3 nàng nấm lùn chăm mặc gợi cảm hàng đầu thế giới

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 23/02/2019

3 nàng nấm lùn chăm mặc gợi cảm hàng đầu thế giới

– Chiều cao khiêm tốn có thể là một hạn chế về hình thể nhưng sẽ chẳng ngăn được ai đó sexy nếu muốn.

Những cô nàng chân dài thường được đánh giá cao hơn những người có chiều cao hạn chế

Sở hữu chiều cao khiêm tốn là điều thường không được đánh giá cao ở phái đẹp hiện đại. Trong showbiz, điều ấy lại càng rõ rệt, khi mà những siêu mẫu, diễn viên, ngôi sao hàng đầu hầu hết đều là những người có chiều cao vượt trội với đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, nếu cho rằng những cô nàng “nấm lùn” với chiều cao hạn chế không thể ăn vận gợi cảm và trở thành thỏi “nam châm” hút fan thì e rằng bạn đã quá vội vàng và phiến diện.

3 mỹ nhân dưới đây sẽ chứng minh điều ngược lại, rằng chiều cao khiêm tốn có thể là một hạn chế về hình thể nhưng sẽ chẳng ngăn được họ mặc sexy một khi đã muốn.

Loading...

1.Demi Rose:Chỉ cao có 1m57 nhưng Demi Rose may mắn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hao hao nữ ca sĩ Selena Gomez còn body đẹp chẳng kém “hot girl môi tều” Kylie Jenner.

Dường như cũng ý thức được sự cuốn hút của mình nên bạn gái cũ của rapper gốc Việt Tyga rất chăm diện những bộ váy áo đốt mắt.

Không một kiểu mốt sexy nào không được người đẹp sinh năm 1995 thử nghiệm.

Có thể nói, Demi Rose chính là một những cô đào có style bạo dạn nhưng cũng vô cùng ổn định hiện nay, hở nhưng đẹp và hiếm khi rơi vào tình huống nhạy cảm.

2.Ariel Winter: “Nấm lùn” hơn cả Demi Rose nhưng sexy không kém đàn chị là Ariel Winter, nữ diễn viên người Mỹ.

Ariel chỉ cao có 1m55 nhưng từ những năm niên thiếu, cô đã nổi tiếng với phong cách thời trang bị nhiều người đánh giá là vượt quá độ tuổi.

Quần short siêu ngắn chưa tày gang hay những bộ váy áo khoe thềm ngực đẫy đà là những item thường được Ariel Winter ưu tiên.

Cô không ngại lộ cả vòng 3, vòng 1 trước mặt bàn dân thiên hạ từ khi còn rất trẻ tuổi.

Sở dĩ Ariel Winter có thể mạnh dạn thử thách mình với style già dặn ấy là bởi cô nàng sở hữu body vô cùng nở nang, đặc biệt là vòng 1 “khủng” hoàn toàn tự nhiên.

3.Kim Kardashian: Hơn 2 người đẹp 9x trên cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng chiều cao cũng chẳng nhỉnh hơn là bao là Kim Kardashian.

Cả thế giới vẫn quen với những hình ảnh khoe thân tới mực ngột ngạt của Kim nhưng có lẽ không biết rằng cô thực ra chỉ cao khoảng 1m59.

Không có chiều cao “khủng” nhưng bù lại, gương mặt nhỏ nhắn và thân hình đồng hồ cát với vòng 3 đồ sộ của Kim thì lại là “vũ khí” không thể xem thường!

Đến cả chồng Kanye West cũng được cho là nhiều lần không hài lòng với vợ chỉ vì khoe thân quá đà.

Loading...