Bạn đã hiểu vì sao Man Utd phải gia hạn với Martial chưa?

Posted by: admin Category: Thể thao Comments: 0 Post Date: 01/02/2019

Bạn đã hiểu vì sao Man Utd phải gia hạn với Martial chưa?

 – Mới đây, Man Utd đã vui mừng thông báo họ đã gia hạn thành công với tiền đạo Anthony Martial.

Cuối cùng sau nhiều lùm xùm, mối lương duyên của Martial và Man Utd đã được kéo dài. Cách đây nửa năm, đã có những lúc mối quan hệ giữa Martial và Mourinho tưởng chừng đã không thể cứu vãn. Còn nhớ trong đợt tập huấn ở Mỹ, Martial đã tự ý bỏ về Paris để thăm người vợ mới sinh.

Martial nhận mức lương khủng với bản hợp đồng mới.

Sau rắc rối đó, tiền đạo người Pháp đã bị đầy ải lên ghế dự bị và mãi đến giai đoạn cuối thời Mourinho, anh mới được tạo cơ hội nhiều hơn. Phong độ thăng hoa của Martial dạo gần đây chính là chất xúc tác để Quỷ đỏ kí mới bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với mức lương lên tới 200 ngàn bảng/tuần.

Trong ngày trọng đại, Martial không giấu được sự xúc động. Anh chia sẻ: “Tôi đang yêu thời gian của mình tại câu lạc bộ này. Từ ngày tham gia, tôi đã cảm thấy là một phần của gia đình United. Tôi đã vô cùng khiêm tốn, choáng ngợp trước sự ấm áp và tình yêu của người hâm mộ, những người tiếp tục làm tôi ngạc nhiên với sự ủng hộ của họ.

Tôi muốn cảm ơn Ole (Gunnar Solskjaer) và đội ngũ huấn luyện của ông ấy vì niềm tin của họ đối với tôi và đã giúp đưa đẳng cấp của tôi lên một tầm cao mới. Câu lạc bộ này là tất cả về những chiến thắng, danh hiệu và tôi chắc chắn rằng thành quả tiếp theo không còn xa nữa”.

Loading...

Martial đã ghi được 10 bàn ở mùa này.

Đáp lại, Solskjaer cũng dành những lời có cánh cho học trò của mình: “Anthony là một trong những cầu thủ tài năng bẩm sinh, và là người mà bất cứ HLV nào cũng muốn làm việc cùng. Cậu ấy còn trẻ, nhưng đã có một bộ óc tư duy về bóng đá đến kinh ngạc, đi đôi với tài năng thiên bẩm, điều đó giúp cậu ấy sẽ có được tương lai xán lạn ở phía trước. United là CLB tuyệt vời để Anthony tiếp tục tiến bộ, và chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã ký hợp đồng dài hạn với CLB.”

Như vậy, đây là nước cờ đầy khôn ngoan của Man Utd. Chí ít, họ sẽ trói chân được Martial thêm được vài mùa giải trước sự chèo kéo của các ông lớn khác như Arsenal (đội rất gần Martial vào mùa Hè) hay Chelsea, Real Madrid.

Thứ hai, việc góp mặt Martial trong đội hình sẽ giải quyết bài toán bên cánh trái của Man Utd. Họ sẽ định hình lối chơi tốc độ, dựa nhiều vào những pha băng cắt của Martial để mở ra cơ hội chứ không chú trọng lật cánh.

Cuối cùng, nếu Martial thăng hoa và không hạnh phúc ở sân Old Trafford, Man Utd cũng sẽ bán và thu lại một món hời chứ không nơm nớp lo sợ bị ép giá như hồi đầu Hè.

Những pha bóng hay của Martial:

Loading...