Được bao anh thương nhớ vì thân hình phổng phao nhưng bé gái 2k6 vẫn quyết chỉ dừng lại ở mức bạn bè

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Teen Việt Comments: 0 Post Date: 19/02/2019

Được bao anh thương nhớ vì thân hình phổng phao nhưng bé gái 2k6 vẫn quyết chỉ dừng lại ở mức bạn bè

Dung nhan chín ép của bé gái sinh năm 2006 tại Thái Nguyên đang làm mạng xã hội khuynh đảo. Không sai khi nói thế hệ 8x 9x đã thực sự hết thời và nhường sân chơi cho các em 10x, bởi gần đây có quá nhiều hiện tượng mạng 10x làm các bậc tiền bối anh chị phải ngả mũ kính nể.

Như bé gái sinh năm 2006 ở Thái Nguyên này, ai xem xong ảnh cũng phải gật gù vì nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và có phần chín ép của em.

Đó là Nguyễn Thị Thùy Trang, hiện đang học tại trường THCS Chùa Hang 2, Thái Nguyên. Dù mới sinh năm 2006, mới 13 tuổi nhưng Thùy Trang được trời phú cho nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào cùng thân hình ɡợі сảм từ nhỏ. Ít tuổi nhưng cô bé rất chú trọng đến vẻ ngoài của mình, thường xuyên make – up đậm và hướng đến những bộ trang phục khoe trọn vòng 1 phát triển sớm của mình.

Chính vì nhan sắc xinh xắn nên trang cá nhân FB của Thùy Trang hiện đang có gần 150k người theo dõi, bức ảnh nào đăng tải cũng nhận được lượt like tính bằng nghìn.

Chính vì có ngoại hình bắt mắt như vậy nên cô bé là gương mặt quen thuộc cho nhiều shop thời trang online và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo trên mạng xã hội.

Loading...

Nhìn vào đây chẳng ai nghĩ đây là một bé gái mới 13 tuổi

Dường như ai cũng bất ngờ với độ tuổi và ngoại hình có phần chênh lệch của Thùy Trang, thế nhưng bù lại cô gái vẫn luôn quan niệm rằng “Tôi không quan tâm bên ngoài kia phức tạp hay không, vì tôi chỉ sống với những điều đơn giản của tôi mà thôi”.

Hiện tại, Thùy Trang đang là một trong những bé gái được tìm кіếм hàng đầu trên Facebook vì nhan sắc xinh đẹp của mình. Một số hình ảnh về bé gái 2k6 đang hot khiến nhiều người phải trầm trồ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nụ cười vô tư hồn nhiên trong sáng của bé gái 2k6 đến từ Thái Nguyên.

Loading...