Có một kiểu con gái khi yêu, chỉ thích được gọi bằng… chị

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 11/02/2019

Có một kiểu con gái khi yêu, chỉ thích được gọi bằng… chị

Con gái luôn có nhiều sở thích khá quái đản và lạ lùng. Và điều đó càng bộc phát hơn nữa khi họ đang ở trong một mối quan hệ yêu đương. Lúc đó, họ lại càng muốn cùng người mình yêu làm nhiều điều thú vị hơn mà chẳng hề sợ ai dòm ngó.

Khi yêu một người bằng tuổi hoặc hơn tuổi, họ có thể gọi bằng bất cứ thứ gì mình muốn, nhưng chắc chắn là người yêu sẽ chỉ gọi bằng “Em” thôi đúng không? Mà với những cô gái có sở thích yêu người kém tuổi, thì người bạn trai đó vẫn có thể gọi bằng Em, bằng tên, bằng biệt danh, nhưng với kiểu con gái này, họ chỉ thích được gọi bằng Chị mà thôi.


Gọi chị một phát, tự dưng thấy người nhũn lại

Gọi bằng chị, nghe thấy thích thích gì đâu!

Dẫu biết là con gái thích ở bên cạnh một người trưởng thành, nhưng nếu bạn đang quen một người nhỏ tuổi, thì điều đó cũng hơi khó đấy. Thế nên bất cứ điều gì mà người ta cần đến mình, một tiếng cũng “Chị ơi!”, hai tiếng cũng “Chị ơi!” nghe sướng người lắm kìa.

Đôi khi nghe tiếng chị, thấy mình già gì đâu, quay qua thấy người thương tự dưng mọi thứ sao trìu mến hẳn. Đúng là với những cô gái thích “phi công”, thì chữ chị nghe nó ấm áp thế nào. Như người ta vẫn tôn trọng mình, dành cho mình mọi điều tốt đẹp trong khi có những lúc mình nhìn họ chẳng khác nào một đứa con nít cả.

Chưa kể đến, có lẽ các bạn đã nghe câu nói vô cùng nổi tiếng “Chị ơi! Anh yêu em!” rồi đúng không? Nghe chữ yêu mình thôi đã thấy nao lòng đến nhường nào, đằng này lại còn thêm chị ơi vô cùng đáng yêu từ tên nhóc bạn trai mình nữa. Thử hỏi có cô nào mà không chết trong lòng một ít được cơ chứ?!

Loading...


Cứ gọi chị đi em

“Tao cũng thích:))) không phải muốn già mà tại nghe là thấy cả 1 bầu trời hồng” – Duqq Em

“Chuẩn quá rồi :))). Nhỏ nhưng vẫn luôn thích làm lớn – làm chị. Ra đường hỏi thì hong nói tuổi vì sợ bảo già. Bởi vậy tui chỉ kêu người yêu bằng chị khi có hai đứa thôi” – Minh Sơn

“Chồi ôi, mà kiểu không phải bồ mà cứ được mấy em trai gọi chị là đúng dễ thương luôn á” – Khánh Vân

“Vì nếu gọi chị thì khi mình gọi nó, nó sẽ dạ mà con trai trả lời “dạ” đáng iu muốn chết luôn í” – Thanh Tú

Chị thì chị, nhưng khi cần vẫn phải là “bé”, là “cưng”

Mà với một số bạn thích… tình cảm, mùi mẫn hơn nữa thì lại chả thích gọi bằng chị đâu. Chỉ thích được gọi bằng bé, bằng em hoặc bằng tên thôi, nói chung là gọi như bình thường là được. Con gái mà, nghe chữ chị cũng đáng yêu đấy nhưng nếu nghe hoài họ cũng cảm thấy mình già hơn, mà đâu có ai muốn mình già đâu đúng không?

“:)))) Chời ạ đó là lúc trẻ thui ^^. Giờ già rùi lại thích gọi bằng bé cơ :))))” – Hà Phạm

“Ngày xưa đã từng gọi chị, sau lại chuyển sang tau mi. Sau nữa là anh em. Giờ là vợ chồng :”>” – Ngọc Quỳnh


Đôi khi vẫn muốn thật nhỏ bé để tha hồ nhõng nhẽo chứ

“Chỉ những đứa quen tự nhiên gọi mình là chị thì thích thật :v nhưng cái người nhìn già hơn không quen biết gọi mình bằng chị thì ối giời ơi đau lòng. Chưa hết, nếu bị gọi bằng cô thì trái tim của em rất đau :))” – Linh Chi

“Mình thì thích đc gọi bằng bé 😀 gặp mấy em trai nhỏ tuổi hơn nghe gọi bằng chị chạnh lòng lắm 🙁 chỉ muốn nói cho các em biết hãy gọi chị bằng bé đi, đổ cái rụp luôn :))” – Minh Anh

 

Thôi thì lúc yêu nhau, gọi bằng gì chả được, miễn là cả hai luôn có những phút giây thật hạnh phúc. Có thể bạn sẽ được gọi bằng chị, từ từ rồi cũng được gọi bằng nhiều cái tên khác nữa thôi. Cứ giao kèo với nhau về cách gọi để cả hai cảm thấy thoải mái, quan trọng nhất vẫn là tình cảm mà các bạn nhỉ?

Loading...