Đã sinh 3-4 con, vợ Lý Hải, Jennifer Phạm… vẫn gợi cảm nghẹt thở

Posted by: admin Category: Home, Làm Đẹp Tags: , , Comments: 0 Post Date: 03/02/2019

Đã sinh 3-4 con, vợ Lý Hải, Jennifer Phạm… vẫn gợi cảm nghẹt thở

– Tiết lộ bí quyết lấy lại dáng vóc sau sinh của vợ Lý Hải, hoa hậu Jennifer Phạm, Hà Kiều Anh, Phương Lê.

Jennifer Phạm là Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Sau 13 năm đoạt danh hiệu nhan sắc này, cô đã là mẹ của 3 con nhỏ (con út sinh đầu năm 2017), cán mốc tuổi 34. Thế nhưng, vẻ ngoài của cô vẫn khiến vạn người mê vì trẻ đẹp như gái đôi mươi.

Để nhanh chóng thon thả sau sinh, người đẹp hạn chế ăn tinh bột. Cô không kiêng ăn cơm hoàn hoàn, chỉ hạn chế trong mỗi bữa ăn để tránh tăng cân.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng cân bằng, Jennifer còn quan tâm đến việc tập luyện. Mỗi ngày, Jennifer đều đặn chạy bộ từ 30–60 phút vào buổi sáng, kết hợp tập các bài khác ở phòng gym.

Loading...

Sống lành mạnh, vui vẻ là bí quyết khác giúp bảo vệ dung nhan của cô.

Cụ thể, hoa hậu tiết lộ: “Jennifer luôn giữ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực. Sống cởi mở và thanh thản sẽ giúp mình khỏe và trẻ lâu. Khi mình thật sự hạnh phúc, sống vui vẻ, mình sẽ tươi trẻ hơn.”

Ngoài ra, Jennifer còn chú ý chăm sóc cho làn da khỏe đẹp từ bên trong, ngăn ngừa nếp nhăn. Cô cho biết, làn da mịn màng cùng vóc dáng thon gọn là kết quả của quá trình chăm sóc không ngừng.

Một trong những bí quyết đó là bổ sung thật nhiều vitamin từ trái cây và sữa chua. Đây cũng là những món ăn cô yêu thích nhất nên tận dụng lợi ích triệt để.

Minh Hà tự bị ví là “máy đẻ” khi hạ sinh tới 4 người con. Tuy nhiên, vợ Lý Hải luôn nhanh chóng lấy lại được dáng vóc sau sinh chỉ thời gian ngắn.

Sau sinh, Minh Hà áp dụng thực đơn ăn uống khoa học. Buổi sáng chỉ ăn đồ nhẹ nhàng như bánh mỳ và uống nước cam

Buổi trưa chỉ ăn 1 miếng thịt bò bít tết, 3 lạng tôm hấp và các loại rau luộc. Buổi chiều cũng ăn thịt bò, uống thêm sữa chua, ăn thêm trái cây để bổ sung vitamin giúp đẹp da và mau hết vết rạn.

Bên cạnh đó, cô áp dụng chế độ tập nhẹ nhàng sau sinh để nhanh về dáng.

Sau 27 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam (đăng quang năm 16 tuổi), Hà Kiều Anh vẫn vô cùng trẻ đẹp dù đã 43 tuổi, đẻ 3 con.

Hoa hậu cho biết nhan sắc của mình đẹp tự nhiên, trước nay chỉ mới niềng răng.

Mang bầu, Hà Kiều Anh tăng khá nhiều cân, có lần lên tới 21kg, nhưng cô tích cực tập yoga và đi bơi để lấy lại dáng vóc.

Hà Kiều Anh cho biết: “Sinh em bé đầu tiên, chỉ 6 tháng tôi đã trở về số cân nặng ban đầu, khoảng 52, 53kg. Em bé thứ hai thì quá trình này chỉ trong 2 tháng. Tuy nhiên, đến bé thứ ba thì sau 1 năm tôi mới giảm được cân nặng như mong muốn.”

Bên cạnh đó, Hà Kiều Anh chuyển sang ăn thực dưỡng, ăn rau và trái cây nhiều, tránh ăn thịt cá và đồ ngọt, cơm gạo kiêng hẳn.

Nhờ vậy, dáng vóc hiện tại của Hà Kiều Anh rất thon gọn, đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Phương Lê đã hạ sinh 3 người con, có lúc mang bầu cô nặng tới 90kg, vòng eo cán mốc 110cm. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lấy lại được dáng vóc.

Phương pháp lấy lại vòng eo sau sinh của cô là nịt bụng 24/24 kể từ sau sinh 1 tháng.

Ngoài ra, vì bụng lớn nên Phương Lê bị rạn da nhiều. Cô phải đắp mặt nạ 1 tuần 4 lần cho da bụng để làm mờ vết rạn.

Công thức như sau: Đắp nha đam tươi trộn với nước cốt chanh rồi đắp lên bụng 30 phút, sau đó lau sơ lại rồi chiều tắm rửa sạch lại.

Loading...