Cô đào phim 18+ sống thế nào sau 7 tháng “nghỉ hưu”?

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 23/03/2019

Cô đào phim 18+ sống thế nào sau 7 tháng “nghỉ hưu”?

(HayVn.Net) – Bị fan nghi ngờ đăng ảnh hàng hiệu “sống ảo”, nữ diễn viên 8X đã có màn đáp trả qua đó tiết lộ cuộc sống sang chảnh phía sau.

Tháng 9.2018, Asuka Kirara – người đẹp được mệnh danh là nữ thần phim 18+ đình đám bất ngờ tuyên bố ngừng đóng phim nóng trên trang cá nhân. Báo chí Hong Kong dùng từ “nghỉ hưu” để ám chỉ việc các nghệ sĩ làng phim 18+ giã từ sự nghiệp.

Tờ ON của Hong Kong cho biết, sau khi giã từ sự nghiệp đóng phim 18+, Asuka Kirara trở thành một người mẫu ảnh, thường xuyên giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội. Chính vì điều này đã gây ra cho cô không ít phiền toái.

Theo ON, vào ngày lễ tình nhân trắng 14.3 vừa qua, cựu diễn viên phim 18+ đăng tải bức ảnh gồm rất nhiều hộp quà của các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, cư dân mạng lại đặt nghi vấn cho rằng cô đang “sống ảo” với các hộp quà đều rỗng không, chỉ có vỏ để làm màu.

Loading...

Nữ diễn viên sinh năm 1988 ngay lập tức đáp trả khi tung ảnh “khui” một loạt hộp quà hàng hiệu để chứng minh đây không phải các hộp quà rỗng.

Để tăng thêm tính chân thực, cô nàng không quên đăng kèm loạt hóa đơn mua hàng “khủng” ở Takashimaya.

Tờ ON cho biết, sau khi đập tan những nghi vấn của cư dân mạng, Asuka còn được nhận được thêm 2 túi quà từ người tặng để xin lỗi cô vì đã gây ra sự cố hiểu nhầm không mong muốn.

Có thể thấy, nữ diễn viên 31 tuổi có cuộc sống rất xa hoa, sang chảnh sau khi giã từ ngành công nghiệp phim nóng.

Sau khi nghỉ hưu, người đẹp 31 tuổi vẫn hoạt động trong làng giải trí. Cô rất đắt show quảng cáo, chụp ảnh thời trang cho các thương hiệu lớn.

Asuka trung thành với phong cách gợi cảm ngay cả khi đi ăn.

Không những thế, Asuka Kirara còn có cuộc sống rất sang chảnh và xa hoa. Cô thường xuyên khoe những món quà hàng hiệu xa xỉ được tặng trên mạng xã hội.

Loạt hàng hiệu nổi tiếng mà cô nàng sở hữu khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Kirara thường xuyên tương tác với fan trên trang cá nhân.

Người đẹp hiện sống độc thân cùng một chú chó cưng. Dù khoe ảnh cún cưng song người hâm mộ chỉ chú ý tới chiếc giường ngủ có thiết kế lộng lẫy, xa hoa như một nữ hoàng của Kirara.

Một góc phòng khách trong căn hộ của người đẹp cũng được hé lộ với fan khi nữ diễn viên tổ chức sinh nhật tròn 30 tuổi vào năm 2018.

Kirara chuyển hướng sang nghề người mẫu, quảng cáo và đóng phim chính thống sau khi “nghỉ hưu”.

Người đẹp 8X trong hậu trường chụp ảnh cho một thương hiệu thời trang.

Asuka Kirara gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ từ năm 2007. Tới nay, cô vẫn được coi là “nữ hoàng phim 18+” ở Nhật Bản thậm chí là không có đối thủ dù có nhiều đàn em kế cận xuất sắc.

Tờ Esquire Hong Kong cho hay, cô đào sinh năm 1988 đã đóng 120 bộ phim nóng trong vòng 11 năm. Ngoài thể loại phim 18+, Asuka Kirara còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh khác như “Iron girl”,””Ultraman Ginga Theater Special”, “Tokyo Shutter Girl”, “Step Up Love Story: Triple Love and Love Forever”..

Loading...