Cô giáo diện váy xẻ tà táo tợn đứng giảng bài khiến học sinh nào cũng không dám bỏ tiết biết được sự thật còn bất ngờ hơn

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 18/03/2019

Cô giáo diện váy xẻ tà táo tợn đứng giảng bài khiến học sinh nào cũng không dám bỏ tiết biết được sự thật còn bất ngờ hơn

Sở hữu vóc dáng quyến rũ, Sẹc xỳ chẳng kém hot girl, nhiều người cho rằng đây là cô giáo gợi cảm nhất mạng xã hội. Nhưng sự thật là… Thời gian gần đây, trên mạng xã hội mới xuất hiện thêm ‘hot trend’ chụp lén ảnh các thầy, cô điển trai, xinh gái.

Trong số đó, nhiều cô giáo không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng mà còn có thân hình nóng bỏng, quyến rũ chẳng kém các hot girl, người mẫu. Nhưng cũng vì nổi tiếng bất chợt như thế cũng đem lại không ít sự rắc rối và phiền toái cho người trong cuộc, điển hình như câu chuyện của cô bạn dưới đây.

Bất ngờ xuất hiện trên nhiều diễn đàn và group kín với dòng trạng thái chia sẻ: ‘Cô giáo gợi cảm nhất vịnh bắc bộ’ cùng những hình ảnh đính kém chụp vóc dáng với cách ăn mặc có phần hơi táo báo, info của cô bạn L.T.Y (23 tuổi, nhân vật xin phép được giấu tên) bất ngờ được nhiều người hỏi thăm và tìm kiếm.

Cô giáo xinh đẹp đang được cộng đồng mạng chú ý, truy tìm cùng nhiều lời khen ngợi về vẻ bề ngoài xinh đẹp, ɴóɴg bỏɴg. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những hình ảnh ġợı cảм của cô không đúng chuẩn mực của một người làm sư phạm.

Chia sẻ về bức hình trên, L.T.Y bày tỏ: ‘Mình không phải là giáo viên hay sinh viên thực tập. Đúng là mình đang là sinh viên sư phạm nhưng lại học hệ cử nhân, đi thực tập ở tòa soạn chứ không phải lên lớp dạy học hay sau này làm nhà giáo’

Loading...

T.Y cũng cho biết, bức ảnh trên chỉ là ảnh cô nhờ bạn chụp cho vui đăng lên facebook chứ không hề ghi chi tiết nào liên quan đến việc dạy học.

Cô bạn xinh đẹp

Cô bạn cũng bày tỏ sự вứс χύс khi hình ảnh của mình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội: ‘Mình không hiểu mọi người nghĩ gì khi lại tự tiện lấy ảnh mình và nói mình là cô giáo. Nhiều bạn cũng nhắn tin nói chuyện rất khiếm nhã và thô thiển với mình trong khi mình không liên quan đến nghề giáo. Và thật sự mình không dám xem tin nhắn chờ vì mọi việc vượt ngoài tầm kiểm soát’

T.Y hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học ở Hà Nội. Trang facebook của cô bạn cũng sở hữu hơn 7000 lượt follow và thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm khoe thân hình cân đối.

Với sức ép từ dư luận ảo, Y. gặp không ít phiền toái ở cuộc sống thực. Y. cũng mong mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây. Cô bạn cũng chia sẻ quan điểm về việc mọi người nên tìm hiểu rõ vấn đề trước khi bình luận về nó để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Loading...