Mốt hở mạn sườn tràn xuống phố Việt, Hollywood đã là gì?

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 16/03/2019

Mốt hở mạn sườn tràn xuống phố Việt, Hollywood đã là gì?

(HaYVn.Net) – Jennifer Lopez, Kendall Jenner có khi cũng phải chào thua chị em xứ ta về khoản bạo dạn cũng nên!

Jennifer Lopez từng gây sốc với thiết kế mặc như không trên tạp chí InStyle

Hồi tháng 11 năm ngoái, người hâm mộ được phen tá hỏa khi nữ ca sĩ Jennifer Lopez diện nguyên chiếc váy mặc như không xuất hiện trên tạp chí InStyle, khoe đường cong hoàn mỹ ở tuổi gần 50.

Bỏ qua đồ lót, bỏ qua tất thảy, Jennifer Lopez cho giới mộ điệu được dịp mở to con mắt về cái gọi là mốt “không nội y”, vốn rất thịnh hành tại Hollywood trong vài năm trở lại đây.

Trào lưu mặc không nội y đã thịnh hành đến nỗi ngày nay, mỗi lần các ngôi sao xuất hiện trên thảm đỏ danh giá, thay vì soi xem bộ cánh nào đẹp, bộ cánh nào tinh tế, cánh paparazzi chỉ chực chờ xem trang phục của ai mỏng nhất, khoét sâu nhất, xẻ cao nhất, hay nói cách khác là hở nhiều nhất, hở tới mức những thứ tối thiểu như một miếng dán ngực, một chiếc quần chữ T cũng trở nên xa xỉ.

Những tưởng kiểu mặc táo bạo ấy chỉ có ở trời Tây, nào ngờ, chúng đã bay về tới địa phận nước ta. Không rõ là bằng cách nào, nhưng nhiều khả năng là trên những chuyến bay cuối cùng trước khi những chiếc 737 MAX bị cấm, nhanh đến nỗi đã kịp tràn cả ra phố phường Việt, khiến nhiều người trở tay không kịp!

Loading...

Ở Việt Nam, chẳng cần lên thảm đỏ hay giở tạp chí, những bộ cánh bỏ quên nội y cũng nhiều không đếm xuể

Phố xá Việt Nam bấy lâu nay vốn nổi tiếng coi trọng vấn đề thuần phong mỹ tục. Có khi chỉ là hẹn nhau đi ăn sáng, chị em cũng nổi hứng diện hẳn…áo dài cho thướt tha, duyên dáng. Nhưng nay, những hình ảnh đẹp đẽ và truyền thống ấy xem chừng cứ hiếm hoi dần. Thay vào đó, váy áo kiệm vải tới mức nhìn từ đằng sau cứ ngỡ cởi trần ngày một nhiều lên, chẳng khác nào nấm mọc sau cơn mưa.

Ở trời Tây, người ta có khi phải đợi đến Met Gala, Oscar mới được chiêm ngưỡng những bộ cánh hở bạo của dàn sao đình đám. Nhưng ở trời ta, có khi chỉ cần bước chân ra hàng bún riêu đầu ngõ, ra quán café ngoài phố là bao hình ảnh đốt con mắt, nóng bừng khuôn mặt cứ thế ập vào.

Những Jennifer Lopez, những Kendall Jenner hay Irina Shayk có khi cũng phải chào thua chị em xứ ta về khoản bạo dạn trong ăn mặc cũng nên!

Ở trời Tây, nơi có các paparazzi chuyên nghiệp và mẫn cán sẵn sàng theo sát các người đẹp trên từng bước chân. Họ được trả lương hậu hĩnh nên dù có mệt lả cũng gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Còn ở nước ta, chỉ có những paparazzi bất đắc dĩ. Họ vốn là những người đi đường, dù lắm lúc muốn quay đi để đỡ phải mang tiếng nhìn chòng chọc vào tấm lưng không có gì che chắn của ai kia, nhưng vì xe cộ còn chưa có chức năng tự lái, nên đành biến mình thành khán giả và thợ săn ảnh ngoài ý muốn.

Lại một mùa hè nữa sắp ghé thăm đất nước hình chữ S. Nhiệt độ năm nay dự đoán lại cao hơn năm ngoái đôi chút. Nhưng ngoài lý do là tình hình nóng lên của Trái đất nói chung, e rằng chính những bộ cánh bỏ quên nội y kia, cũng góp phần không nhỏ vào sự gia tăng nhiệt độ nơi các con phố vốn đã bỏng rát vì nhựa đường.

Kendall Jenner, Irina Shayk nổi tiếng vì thói quen mặc bạo

Nhưng chưa là gì so với phong cách đời thường của nhiều thiếu nữ Việt

Loading...