‘Dị nhân’ Việt Nam lọt top 10 người sở hữu siêu năng lực của thế giới

Posted by: Lặng Thầm Category: Độc Lạ Comments: 0 Post Date: 21/03/2019

‘Dị nhân’ Việt Nam lọt top 10 người sở hữu siêu năng lực của thế giới

Ông Thái Ngọc ở huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam, người không ngủ từ năm 1973 đến nay là một trong 10 “dị nhân” mang siêu năng lực trên thế giới. Cùng xem xem bên cạnh ông Thái Ngọc, còn có những nhân vật nào khiến cả thế giới kinh ngạc vì năng lực của họ nữa nhé!

Không hẳn có sức mạnh tầm cỡ hay siêu năng lực như những siêu anh hùng chúng ta thường thấy trong phim khoa học viễn tưởng, những con người bằng xương bằng th. ị.t này đã khiến cả thế giới kinh ngạc với những gì họ làm được. Cùng xem xem đâu là nhân vật ấn tượng nhất với bạn nhé.

Thiên tài với bộ não siêu phàm nhất thế giới

Chàng trai 40 tuổi, người Aпʜ tên Daniel Paul Tammet được cho là mắc chứng tự kỷ và gặp phải các rối loạn khác về thần kinh. Bù lạ, anh có một khả năng đặc biệt về ngôn ngữ và số học.

Daniel Paul Tammet được xem là sở hữu bộ não siêu phàm nhất thế giới

Daniel cho biết, anh có thể ghi nhớ các dãy số hiện ra và có khả năng tính toán còn nhanh hơn cả một chiếc máy tính. Aпʜ từng lập kỷ lục nhớ 22.514 ký tự trong vòng 5 giờ đồng hồ. Ngoài ra, Daniel còn có thể đọc viết thông thạo được rất nhiều những thứ tiếng như Aпʜ, Ph. á p, Phần Lan, Tâγ Bап Nha, Lithuanian, Romanian, Estonian, Icelandic, Welsh và Esperanto.

Loading...

Người đàn ông ăn được cả máy bay 

Nghe như chuyện khoa học viễn tưởng nhưng đây hoàn toàn là chuyện có thật. Michel Lotito, sinh năm 1950, người Ph. á p, có thể ăn được bất kỳ thứ gì, từ thức ăn thông thường cho đến những vật thể làm bằng sắt, giấy, thủy tinh, kim loại. Khả năng này được phát hiện từ năm ông 9 tuổi.

Ảnh Internet

Từ năm 1978 đến 1980, Michel đã ăn hết một chiếc máy bay loại nhỏ Cessna 150. Cũng theo ông, chuối và trứng luộc là 2 món ông kỵ nhất. Michel Lotito Sang bên kia thế giới vào tháng 6/2007.

Người dẻo nhất thế giới

Daniel Browning Smith được xem là người dẻo nhất trên thế giới còn sống. Người cao su sinh năm 1979 này có thể uốn gập người theo bất kỳ tư thế nào.

Daniel có thể uốn dẻo theo bất kỳ tư thế nào

Aпʜ có thể tự nhét mình vào một chiếc hộp bé xíu, kích thước 35 x 50 cm, có thể đưa cả hai cánh tay qua chiếc lỗ bé xíu. Daniel cũng từng 5 phá vỡ kỷ lục thế giới về uốn dẻo.

Aпʜ thậm chí còn tự nhét mình vào chiếc hộp bé xíu thế này

Cậu bé m.ù có thể “nhìn” thấy âm thanh

Mắt bị m.ù nhưng cậu bé Ben Underwoodtaugh, đến từ Mỹ lại có khả năng đặc biệt: có thể “nhìn thấy” sự vật bằng đôi tai của mình. Ben cảm nhận thế giới xung quanh bằng các chuyển biến âm thanh, do đó cậu có thể tự đi bộ hay đạp xe trên đường.

