Từ thân hình “toàn da bọc xương”, Hoàng Thùy lột xác hoàn toàn với thân hình bốc lửa chỉ với chế độ ăn đặc biệt

Posted by: admin Category: Home, Làm Đẹp Tags: Comments: 0 Post Date: 22/01/2019

Từ thân hình “toàn da bọc xương”, Hoàng Thùy lột xác hoàn toàn với thân hình bốc lửa chỉ với chế độ ăn đặc biệt

 – Từ sau khi trở thành Á hậu, Hoàng Thùy càng chú ý nhiều hơn đến khuôn mặt của mình chứ không chỉ vóc dáng như trước kia, đỉnh cao là bộ ảnh bikini lịch sử gần đây nhất.

Mới đây, Hoàng Thùy đã khiến khán giả phải trầm trồ khi tung bộ ảnh bikini đầy nóng bỏng. Là một người mẫu, vóc dáng cùng cách tạo dáng cuốn hút của người đẹp chẳng có gì lạ lẫm, điều khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bức ảnh mà phải hòi đi hỏi lại đây có thực sự là Hoàng Thùy chính là do khuôn mặt của cô. 

Trong bộ ảnh mới, Hoàng Thùy xuất hiện với gương mặt đầy đặn hơn tay chân bớt “khẳng khiu” và những đường cong nóng bỏng khiến người nhìn không thể rời mắt.

Trong bộ đồ lót ren màu đen truyền thống, Hoàng Thùy khoe trọn thân hình nuột nà, vòng eo con kiến cùng nước da bánh mật khỏe khoắn của mình.

Loading...

Không cần tạo dáng quá nhiều, Hoàng Thùy hiện lên khá nhẹ nhàng, nữ tính, e thẹn với những nụ cười nhẹ nhàng. 

Ngay cả cách chọn phụ kiện là đóa hoa cũng cho thấy phong cách hoàn toàn mới của Hoàng Thùy trong bộ ảnh này. 

Thiết kế quần bơi chữ V càng tôn lên những đường nét gợi cảm của Hoàng Thùy.

Còn nhớ 7 năm trước, Hoàng Thùy xuất hiện trong chương trình Vietnam’s Next Top với thân hình khá xương xẩu và thô kệch, nhìn cô nàng lúc nào cũng thiếu sức sống. 

Điều ghi điểm của Hoàng Thùy không phải thân hình chuẩn chỉnh mà là thần thái lạnh lùng, gương mặt góc cạnh và những cách pose dáng mạnh mẽ, táo bạo, đầy tính nghệ thuật. 

Từ khi cô bắt đầu đăng ký cuộc thi HHHV, nhiều người đã nghi ngờ về nhan sắc và vóc dáng của cô không hợp với việc làm Hoa hậu mà chỉ dành để làm người mẫu. 

Trước khi ghi danh thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã từng gây sốc khi bất ngờ tung bộ ảnh khoe dáng nuột nà với bikini.

Từ khi trở thành Á hậu, các ăn mặc của người đẹp cũng trở nên nữ tính, nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với trước đây. 

Nhan sắc của cô cũng được cải thiện đáng kể.

Có lẽ cô đang khẳng định mình sẽ không chỉ là nàng thơ trên những sàn catwalk mà còn là đại diện nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam.

Loading...