởng nhưng đôi chân của Bích Phương khá dài so với tỷ lệ cơ thể. Khi mặc những trang phục ngắn cũn, cô nàng được khen như đang bỏ ‘bùa yêu’ cho các fan.

Rất hiếm khi Bích Phương khoe chân nên không phải ai cũng biết cô nàng sở hữu đôi chân thon, mịn màng không tì vết.

Mlee

Sở hữu thân hình cực chuẩn nên MLee tự tin thể hiện những set đồ mình thích. Cô cũng thuộc dạng “hiếm” trong dàn hot girl Việt hiện tại với chiều cao vượt trội, bởi cá tính lạ lẫm mang một chút nổi loạn không dễ nhầm lẫn với bất kì ai.

Trong những chiếc shot ngắn, đôi chân dài của Mlee được tôn lên đáng kể.

Tóc Tiên

Vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình lý tưởng giúp Tóc Tiên được nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”, đồng thời rất phù hợp với phong cách sexy mà cô theo đuổi.

Đôi chân gọn gàng săn chắc của Tóc Tiên luôn được tôn lên hết cỡ khi cô diện bikini khoét hông cao.

 

Thủy Tiên Thủy Tiên sở hữu làn da trắng không tì vết, cùng với đôi chân đẹp mọi góc độ “không thể dìm”.

Nhờ có đôi chân thon dài đáng mơ ước, Thủy Tiên rất tích cực diện những bộ váy xẻ đùi cao gợi cảm.

Lan Ngọc

Có vóc dáng mỏng manh nhưng nhờ khả năng biểu cảm tốt, Lan Ngọc vẫn toát lên nét sexy khó cưỡng.

So với những ngày đầu mới gia nhập showbiz, Lan Ngọc của ngày hiện tại đã lột xác 180 độ, dần trở thành một “mỹ nữ vạn người mê”. Không chỉ có thần thái chẳng thua kém người mẫu chuyên nghiêp, Lan Ngọc còn có đôi chân dài mịn màng, thon gọn.

Bảo Thy

Không thuộc hàng mỹ nhân có chiều cao khủng nhưng độ gợi cảm thì Bảo Thy chẳng kém ai trong Vbiz. Vóc dáng như búp bê của nữ ca sĩ được khoe trọn mỗi khi diện những thiết kế ngắn.

Trong bộ bikini khoét eo cao đôi chân cô như dài ra đáng kể. Đôi chân của Bảo Thy không quá nhỏ nhắn nhưng rất săn chắc, trắng mịn màng.

Các người đẹp không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng và nhan sắc hơn người, mà giờ đây khán giả còn phải “ganh tỵ” với họ bởi đôi chân nuột nà không hề thua kém bất cứ siêu mẫu nào.

Loading...