Chân dung nữ cầu thủ 2k xinh đẹp như idol Hàn Quốc của bóng đã nữ Việt Nam

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 15/02/2019

Chân dung nữ cầu thủ 2k xinh đẹp như idol Hàn Quốc của bóng đã nữ Việt Nam

Trần Thị Duyên, nữ cầu thủ đang thi đấu cho CLB Phong Phú Hà Nam và Đội tuyển U19 Việt Nam đang gây sốt m.ạ.ng xã hội vì vẻ đẹp quyến rũ giống những diễn viên Nhật Bản.

hậu vệ Trần Thị Duyên quê gốc Bình Lục (Hà Nam) đang khiến biết bao chàng trai không thể rời mắt. Trần Thị Duyên sinh năm 2000 được đӓɴʜ giá là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất của bóng đá nữ Việt Nam hiện tại.

Độ nóng của Trần Thị Duyên cao đến mức, mỗi bức ảnh của cô đăng trên mạng xã hội đều nhận được hàng ngàn lượt “thả Tâm” . Sự dễ thương, nụ cười tỏa nắng cùng đôi môi trái Tâm chúm chím biến cô thành “hot-girl” mới của bóng đá Việt Nam. Một phần nào đó, sự xuất hiện của Duyên mang đến một làn gió mới cho Phong Phú Hà Nam nói riêng và giải VĐQG nữ nói chung. Mỗi lần đội bóng đá nữ Hà Nam ra sân đều có lượng khán giả rất lớn ra sân cổ vũ.

Trần Thị Duyên từng chia sẻ: “Em bình thường ra sân thì cá tính, mạnh mẽ vậy thôi chứ bên ngoài cũng bánh bèo lắm. Lúc rảnh rỗi, em cùng các chị ra ngoài sắm đồ hoặc mua sắm trên mạng. Là con gái, em cũng thích mặc váy này váy nọ, biết rõ mốt son này, son kia nữa. Em thích mình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn”, Duyên chia sẻ. “Khi ra sân chúng em sẽ dùng kem chống nắng chứ không thoa phấn. Loại son thì thường là son dưỡng. Thỉnh thoảng nếu có trận Ɖấυ nào đặc biệt thì con gái chúng em mới dùng thêm loại son khác để tươi tắn và xinh xắn hơn. Là con gái, ai chẳng thích làm đẹp”.

Loading...

1

2

3

4

Cô gái sinh năm 2000 khi ấy còn không biết mình đã làm bao chàng trai phải mê mẩn với những bức hình đáng yêu trên sân cỏ trong buổi tối sau trận đấυ đó.

Sau đấy có chút tự hào, phấn khởi nhưng rồi lại cảm thấy sợ, lo lắng. Bởi mình là cầu thủ trẻ, mới lần đầu dự giải VĐQG mà nhận nhiều sự chú ý thế này có thể ảnh huởng đến sự nghiệp”, Duyên thật lòng bày tỏ.

Số lượt người theo dõi Duyên tăng lên đến hàng ngàn. Một bức ảnh của cô cũng nhận vô vàn lượt “thả Tâm” trên Facebook.

Số cổ động viên nam theo dõi các trận đấυ bóng đá nữ cũng nhiều lên trông thấy. Có thể, Duyên chưa tạo ra nhiều dấu ấn chuyên môn trên sân cỏ. Nhưng chí ít, việc cô gái có khuôn mặt búp bê của Phong Phú Hà Nam ra sân cũng hâm nóng thêm bầu không khí cho giải VĐQG nữ.

Em thích mình dịu dàng, nhẹ nhàng hơn”, Duyên chia sẻ. “Khi ra sân chúng em sẽ dùng kem chống nắng chứ không thoa phấn. Loại son thì thường là son dưỡng. Thỉnh thoảng nếu có trận đấυ nào đặc biệt thì con gái chúng em mới dùng thêm loại son khác để tươi tắn và xinh xắn hơn. Là con gái, ai chẳng thích làm đẹp”.

Loading...