Chồng lương 16 triệu mỗi tháng nộp cho vợ 13 củ, vợ khóc lóc mắng chồng không có chí tiến thủ.

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 20/03/2019

Chồng lương 16 triệu mỗi tháng nộp cho vợ 13 củ, vợ khóc lóc mắng chồng không có chí tiến thủ.

“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng” các cụ nói quả không sai mọi người ạ


Tâm sự của chị gái làm các anh chưa vợ phải ngẫm lại đời này!

Em với chồng em lấy nhau đến nay cũng được hơn 3 năm rồi . Ai cũng nói em sướng lấy được ông này công ăn việc làm ổn định, nhưng có biết đâu lúc mới cưới, mua cái chung cư em cũng phải bỏ tiền túi ra góp 50 triệu mới đủ mua nhà.

Mang tiếng làm kĩ sư ở tập đoàn lớn mà lương tháng được có 16 triệu. Hàng tháng cứ vứt cho em 13 triệu là coi như hết trách nhiệm, kệ mẹ em một mình xoay sở chi tiêu. Mọi người thử nghĩ mà xem, chị em phụ nữ bao nhiêu khoản phải tiêu : Quần áo , xe cộ , spa là đẹp, …. Tất tần tật cũng hơn cả tiền lương rồi. 13 triệu tiền lương của lão + với 6 triệu tiền lương của em thì làm sao đủ chi tiêu cho 3 con người ở cái đất Hà Nội đắt đỏ này được. Mà em thì lại còn con nhỏ, môi trường làm việc cũng phức tạp áp lực nên việc chi tiêu tiết kiệm hơn là không thể.

Bảo chồng chịu khó cày quốc thêm kiếm ít vốn để phòng xong này ốm đau bệnh tật thì cứ ỳ ra. Đi làm về lau được cái nhà, rửa được cái bát, xong bế con được một lúc là lăn ra ngủ. Chả nhờ vả được cái việc gì . Đàn ông mà không có chí tiến thủ, không biết chăm lo vun vén cho gia đình . Nói nữa nói mãi cũng vậy. Haizz

Nhìn chồng người ta làm ông nọ bà kia, chăm chỉ chịu khó , tháng kiếm vài chục thậm chí cả trăm triệu, nhìn lại chồng mình phát chán.

Thôi thì coi như là cái nợ tiền kiếp, cắn răng chịu đựng mà trả cho xong. 

Loading...
Loading...