Cô văn thư Hàn Quốc thành thiên thần nội y nửa triệu fan!

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: Comments: 0 Post Date: 11/02/2019

Cô văn thư Hàn Quốc thành thiên thần nội y nửa triệu fan!

 – Nàng mẫu mới nổi trên mạng xã hội xinh như mộng khiến con gái cũng phải “phát hờn”.

Không mang vẻ đẹp rám nắng nóng bỏng giống như các thiên thần Victoria’s Secret nhưng gương mặt đẹp tựa thiên thần cùng body nuột nà, trắng trẻo của các cô gái này đã “hớp hồn” bao người. Đối với gu thẩm mỹ của người châu Á, sự sexy ngọt ngào của người mẫu nội y da trắng luôn được yêu thích hơn cả. Nổi đình đám trên các trang mạng xã hội, những thiên thần nội y, bikini khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa trước sự gợi cảm khó cưỡng.

Mặc dù hình ảnh của hot girl Hàn ngập tràn khắp Internet nhưng thông tin về nàng vẫn là một bí ẩn. Jae Eun là mẫu nội y với hơn 450,000 lượt theo dõi trên Instagram – con số follow ngang với nhiều idol Hàn quốc, đủ biết sức lan tỏa cô gái này như thế nào.

Khác với những cô hot girl Hàn phấn son mắt môi cầu kỳ, nàng mẫu này mang vẻ đẹp rất thuần khiết và mộc mạc. Gương mặt của Jae Eun giống như một cô học sinh hồn nhiên, trong sáng.

Khuôn mặt không sắc sảo nhưng baby, dễ thương

Loading...

Và dĩ nhiên thân hình không tì vết của cô nàng chính là điều khiến cánh mày râu không thể rời mắt. Jae Eun còn có tên khác là Zenny, trong  lần phỏng vấn với một tạp chí Hàn Quốc, cô nàng tiết lộ công việc chính của mình là nhân viên văn phòng chứ không phải người mẫu. Sau khi tham gia vào SNS – mạng xã hội phổ biến tại Hàn, cô nàng ngẫu nhiên được phát hiện và từ đó những bộ ảnh bikini được biết đến nhiều hơn khiến cô trở nên nổi tiếng.

Thân hình Jae Eun nổi bật với vòng 1 tròn trịa, săn chắc

Jae Eun trở thành gương mặt trang bìa cho một tạp chí người mẫu nội y Hàn

Bộ ảnh sexy trong bể bơi của Jae Eun. Không chỉ sở hữu những bộ ảnh vừa gợi cảm vừa ngây thơ, thiên thần bikini Hàn Quốc còn thực hiện concept đồ bơi cắt xẻ táo bạo.

Ngoài phong cách bikini, hot girl Hàn Quốc còn “mạnh dạn” với những bộ ảnh Lolita, sexy trong những chiếc áo thun rộng thùng thình và phía dưới chỉ mặc đồ lót.

Loading...