Nam Em: Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 11/02/2019

Nam Em: Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi

 – Bỏ lại sau lưng những ồn ào, thị phi năm cũ, Nam Em về Tiền Giang đón năm mới cùng mẹ. Hoa khôi miền Tây ôn lại những vui buồn, sóng gió trong suốt khoảng thời gian qua để tự nhìn nhận, tìm hướng đi cho bản thân.

Sau thời gian nhập viện điều trị, tăng cân mất kiểm soát, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ bản thân cô sẽ làm những điều mình cảm thấy vui và mang đến được niềm vui cho người khác trong năm mới

Nếu phải kể ra một trong những cái tên gây “náo loạn” showbiz 2018 chắc chắn không thể bỏ qua Nam Em. Từ chuyện tiết lộ yêu Trường Giang đến vô số drama trong suốt một năm, chân dài Tiền Giang tự gỡ bỏ danh xưng của một Hoa khôi, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 để đội lên mình vương miện “Miss thị phi”. Cũng trong năm qua, câu chuyện ồn ào giữa hai chị em Nam Anh – Nam Em khiến dân mạng một phen tranh cãi. Nhìn lại năm qua, cô nói: “Giá như cuộc đời tôi có thể chiếu thành phim thì nhiều người nghĩ khác về tôi lắm”.

Nam Em: ‘Tôi không biết sao cứ có tiền xài hoài không hết!’

* Nam Em có thể chia sẻ về cái tết Kỷ Hợi của mình?
– Hoa khôi Nam Em: Tết năm nay tôi về quê lao động tay chân, quét nhà dọn nhà, lau chùi, mua sắm mâm cơm ngũ quả, thực phẩm, nấu ăn. Nói chung là làm từ trên xuống dưới, từ thợ điện đến thợ sửa xe… Tuy mệt thì có mệt thiệt nhưng Nam Em rất thích và muốn được mệt như thế. Không khí tết vui nhất là thời gian mình chuẩn bị chứ không phải lúc mình ăn tết, bởi mình ăn là mình mập (cười). Với đồ ăn nhiều đâu có ăn nổi. Mình lo nhà cửa, thắp hương ông bà, cúng tổ tiên, là cơ hội để mình báo hiếu.
Nam Em và chị gái Nam Anh sánh đôi, thân thiết sau mâu thuẫn
* Năm mới chị em Nam Anh – Nam Em lại tay nắm tay hòa thuận như trước. Ai là người chủ động gỡ bỏ xích mích năm cũ?
– Tôi là người chủ động. Lúc xảy ra scandal với người yêu chị không dám ở nhà, tôi nói thôi về nhà tôi ở đi, ở quận 8. Sống với nhau một tháng chị em cũng không nói chuyện, tôi phải mở lời trước. Tôi thấy khi chúng ta sống thả lỏng thì niềm vui tự tìm tới. Lúc nào cũng gò bó, cái tôi quá lớn thì mình sẽ phải thắc mắc hoài tại sao cuộc sống của mình lại vậy, tại sao mọi người đối xử với mình thế này chứ không phải thế khác… Thực chất mọi chuyện là tại mình. Giờ tôi thoải mái, thả lỏng, không hoạt động showbiz nhiều. Hiện tôi không thấy đủ lửa làm nghệ thuật. Khi nào thấy cân bằng được thì tôi làm tiếp.
* Năm qua chứng kiến Nam Anh phất lên ngoạn mục, giành quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam, góp mặt trong nhiều bộ sưu tập lớn. Hai chị em có áp lực cạnh tranh không?
– Tôi không áp lực. Tôi đang tạo cơ hội cho chị phát triển. Lúc trước hai đứa ở hai “level” (đẳng cấp) khác nhau nên không nói chuyện được với nhau. Tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian để chị có cơ hội, cố gắng đẩy chị lên để hai chị em đi cùng nhau. Sau nhiều chuyện tôi thấy không ai thương mình bằng gia đình mình, nên không giành giựt gì hết. Chị có hơn thì tôi cũng mừng.