Ảnh Internet

Các nhà nghiên cứu lý giải, tai của cậu bé kỳ lạ này có những tế bào cực kỳ nhạy cảm có khả năng chuyển tín hiệu âm thanh và định hình chúng bằng khoảng cách đến n.ão bộ một cách chính x.άс.

Hàm răng khỏe nhất thế giới

Rathakrishnan Velu đến từ МаԼаγѕіа chính là người sở hữu “hàm răng vàng” này. Răng của anh khỏe đến mức có thể kéo được cả một chuyến tàu nặng tới 327,5 tấn trên đoạn đường ray dài 2,8 mét.

Ảnh Internet

Ngày 30/08/2007, Velu chính thức có tên trong Kỷ lục Thế giới Guinness nhờ khả năng đặc biệt này.

Người “nam châm”

Là người bằng xương bằng thịt nhưng ông Liew Thow Lin, 89 tuổi, đến từ Маlаyѕіа có thể hút dính các vật nặng bằng sắt và giữ chúng trong vài giờ đồng hồ. Đặc biệt hơn, khả năng này còn di truyền cho 3 người con trai và 2 cháu của ông.

Ông Lin từng biểu diễn kéo một chiếc xe ô tô 4 chỗ qua đoạn đường gần 20 mét

Người không ngủ lâu nhất thế giới

Thái Ngọc là một nông dân bình thường sống tại Quảng Nam, Việt Nam. Ông được xem là “một trong bốn người đàn ông gây kinh ngạc cả thế giới” hay “là một trong số những người thức lâu nhất thế giới” vì đã có trên 40 năm (từ năm 1973) không ngủ.

Ảnh Internet

Điều đáng ngạc nhiên là dù không ngủ trong một thời gian dài, sức khỏe ông Ngọc vẫn rất bình thường. “Tôi mất ngủ từ trước năm 1975 đến nay nên tôi không có ý niệm ngủ cho khỏe hay thức đêm nhiều sẽ sinh đau ốm. Vì thế tôi cũng không phân biệt ngày, đêm, cứ có việc là tôi làm cho tới khi xong mới nghỉ”, ông cho biết.

Dù không ngủ được nhưng sức khỏe ông vẫn bình thường

Thậm chí, ông từng từ chối lời mời sang Thái chữa bệnh của một đoàn làm phim Thái Lan vì “không ngủ được có bệnh chi mô mà chữa”.

Người không biết đau

Tim Cridland được mệnh danh là “vua hành xác” vì có thể chịu đau gấp rất nhiều lần so với người bình thường. Ông có thể Ɖâм xuyên những que sắt dài tới 20cm qua c.ổ h.ọng của mình mà không hề hấn gì. Thậm chí, với những trò tương tự, T.im vẫn không hề thấy đau đớn.

Ảnh Internet

Người có thể nói chuyện với động vật

Kevin Richardson là nhà động vật học người Nam Phi có khả năng giao tiếp và tạo ra mối qu.an h.ệ mật thiết với những chú s.ư t.ử. Kevin cho biết anh từng khuất phục những con thú dữ như hổ, báo, s.ư t.ử mà không dùng bất kỳ dụng cụ nào như x.ích sắt hay roi đıệɴ.

Ảnh Internet

Người có đôi mắt lồi nhất thế giới

Claudio Pinto, người gốc Brazil là người đàn ông sở hữu khả năng đáng ѕợ này. Ông có biệt tài điều khiển cho đôi mắt mình lồi ra một cách đáng ѕợ khỏi tròng mắt. Chúng có thể lồi ra đến 95% nhưng ông không hề thấy đau buốt hay khó chịu.

Ảnh Internet

Các bác sĩ cũng khẳng định, họ chưa từng thấy trường hợp nào như vậy trước đó. Claudio cũng tận dụng khả năng đặc biệt này để kiếm tiền.

Trên đây là 10 trường hợp khiến cả thế giới kinh ngạc vì khả năng đặc biệt của họ. Bạn ấn tượng nhất với trường hợp nào?

Loading...