Giải mã chiếc áo bị fake nhiều nhất trong tết 2019 đang cực hot tại Việt Nam, trẻ trâu làm sao biết được!!

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 09/02/2019

Giải mã chiếc áo bị fake nhiều nhất trong tết 2019 đang cực hot tại Việt Nam, trẻ trâu làm sao biết được!!

Giải mã chiếc áo bị fake nhiều nhất trong tết 2019 đang cực hot tại Việt Nam, ƫгẻ ƫгâц làm sao biết được!!. Một loạt mỹ nam châu Á như G-Dragon, TOP, Lý Dịch Phong, Kris Wu… liên tục xuất hiện với chiếc áo có 4 vạch trắng trên cánh tay trái.

Có lẽ chưa bao giờ các sao nam của làng giải trí châu Á lại đụng hàng liên tục như vậy. Từ áo phông, sơ mi, cardigan cho đến suit… tất cả đều có 4 vạch trắng ở tay đầy bí ẩn.

Cái tên đứng sau trào lưu này chính là nhà thiết kế người Mỹ Thom Browne. Với những dấu ấn đặc trưng trong thiết kế – bộ suit “cộc cỡn” lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1950 & 1960, những chiếc áo blazer, áo phông, áo len dễ mặc – Thom Browne trở thành thương hiệu được yêu thích trên khắp thế giới.

Chỉn chu, đơn giản nhưng thời trang là những gì người ta có thể nói về thiết kế của Thom Browne.

Loading...

Qua 3 ngày Tết cổ truyền, thứ mà cư dân mạng nhìn thấy nhiều nhất, quan tâm nhiều nhất có lẽ không phải bánh chưng, họp lớp cũng chẳng phải những bao lì xì đỏ mà chính là chiếc áo sơ mi thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng Thom Browne.

Lý do là vì với mức giá 450$ tương đương gần 10.500.000 đồng cho một chiếc sơ mi Thom Browne chuẩn ‘auth’ thì chỉ những người thuộc nhóm ‘rich kids’ mới có thể sở hữu, nhưng tại Việt Nam, nó lại trở thành ‘hot trend’ đầu năm 2019 khi người người, nhà nhà thi nhau mua mặc vào dịp Tết với giá tiền chỉ từ 70.000 đồng đến 150.000 đồng một chiếc.

Chàng rapper điển trai của Big Bang TOP với chiếc áo sơ mi “4 vạch”.

Tại Việt Nam, một chiếc áo Thom Browne chính hãng có giá không dưới 8 triệu đồng.

Sơ mi hàng hiệu đắt tiền bỗng chốc trở thành ‘sơ mi quốc dân rẻ bèo’. Người mặc đồ ‘real’ bị đánh đồng với người mặc đồ ‘fake’… Vậy là một cuộc tranh cãi gay gắt về việc đạo nhái thương hiệu, mặc đồ ‘auth hay fake’ đã nổ ra trên mạng xã hội.

Những bạn trẻ bỏ tiền triệu ra mua hàng xịn thì nói rằng họ cảm thấy rất khó chịu, bực tức khi bản thân mặc áo ‘chuẩn auth’ nhưng lại bị hiểu nhầm là mặc áo ‘fake’ giá rẻ mua ngoài chợ. Còn những bạn trẻ mặc đồ ‘fake’ thì phản bác lại rằng do áo có mẫu mã đẹp nên mọi người mới mua để mặc và quan trọng là phải mua đồ phù hợp với khả năng kinh tế.

Trong dịp tết Kỉ dậu 2019, chiếc áo này thực sự đã tạo nên một cơn sốt với các bạn trẻ.

Từ các bạn nam…

đến các cô gái.

Khắp mọi nơi.

Những cô nàng xinh đẹp.

và xinh xắn đều chuộng chiếc áo này.

Và được khoác trên mình các cô gái

Mốt năm nay thì phải

Ngay cả ҳцâɴ ƫгườɴġ cũng là fan của chiếc áo này.

Loading...