Người đẹp cũng cho biết ngày tết ở quê cô lúc nào cũng rộn ràng vì nhà nào cũng ăn tết lớn, không phải lớn ở vật chất mà ở giá trị tinh thần
* Về cát-sê thì sao?
– Chị tôi mới lên mà sao bằng tôi được. Nhưng quan trọng là giờ đứng ngang hàng với nhau, chơi gameshow hai chị em đứng chung là thấy vui rồi.
* Trong nhà ai là người có tiếng nói hơn?
– Tôi là người có tiếng nói nhất vì là người kéo gia đình từ đáy vực lên. Tôi luôn ý thức mình phải gánh vác chuyện nhà, nên tôi còn mở công ty kinh doanh.
* Có phải những biến cố tâm lý dẫn đến cân nặng trồi sụt thất thường của Nam Em thời gian qua?
– Đúng là thế. Có lúc đi event tôi thấy tự ti sao mình mập quá. Tôi mặc cảm không dám đi. Nhiều khi mình thấy mâu thuẫn, ngại xuất hiện, cả sợ người ta thấy mình họ không thoải mái. Ví dụ như đồng nghiệp của anh Trường Giang thân thiết với tôi quá cũng khó “trên thuận dưới hòa”. Tôi không muốn làm ai khó chịu nên đi con đường khác không đụng chạm tới ai hết. Kiểu như Sơn Tùng vậy đó, chơi một mình thôi.
* Sự việc đã làm sự nghiệp của Nam Em bị đóng băng. Vì sao lại quyết định làm?
– Tôi biết chứ. Nhưng tôi không phải đứa sống đặt nặng tiền bạc. Với tôi có đủ tiền đi ăn là vui rồi, không cần mua sắm hàng hiệu đâu. Sự việc qua rồi tôi nghĩ sau này tôi sẽ rất nổi tiếng luôn, và tôi nghĩ giai đoạn này tôi ở dưới bùn để cảm nhận được hơi bùn. Như sen ở dưới bùn vẫn phất lên được, gần bùn mà vẫn thanh khiết. Khi tuột “mood” (cảm xúc) là tôi bật bài hát của mình rồi phấn chấn lên.
* Sau mọi chuyện nhiều người có theo đuổi Nam Em không? Họ có ngại quen Nam Em có ngày bị “bốc phốt”?
– Nhiều người theo đuổi tôi lắm luôn. Không hiểu vì sao tôi khùng khùng điên điên, phá hoại vậy mà người ta vẫn thích theo đuổi tôi một cách cuồng nhiệt.
Cũng sau cuộc tình đầy ồn ào, trên mạng xã hội xuất hiện không ít ý kiến chỉ trích người đẹp. Nhiều người cho rằng mỹ nhân sinh năm 1996 “đầu óc có vấn đề” như vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi từng tuyên bố
* Người ta nói Nam Em xây dựng tính cách tưng tửng chứ thật sự không phải thế?
– Ồ tôi không xây dựng. Đó là con người tôi. Nếu mọi người muốn hiểu sâu sắc về tôi thì phải về quê tôi ở. Từ nhỏ tôi đã tưng tửng rồi. Dòng máu gia đình tôi là tưng tửng mà. Khi gắt thì gắt lắm mà khi khùng thì khùng lắm luôn. Tôi nhận thấy cuộc sống không vì mình trời tru đất diệt. Vậy tại sao mình phải diễn cho người ta coi?
Việt Nam khắt khe rồi, ở nước ngoài nhiều celeb (người nổi tiếng-PV) cũng crazy (điên rồ – PV) vậy. Người ta sống thoải mái. Trong cuộc sống ai không muốn sống vui, mình phải sống tích cực và tạo nguồn năng lượng tích cực cho mình chứ.
* Tính cách tưng tửng như vậy có dễ khiến người ta nghĩ Nam Em cũng dễ dãi không?
– Tôi không hề dễ dãi mà thậm chí rất khó luôn. Mọi người nói họ thích tôi vì tôi nói chuyện cho họ cảm giác chân thật. Họ thông minh đủ để biết mình diễn hay không diễn. Khi mình phát ra tần số rung động được người đối diện thì họ thích mình thôi.
* Nhưng phát ngôn “trinh tiết” của Nam Em sau nhiều năm hoạt động showbiz, sau nhiều ồn ào thị phi, thì nhiều người lại không tin?
– Tại họ không tin chứ nhiều khi tôi nghĩ chắc trong showbiz có mình tôi thôi đó. Tôi thấy vậy cũng tốt. Người đàn ông khi chưa chinh phục thì luôn tò mò và muốn khám phá được cô này có gì có bí mật gì tại sao mình thích cổ. Phụ nữ như viên ngọc trai nằm trong vỏ bọc, còn đàn ông luôn thích tìm sự mới mẻ. Có cái gì cũng dâng hết cho người ta, chẳng khác nào người ta ăn bữa cơm ngán rồi thì người ta kiếm phở. Lúc nào tôi cũng nghĩ mình nên giữ cái gì đó cho mình.
* Kể cả khi yêu cũng không dễ dãi?
– Khi yêu tôi lý trí cực. Đặc biệt khi lên giường càng lý trí. Hễ mà mọi người, ai mà muốn cái gì với tôi thì não tôi lập tức “khóa cái cạch” liền. Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi…
* Xin cám ơn Nam Em!

 

 

Loading...

Loading...