Vợ diễn viên “ông hoàng phim người lớn Nhật” khủng hoảng sau hôn nhân vì chồng lên giường với hàng nghìn cô gái

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 11/01/2019

Vợ diễn viên “ông hoàng phim người lớn Nhật” khủng hoảng sau hôn nhân vì chồng lên giường với hàng nghìn cô gái

Ken Shimizu (Shimiken) – Người được coi là ông hoàng phim người lớn tại Nhật Bản đã kết hôn với nữ blogger Ito Haruka vào tháng 7 năm 2018 vừa qua. Mới đây, trên 1 chương trình truyền hình, cô đã có cuộc trò chuyện về cuộc sống sau hôn nhân của mình, những suy nghĩ, nổi khổ tâm của 1 người vợ thấy chồng mình lên giường cùng hàng nghìn cô gái khác.

Hachu chia sẻ, lần đầu tiên cô gặp Shimiken là cách đây hơn 4 năm tại một nhà hàng 5 sao. Khi đó, cô cảm thấy anh là một người đàn ông hấp dẫn và bị cuốn hút bởi vẻ lịch lãm của anh. Cô rất tò mò và muốn tìm hiểu về người đàn ông này. Dần dần, cô đã bị anh thuyết phục bởi tính cách và con người thật của mình.

Trong suốt 4 năm yêu nhau, cô biết nghề nghiệp của người yêu và cố gắng tự an ủi bản thân để thông cảm cho Shimiken, nhưng cô vẫn không thể thoát khỏi những khủng hoảng khi nghĩ tới việc bạn trai mình vui vẻ với người con gái khác. Cô cảm thấy ghen tuông và stress nặng khi bạn trai ‘lên giường’ với hàng nghìn cô gái.

Bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình của cặp đôi

Họ đã có khoảng thời gian 4 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 7 năm 2018 vừa qua. Khi nói về việc chồng mình công khai đi quan hệ với người con gái khác lại còn lưu lại rất nhiều clip, cô nói: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi muốn từ bỏ mối quan hệ này không dưới 5 lần. Tôi đã từng bỏ chạy nhưng anh ấy đã chứng tỏ cho tôi thấy, đó chỉ là công việc, còn tôi là tình yêu. Từ đó, tôi bắt đầu quen dần công việc của anh và tôi hiểu rằng ghen tuông không được gì, nếu tôi yêu thì phải chấp nhận”.


Dù ghen nhưng cô rất yêu người đàn ông này nên không bỏ được

Loading...

Giờ đây sau khi kết hôn được khoảng nửa năm, nữ nhà văn cho biết vì yêu cô có thể làm tất cả, cô chấp nhận việc chồng mình ‘lên giường’ với người phụ nữ khác. Được biết Shimizu Ken được mệnh danh là “Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản”, anh là một trong rất ít diễn viên phim JAV nổi tiếng và giàu có ở Nhật Bản. Tính đến nay, nam diễn viên 39 tuổi đóng được hơn 7.000 phim người lớn cùng với hàng nghìn diễn viên nữ từ trẻ đến trung niên. Ken cũng là nam diễn viên JAV kiếm được tiền nhiều nhất trong giới với khoảng 24.000 USD/tuần.

Hiện ngoài công việc diễn viên, anh còn làm chủ nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Nhật.

Shimizu Ken rất nổi tiếng ở Nhật, anh đã công khai kết hôn với Hachu vào hồi tháng 7 năm ngoái. Vợ anh là một nhà văn, blogger có tiếng tại Nhật. Hai người đã hẹn hò 4 năm rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Loading...