3 người đẹp tự đặt biệt danh “thánh nữ” để chiếm sóng showbiz giờ ra sao?

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 14/02/2019

3 người đẹp tự đặt biệt danh “thánh nữ” để chiếm sóng showbiz giờ ra sao?

– “Thánh nữ vòng 3” sự nghiệp mờ nhạt, “thánh nữ ngực đẹp” vướng tai tiếng bán nude, khoe thân.

Hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) tự đặt biệt hiệu cho mình là “thánh nữ ngực đẹp” trên trang facebook cá nhân. Trước khi cập nhật biệt hiệu này, cô nàng từng không ít lần tung ảnh khoe thân hình gợi cảm đặc biệt là vòng 1 “khủng”.

Mới đây, Ngân 98 và bạn trai là nhạc sĩ họ Lương trở thành tâm điểm bị chỉ trích khi loạt ảnh livestream của cả hai bị rò rỉ trên mạng. Trong ảnh, Ngân 98 diện bikini còn Lương Bằng Quang đứng phía sau, tay chạm vào những vùng nhạy cảm của bạn gái giúp cô… thay đồ.

Nói về loạt ảnh này, hot girl họ Võ cho biết, những tấm ảnh trên được chụp lại khi cô đang livestream bán quần áo nội y trên trang cá nhân. Đây là công việc mới của cô trong 2 tháng qua.

Loading...

Người đẹp cho hay, cô không thay đồ trực tiếp cho mọi người xem mà vào phòng thay đồ đàng hoàng. Ngân 98 cũng nhờ bạn trai vào cầm giúp quần áo và chỉnh sửa cho chỉn chu. “Tôi thấy việc này hoàn toàn bình thường, không có gì quá đáng và phản cảm”, Ngọc Ngân giải thích.

Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, đầy đặn, cô vẫn quyết định “nâng cấp” thêm vòng 3 bằng phương pháp đặt túi gel. Bên cạnh đó, cô còn được chú ý với vòng eo con kiến tự nhiên, không dao kéo với số đo 54cm. Bạn gái Lương Bằng Quang từng xuất hiện trong MV của ca sĩ Quang Hà với nhân vật phản diện. Trước đó, người đẹp 9X cũng tham gia đóng phim sitcom có tên “Xóm trọ thiên đường”.

Năm 2017, Angela Phương Trinh gây choáng với người hâm mộ khi đăng tải nhiều hình ảnh khoe vòng 3 nảy nở. Nữ diễn viên sinh năm 1995 được cư dân dân mạng dành tặng danh xưng “thánh nữ siêu vòng 3” của showbiz Việt.

Việc sở hữu vòng 3 đẹp khiến diễn viên “Glee” bản Việt vướng nghi vấn dao kéo. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận. Để có được số đo hoàn hảo như hiện tại, Angela Phương Trinh dành không ít thời gian ở phòng tập gym.

Tuy nhiên, việc chăm chỉ khoe thân quá mức khiến “bà mẹ nhí” bị dư luận chỉ trích. Một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh đã hạn chế triệt để việc đăng ảnh khoe vòng 3. Cô cũng tiết chế hơn trong việc chọn trang phục.

Sau “Glee”, Angela Phương Trinh không có tác phẩm điện ảnh hay truyền hình nào ấn tượng trong năm 2018.

Bù lại, cô lại khá đắt show quảng cáo. Nữ diễn viên 23 tuổi được chọn trở thành đại sứ một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng  thế giới ở Việt Nam.

Khi tham gia sự kiện, diễn viên “Taxi em tên gì” vẫn trở thành nhân vật “chặt chém” nhiều sao nữ trên thảm đỏ với phong cách thời trang ấn tượng.

3 nguoi dep tu dat biet danh "thanh nu" de chiem song showbiz gio ra sao? hinh anh 12

Ngoài ra, cô còn là đại sứ thương hiệu giày dép và phụ kiện nổi tiếng của Singapore ở Việt Nam.

Phi Huyền Trang (hay còn gọi là Trang Phi) được dân mạng gọi là “thánh nữ Mì gõ” sau thành công của bộ phim sitcom “Ghiền mì gõ”.

Sau “Lời nguyền gia tộc”, người đẹp Hải Phòng gần như mất tích khỏi làng giải trí khiến nhiều người tò mò. Gần đây, Trang Phi mới lên tiếng về sự biến mất của mình. Vì gặp tai nạn, nữ diễn viên nằm liệt giường nửa năm.

Không thể di chuyển, mất vai nữ chính trong dự án phim, tốn cả tỷ đồng cho chi phí chữa bệnh, khoảng thời gian đó đã khiến “Thánh nữ Mì Gõ” gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sau khi tìm được bác sĩ và chữa bệnh dứt điểm, Phi Huyền Trang đã lấy lại phong độ và tái xuất showbiz.

Trong trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup vừa qua, Trang Phi thu hút sự chú ý khi hình ảnh của cô ở trên khán đài lọt vào ống kính máy quay. Dù chỉ “chiếm sóng” 1 giây, song nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên 8X khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Loading...