“Hot girl ăn chơi nhất nhì Sài Gòn” giàu cỡ nào khi vung tay mua nhẫn kim cương 7 tỷ?

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 16/03/2019

“Hot girl ăn chơi nhất nhì Sài Gòn” giàu cỡ nào khi vung tay mua nhẫn kim cương 7 tỷ?

(HayVn.Net) – Bà mẹ đơn thân sở hữu nhà tiền tỷ, xe hơi hạng sang.

Julia Hồ (tên thật Hồ Thúy Anh) đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012. Sau khi giành được danh hiệu này, loạt ảnh “chơi bời” trong quá khứ của cô xuất hiện tràn lan trên mạng khiến nhiều người chú ý. Biệt danh “Hot girl ăn chơi”, “Hoa hậu ăn chơi” của cô cũng xuất phát từ ồn ào này.

Đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp sinh năm 1987 công bố chuyện đã ly hôn chồng Việt kiều và làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Julia Hồ đã về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Mới đây, bà mẹ đơn thân gây chú ý khi khoe cặp nhẫn kim cương có giá 7 tỷ đồng.

Để dập tan nghi vấn “hot girl ăn chơi nhất Sài Gòn chỉ là hữu danh vô thực”, Julia Hồ còn khéo léo tung giấy đảm bảo làm bằng chứng có chữ ký của bản thân và nhân viên bán hàng.

Loading...

Người đẹp tiết lộ chiếc nhẫn có giá gần 7 tỷ đồng và được cô mua bằng chính tiền của bản thân lao động có được. “Kim cương càng lớn giá trị càng cao theo cấp số nhân. Đồng thời độ tinh khiết của viên kim cương này nằm ở mức VVS2 – Very Very Slightly Included (VVS2): Rất sáng, rất khó để nhìn thấy khiếm khuyết dưới độ phóng đại 10x. Về màu sắc thì nằm ở mức G  (gần như là không có màu) nên có giá trị vô cùng đắt đỏ”, Julia Hồ bật mí thêm về giá trị của chiếc nhẫn.

Dù mới ly hôn nhưng có thể thấy, Julia Hồ có thái độ sống rất tích cực và đang lao động miệt mài với sự nghiệp người mẫu sau nhiều năm ngủ quên.

Việc Julia Hồ không ngại “vung tay” chi đậm số tiền khủng để mua nhẫn kim cương, nhiều người tò mò về khối tài sản của nàng hậu 8X.

Theo đó, dù ly hôn song Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 có cuộc sống rất sang chảnh, đầy đủ tiện nghi.

Trước đó, khi sinh sống ở Mỹ, Julia Hồ sở hữu một chiếc siêu xe sang chảnh. Cô thường xuyên đi chơi, đi làm bằng chiếc xế này.

Con trai của Julia và chiếc xe tiền tỷ được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Một góc phòng khách trong căn hộ siêu sang của Julia Hồ ở Mỹ. Trong ảnh, người đẹp đang chăm chú dọn dẹp lại nhà cửa để trang trí dịp cuối năm.

Tủ đồ được Julia Hồ dùng để đựng các loại giày dép, túi xách hàng hiệu…

Cận cảnh chiếc tủ đồ hàng hiệu đáng mơ ước của người đẹp sinh năm 1987.

Qua những hình ảnh Hoa hậu 8X chia sẻ có thể thấy, nhà của người đẹp có thiết kế tông trắng sang trọng, tinh tế.

Julia Hồ thỉnh thoảng rủ bạn bè tới nhà tụ tập nấu ăn và chuyện trò.

Phòng ngủ của cô cũng được trang trí với tông màu trắng sang chảnh.

Phòng bếp đầy đủ thiết bị nội thất, tiện nghi của Julia Hồ.

Tủ bếp cũng được cô thiết kế với sắc trắng tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng.

Julia Hồ chăm chỉ làm việc ngay cạnh phòng ăn.

Dù công việc bận rộn song cô rất thích vào bếp. Mỗi khi rảnh rỗi, người đẹp không ngại xắn tay trổ tài nấu ăn cho người thân và bạn bè.

Là mẫu người phụ nữ hiện đại, Julia Hồ luôn biết cách chăm sóc bản thân. Trước đó, cô từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi mua vàng ngày Thần tài ở Tp. HCM.

Bà mẹ một con còn gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn vàng trắng của một thương hiệu nổi tiếng trên mạng xã hội.

Dù mới tái xuất làng giải trí song Julia Hồ đã kịp gây ấn tượng khi tham gia một vài sự kiện gần đây với phong cách thời trang gợi cảm.

Ngoài việc chăm sóc con và kinh doanh, Julia Hồ cũng dành thời gian đi du lịch cùng người thân và bạn bè.

Vóc dáng đáng mơ ước của bà mẹ một con trong chuyến một chuyến du lịch.

Loading...